เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเรื่องเกี่ยวกับรถและประกันรถยนต์Gobear Thailand
สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2563
  • นอกจากเลขทะเบียนแล้ว สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กันในยามที่เราซื้อรถยนต์ เพราะรถก็ถือเป็นของชิ้นใหญ่ ซื้อแล้วก็อยู่กับเราไปอีกนาน เจ้าของรถหลายคนจึงมีความเชื่อว่า การเลือกสีรถยนต์ที่ถูกโฉลกกับเราจะช่วยเสริมความเป็นศิริมงคลในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ การทำงาน การเงินหรือความรัก แต่ว่าการที่จะเลือกสีรถถูกโฉลกประจำวันเกิดนั้น คนที่จะซื้อรถเกิดวันไหน แล้วต้องใช้รถสีอะไรบ้าง ทางบล็อกได้รวบรวมสีรถมงคลตามหลักทักษาเพื่อเสริมโชคลาภในแต่ละวันมาให้อ่านกันจะได้เฮง ๆ ปังๆ กัน

    ที่สำคัญ ถึงแม้ว่าเราจะมี สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดหรือ เลขทะเบียนรถนําโชค ใดๆ แล้วก็ตาม แต่เราต้องตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาท ขับรถอย่างระมัดระวังกันด้วยนะ และสำหรับคนที่กำลังเปรียบเทียบประกันภัยที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเองด้วยนะครับ

    หลักทักษา

    ทักษาหรือทักษาปกรณ์ หมายถึง หลักการตั้งชื่อพื้นฐานตามโหราศาสตร์ที่สำคัญ ซึ่งเป็นหลักการตั้งชื่อที่คนไทยทั่วไปนิยมยึดถือปฏิบัติกันมากที่สุด


    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันอาทิตย์

    • ใช้รถสีแดงหรือสีแดงเลือดหมู ช่วยส่งเสริมบารมี บุตร บริวารรักใคร่นับถือ มีคนคอยช่วยเหลือ
    • ใช้รถสีขาว เสริมดวงด้านสุขภาพ อายุยืน ความแคล้วคลาดปลอดภัย
    • ใช้รถสีเขียว สีดำ หรือสีม่วง ส่งเสริมด้านทรัพย์สมบัติ เงินทอง โชคลาภ
    • ใช้รถสีเทา หรือสีเงิน ช่วยให้มีผู้เมตตา รักใครเอ็นดู คอยช่วยเหลือ
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ สีฟ้า สีน้ำเงิน

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันจันทร์

    • ใช้รถสีขาว สีครีม สีเหลือง ช่วยให้บุตร บริวาร คนในครอบครัวรักใคร่นับถือ 
    • ใช้รถสีชมพู สีโอล์ดโรส ช่วยเสริมดวงให้ แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุและภัยอันตราย
    • ใช้รถสีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมดวงด้านความมีเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักเมตตาและเอ็นดู
    • ใช้รถสีดำ สีม่วง สีส้มแสด สีทอง เสริมดวงด้านความสะดวกราบรื่น ให้ชีวิตประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน โชคลาภ
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ สีแดง

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันอังคาร

    • ใช้รถสีชมพูหรือสีโอล์ดโรส ส่งเสริมเรื่องบารมี มีผู้คอยรับใช้ คอยช่วยเหลือ
    • ใช้รถสีบรอนซ์ทอง สีเหลือง สีส้มแสด ช่วยเสริมดวงด้าน โชคลาภและความโชคดี ประสบความสำเร็จในการทำงาน
    • ใช้รถสีเขียว ช่วยเสริมดวงด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ
    • ใช้รถสีแดง ช่วยเสริมดวงให้ผู้ใหญ่รักใคร่ อุปถัมภ์ค้ำชู
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ สีขาว สีครีม สีเหลืองนวล

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันพุธ

    • ใช้รถสีเขียว ต้องการเสริมดวงด้านเกียรติยศ ผู้ใต้บังคับบัญชาเคารพนับถือ
    • ใช้รถสีเทา สีดำ ช่วยเสริมดวงด้านเสน่ห์และความเมตตา มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู
    • ใช้รถสีดำ สีม่วงเข้ม เสริมดวงด้านความแคล้วคลาด อายุยืน ขับขี่ปลอดภัย
    • ใช้รถสีขาว สีเหลือง สีครีม เสริมดวงด้านการเงิน โชคลาภ วาสนา
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ สีชมพู หรือสีโอล์ดโรส

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันพุธกลางคืน

    • ใช้รถสีเทา สีดำ ช่วยเสริมดวงด้านบุตร บริวาร ให้คนเชื่อถือและไว้วางใจ
    • ใช้รถสีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเสริมดวงด้านความแคล้วคลาดปลอดภัย
    • ใช้รถสีดำ ม่วง ช่วยเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ใหญ่เอ็นดู
    • ใช้รถสีขาว สีเงิน สีครีม สีเหลือง ช่วยเสริมโชคลาภเงินทอง วาสนา บารมี
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ รถสีส้มแสด หรือสีบรอนซ์ทอง

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันพฤหัสบดี

    • ใช้รถสีเทา บรอนซ์เงิน เสริมดวงด้าน ขับขี่แคล้วคลาดปลอดภัย
    • ใช้รถสีส้มแสด บรอนซ์ทอง ช่วยเสริมดวงด้านบารมี ลูกน้อง บุตร บริวารเคารพเชื่อฟัง
    • ใช้รถสีแดง เสริมดวงด้านโชคลาภ วาสนาบารมี และความโชคดี
    • ใช้รถสีเขียว ประสบผลสำเร็จในการทำงาน การเลื่อนตำแหน่ง มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ สีดำ หรือสีม่วง

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันศุกร์

    • ใช้รถสีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเสริมดวงด้านบารมี ลูกน้อง บุตร บริวารเคารพเชื่อฟัง
    • ใช้รถสีแดง เสริมดวงด้านความแคล้วคลาดปลอดภัย
    • ใช้รถสีส้มแสด บรอนซ์ทอง ช่วยเสริมดวงด้านมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ไม่ลำบาก
    • ใช้รถสีชมพู สีโอล์ดโรส เสริมดวงด้านความเป็นสิริมงคล ช่วยด้านโชคลาภและเงินทองไหลมาเทมา
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ รถสีเทา สีบรอนซ์เงิน หรือสีดำ

    สีรถยนต์ถูกโฉลก วันเสาร์

    • ใช้รถสีดำ สีม่วงเข้ม ช่วยเสริมดวงบริวารให้ราบรื่น ไร้ปัญหาอุปสรรค ลูกน้องให้ความนับถือ
    • ใช้รถสีแสด สีบรอนซ์ทอง ช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ ขับขี่แคล้วคลาดปลอดภัย
    • ใช้รถสีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมดวงด้านการเงิน วาสนาและความโชคดี
    • ใช้รถสีชมพู หรือสีโอล์ดโรส เสริมดวงด้านความเป็นสิริมงคล มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เอ็นดู
    • สีรถที่ห้ามใช้ เพราะเป็นกาลกิณีคือ รถสีเขียว
    ขอขอบคุณบทความจาก GoBear Thailand โกแบร์ประเทศไทย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in