เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์จีน Miss Crow with Mr. Lizard กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต
  • วันนี้รีวิวซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-แฟนตาซี ที่เห็นเงียบๆแต่ยอดวิวเพียบมากเลยนะ เป็นซีรีส์ทางจีนที่ไม่ได้อลังการแต่แฟนตามตรึมมากๆๆๆๆ และยังมีซับไทยทาง WeTV ให้เราได้ดูง่ายๆ เลยหยิบมารีวิวหน่อย

    ? เรื่องย่อ ?
    กู้ชวน ได้ประสบอุบัติเหตุเมื่อ10 ปีก่อน ทำให้เฉียดตายแพทย์จึงยื้อชีวิตพระเอกด้วยการเปลี่ยนหัวใจที่บาดเจ็บไร้การรักษาออก และใส่หัวใจจักรกลเข้ามาแทน ทำให้มีผลข้างเคียงเมื่อเขาใจเต้นแรงมากเกินจะปล่อยกระแสไฟฟ้าจ และอาจอันตรายถึงชีวิตได้เลย นั้นทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิม เปลี่ยนให้จากคนที่เคยร่าเริง ค่อยๆแยกตัวออกจากทุกอย่าง เย็นชา ปากร้าย กู้ชวนได้พบกับ เจียงเสี่ยวหนิง สาวน้อยสดใสมองโลกในแง่ดีไม่ยอมแพ้ที่ต้องเป็นเสาหลักคอยดูแลย่ากับอา ทำงานทุกอย่างไม่มีเกี่ยง แต่น้องนางดันดวงชะตาพิฆาตเจ้านายเรียกว่าทำงานที่ไหนแตกพ่ายให้เธอหมด และเธอเป็นคนเดียวที่ไม่โดนช็อตจากพลังของพระเอก โชคชะตาได้ให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นเจ้านายลูกน้องกัน ซึ่งอาจเกี่ยวพันทั้งอดีตและอนาคต

    ? ความรู้สึกของอิฉัน ?
    เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆเลย นักแสดงส่งอารมณ์กันดีมากๆ สายตงสายตาคือทำคนดูเขินแน่นอน สายโรแมนติกไม่ควรพลาดเลย พระเอกเข้าทำนองปากร้ายใจดี ต้องบอกว่าตัวละครพระเอกหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเขาตั้งใจทำทุกอย่างให้สำเร็จภายใน10ปี แล้วก็จะบ๊ะบายลาโลกแล้วล่ะ แต่พอมาเจอนางเอกที่แม้จะซวยแค่ไหนน้องก็ยิ้มอวดฟันครบทุกซี่ ทำให้ได้เห็นว่าพระเอกอ่ะพ่อไมโครเวฟ อบอุ่นแบบใจละลาย ส่วนนางเอกก็ไม่ได้ยิ้มโง่ๆนะ น้องฉลาดอยู่แต่จะซื่อหน่อยเพราะน้องก็ไม่ได้คิดร้ายกับใคร ช่วงหลังหวีดสุดหลงรักรอยยิ้มของประธานกู้มากๆ ยิ้มเยอะมากแม่ คนดูก็เขินบ่าไหวเลย

    ใครที่อยากดูให้มือจิกหมอน ก็ดูได้ที่ WeTV ตัวอย่างซีรีส์>>>


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in