เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สายเอเชียrain_blablobly
ตกหลุมรัก(ขึ้นไม่หวาย) Mr.HeartRocker [HRK]
  • "เมื่อ HeartRocker Family มาเยือนบูธ TWITCH ความสนุกที่ดังสนั่นจึงบังเกิด"

    พาดหัวข่าวจากเว็บ online-station.net  เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่าน ทำเอาเราตื่นเต้ลลล (ขอเขียนไปแบบเสียงพี่เอก) กดดูแทบไม่ทัน เพราะอยากรู้ว่าพี่เอกจะมาอย่างไร ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 คือ จากพาดหัวข่าวก็พอเดาได้อยู่หรอกว่า แกไม่น่าจะมาเสนอหน้า เอ้ย! ไม่น่าจะมาเปิดเผยหน้าตาตัวเองในที่สาธารณะ แต่คือก็อยากตามไปให้รู้ทันทีไงว่ามาด้วยวิธีไหน สรุปคือ ส่งคลิปมาค่ะ โถ่ว เห็นแต่จอกับหน้ากากขาว!


    เกริ่นถึง Mr.HRK มาแบบติ่งขนาดนี้ แท้จริงแล้วเพิ่งติ่งได้ไม่ถึงครึ่งปี! โถว่ ทำเป็นคุย! ฮา


    อันนี้ภาพโพรไฟล์ของเพจเฟสบุค HEARTROCKER @MightyCaster 
    มีข้อความเกี่ยวกับเพจว่า...ของคนรักสวยรักงาม ไม่ใช่! ยินดีต้อนรับสู่โลกของ HEARTROCKER ครับ
    ดูจากคำแนะนำเพจเสียก่อน แล้วจะหนาว หนาวทำไม!?

    คือเข้าใจว่า ในสายคอเกมส์ทั้งหลายน่าจะรู้จักแกดีเนาะ หมายถึง Mr.HRK หรือ พี่เอก ซึ่งน้องๆ คนที่ติดตามแกเขาเรียกกัน หรือคนที่เล่นเกมด้วยกันเรียกแกว่างี่ เราก็เลยเรียกพี่เอกตามน้องๆ เขาไปด้วย แต่สำหรับโพสต์นี้ไม่ขอแนะนำได้ไหมอ่ะ ว่าตาเอกเป็นใคร อย่างไร เพราะก็ไม่เคยมีใครเห็นหน้าค่าตาเลย ฟังแต่เสียงจากการเล่นเกมก็อุ่นใจ เบ่ย

    คือถ้าถามพี่กูเกิ้ลเนี่ยข้อมูลเยอะมาก หมายถึงมีคนเขียนถึง มีข่าว และมีคนตามหาสืบประวัติหน้าตาแกเยอะพอสมควร เลยน่าจะดีกว่าเรามาเล่าให้ฟัง เพราะก็ไม่ได้รู้อะไรมาก เพราะเพิ่งเป็นสาวก เพราะเพิ่งเข้าใจในความรักที่มีให้ Mr.HKR ตกหลุมรักขึ้นไม่หวาย!

    ส่วนภาพนี้จากเว็บ  online-station.net ที่มาเป็นคลิปโดยส่งตัวแทนเป็นแฟมมีลี่มาร่วมงาน ข่าวบอกว่าได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ อย่างน่าตื่นเต้น ณ จุดนี้ เราก็ตื่นเต้นนะ ฮ่าๆ เลยไปตามหาข่าวจากสำนักอื่นบ้าง และได้ข้อความที่แกบอกไว้มา ว่า 

    จากนี้ไปจะอยู่อย่างไร...HeartRocker Family! โบ๊ะบ๊ะบุกงาน TGSBIG 2016

    เราไม่ได้ชอบเท่าไหร่หรอก แค่แค็ปภาพข้อความแกมาเฉยๆ เองงงง คือแค่อ่านข้อความยังได้ยินไปถึงเสียงหล่อๆ แล้วอ่ะ ไม่คลั่งค่ะไม่คลั่ง 

    หรืออยากชมเป็นคลิป มีคนอัพให้เราดูแล้ววววว



    เกริ่นกันไปสักพักแล้ว ทีนี้มาเข้าประเด็นที่อยากเขียนถึง และคงต้องถึงเวลาที่เราต้องเขียนถึงสักที หลังจากที่เป็นสาวกมาเกือบครึ่งปี โถว่ ทำเป็นพูดดี จึงขอออกตัวมา ณ ที่นี้ว่า หนูไม่ใช่แฟนตัวยงมาเนิ่นนานแต่แรก แต่โปรดรับหนูเข้าสำนักผู้ฟังดูคนเล่นเกมส์ด้วยค๊าาา ขอออกตัวดังนี้ ต่อไปนี้ ต่อจากนี้

    1. ออกตัวก่อนนะคะว่า เราไมใช่เหล่าเกมเมอร์ ที่ชอบเล่นเกมหรือรู้จักเกมต่างๆ ที่แกแคสไว้ เพราะเป็นมนุษย์โง โง่ โง้ โง๊ โง๋ อ่ะ มาทุกวรรณยุกต์! ง่ายๆ ว่าโง่เรื่องเกมค่ะ หัวสมองไม่ไปทางนี้เลย เคยเล่นอย่างมากสุดก็เกมกด มาริโอ้นิดหน่อย แต่ก็ไปได้ไม่กี่ด่าน เล่นไม่ชนะก็ท้อ ใจก็เลยไม่เอาด้านนี้เลย เคยเล่นวินนิ่งกับเพื่อนครั้งนึงแล้วไม่เล่นอีกเลย มันต้องกดยังไงเห้ย!! กดจนเจ็บนิ้วแล้วเนี่ย! ค่ะ เลยออกตัวว่าไม่ใช่คนเล่นเกมส์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่มาตาม Mr.HRK เพราะอาศัยฟังเสียงอันไพเราะและการเล่นเกมนั้นๆ เพื่อความเพลินค่ะ

    2. รู้จัก  Mr.HRK ได้อย่างไร นึกแป้บบบบ ชักจะจำไมไ่ด้ เหมือนเห็นคลิปในยูทุปมันเด้งขึ้นมาเป็นชื่อคลิปเกี่ยวกับสอนภาษาอังกฤษสักอย่าง เราเลยกดเข้าไปดู นึกว่าจะสอนเทคนิกการเรียน ฟัง พูด ภาษาอังกฤษ ที่แท้คือเกมค่ะ เกมนี้ก็คือ Typoman Revised คือหลงดูเข้าไป อ้าวววว เห้ยดี ได้เรียนภาษาอังกฤษไปพร้อมการดูเกมเพลินๆ แต่จบเร็วไปหน่อย คือชอบเลย ที่มาของการทำให้รู้จักพี่เอกหรือ Mr.HRK นั่นเอง และเป็นที่มาของการหลงรักในน้ำเสียงของเขา

    Brainseed Factory

    3. เมื่อตกหลุมรักขึ้นไม่หวายแล้ว เราก็เริ่มตามหาทั้งเพจต่างๆ ทุกโซเชียลที่จะเข้าถึงและได้ติดตามเขาเพื่อสนองความชื่นชอบของตัวเอง คือแกก็มีหลายช่องทางอ่ะ เราก็ตามในช่องทางที่เราสะดวกและเข้าถึงเข้าใจได้ง่าย ลองดูเกมกันก่อนไหม

    วีรบุรุษสอนภาษา - Typoman Revised - Part 1


    4. ตอนเราตามในยูทุปครั้งแรกมีผู้ติดตามประมาณ 2.3 ล้าน แต่ตอนนี้ปาเข้าไป 2.8 ล้านแล้วค๊าาา!   พระถัง! คืออ่านข่าวนี้พอดี จากเมื่อก่อน 1.3 ล้าน 

    สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปส่อง MR.Hearth Rocker หรือ 'เอก' นักแคสเกมอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.3 ล้านคนบนช่องยูทูบ


    มาถึงสิ่งที่อยากเขียนว่าเขามีอะไรดี ทำไมถึงชอบ (ความชอบเป็นของส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

    1. น้ำเสียงค่ะ คือเป็นดีเจได้ เป็นนักพากษ์ได้ เป็นอะไรก็ได้ที่ใช้เสียงอ่ะ คือเสียงจะว่าหล่อไหม ก็หล่อได้น่ะ เสียงนุ่ม ฟังเพลินดี ยกเว้นเสียงกรี๊ดเวลาเล่นเกม อันนี้แหลมจริง ฉันยังกรี๊ดไม่เป็นเลย ตกใจทีอุทาน เห้ย!! ดูและฟังไปหลายๆ เกมจึงนึกออกได้ว่าเสียงแกเหมือนใคร เสียงแกเหมือนดีเจปาล์ม แห่งแฟตเรดิโอ(อดีต) ปัจจุบันแกไปจัดที่ Met107 แล้วค่ะ คือจังหวะน้ำเสียงได้หมดเลยอ่ะ ปลื้มเข้าไปอีกเพราะชอบดีเจปาล์มอยู่แล้ว

    ดีเจปาล์ม
    Manager Online

    2. จังหวะการพูด คือรู้จังหวะอ่ะ เออ ลองฟังเองดีกว่าค่ะ ฮ่าๆ

    3. มีมุก หลากหลาย คือเล่นได้หมด เท่าที่ดูมาหลายๆ เกม ค่อนข้างเป็นคนหัวไว มีไหวพริบดี เล่นมุก ตบ ส่ง ชง กินเองก็ได้หมด เล่นหลากหลายรูปแบบ เล่นได้ตามสถานการณ์ คือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง และถือได้ว่าเป็นคนมีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ในการใช้คำพูดคำจา สำบัดสำนวนต่างๆ มาเล่น เล่นได้โหมดดดดดดด

    4. ชอบเพราะแกแปลภาษาอังกฤษให้ฟัง เพลินดี และก็เรียนตามไปด้วย ทั้งการแปลเป็นไทยและการออกเสียงหรือพูดภาษาอังกฤษ ชอบอ่ะ นอกจากนี้ สำเนียงภาษาอีสานยังจะชัดไปไหน คือได้อ่ะ ถ้าบอกว่าเป็นคนอีสานก็เชื่อ นอกจากนี้ก็ใช้ภาษาอื่นๆ รวมๆ ไปอีก เป็นคนครีเอทภาษาได้สร้างสรรค์นะ 

    5. จากที่ฟังมาหลายเกมจะรู้สึกได้ว่ามีความสุภาพอยู่พอตัว คือก็มีคำไม่สุภาพบ้างแต่ก็ทั่วๆ ไปที่วัยรุ่นใช้กัน หรือเป็นคำฮิตก็ใช้ ดูมีความสุภาพรับผิดชอบต่อสาธารณชน อาจเพราะมีเด็กๆ มัธยมติดตามเยอะมั้ง แต่รู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นอย่างนี้อยู่แล้วโดยธรรมชาติ มีคำหลุดๆ บ้างเวลาอยู่กับเพื่อนๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดา

    6. จากที่เสพติดไปช่วงแรก เราถึงกับติดคำพูด ติดจังหวะ การพูดมาด้วย ขั้นหนักอ่ะ 

    7. การดูเขาเล่นเกมเหมือนได้ฟังวิทยุนะ มีคนเล่าๆๆๆ พูดๆๆๆ อะไรก็ไม่รู้แต่มันเพลินดี ซึ่งตอนนี้ก็ตามแกเล่น Final Fantasy XV อยู่ ตามได้ถึงพาร์ที่ 4 เอง 

    8. การตั้งชื่อตอนของเกมแต่ละพาร์ทแต่ละเกมนั้น ดึงดูดความน่าสนใจได้ดีทีเดียว คือก็เป็นคำพูดทั่วไปแต่เอามาเขียนได้น่าสนใจมาก เช่น ตามหาหมูแดดเดียว - Dead By Daylight #2 กรี๊ดดดดดดด เสด็จปู่! - Final Fantasy XV - Part 10 เป็นต้นมะพร้าว

    9. อาจเป็นเพราะเขาไม่เผยหน้าตาด้วยมั้ง คนเลยพากันอยากรู้และอยากตามต่อ คือเวลาแคสเกมที น้องๆ เด็กๆ พากันดูเยอะเลย แบบ เลิกเรียนมาแล้วรีบมาดู หรือมาดูย้อนหลัง และทำให้มีภาษาเฉพาะของกลุ่มเขาไปด้วย บางคำบางข้อความเราก็ไม่เข้าใจนะว่าหมายความอะไร เพราะเพิ่งมาตามได้ไม่นาน เช่น อย่าลืมเป็นร้อนใน ดบดล ขำโคตรอร่อย มันเยอะจำไม่หมด รู้สึกว่ามันเฉพาะกลุ่มจริงๆ 

    10. รวมๆ แล้วมีเสน่ห์ (หยุดเล่นมุกนี้น่ะ!) เป็นคนวาไรตี้นะ มีความหลากหลายได้หลายอย่าง งงม่ะ! มีความสร้างสรรค์ และรับผิดชอบต่อสาธรณชน (ดูเขียนเว่อเวิง) รักกลุ่มแฟนคลับและน้องๆ ที่ติดตามกัน 


    พอๆ พอล่ะ จบแบบห้วนๆ เลยแล้วกันค่ะ 

    ถ้าใครรู้จักเป็นอย่างดีและเราให้ข้อมูลอะไรผิด หรืออวยเกินหน้าตาของแกที่ไม่เคยเปิดเผย เราก็ขออำไพพรรณมา ณ ที่บรรทัดนี้ค่ะ ไว้ถ้านึกได้ว่าชอบอะไรอีกจะกลับมาเพิ่มไว้ค่ะ 

    ติดตามกันต่อ อย่าลืมเป็นร้อนใจ

    ซียูอะเกนเยสเซอเดย์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
เราก็พึงติดตามตาเอกเหมือนกัน ตอนแรกคืดไม่รู้จักแกเลย แต่รู้จัก คนอื่น สกิดทีวี พี่แป้ง จารย์เจ ลุงพี พี่ไอโต๊ะ จนเพื่อนมันบอกให้ไปดู HRK สิ คลิปแรกที่เจอคือคลิป ผมเป็นหวัด มันเป็นคลิปที่มีสาระเกินไป เราเลยไม่ดูต่อ แต่พอดูคลิปอื่น โอ้โห้แม่เจ้าาาาาาาาา รักแกค่ะ รักตาเอกเฉย คลิปยาว 4-5 ชั่วโมงก็ดูได้ ชอบจนถึงกับเอาชื่อคลิปมาตั้งชื่อเฟสอะ ตอนนี้แกเริ่มลงคลิปใน ทวิชทีวี เราก็โหลดมา ถึงจะสมัครำบากก็เถอะ แต่เพราะรักจึงยอม เราว่าเราโรคจิตละ555555 ติดตามแกทุกช่องทาง เด็กดี ทวิช ทวิชเตอร์ เฟสบุ๊ค ยูทูป สมูล ไอจี ถ้ามีอย่างอื่นที่รู้ก็คงจะติดตามอีก
#สาวกร้อนใน #สาวกหน้ากากขาว #ตาเอก
rain_blablobly (@sinoblablobly)
@fb3927162678133 ชอบมากค่าาา เม้าเรื่องพี่เอกจะสนุกสนานสุดค่ะ แต่ช่วงนี้เสพติดแกเป็นพักๆ แต่รักเหมือนเดิมค่ะ ฮ่าๆ
Tamago (@fb1322150287810)
อ่ะจับมือสาวกร้อนใน ถถถถ นี่ตามนางมาตั้งแต่นางยังไม่โดนแซะเรื่องร้อนใน ถถ
ชอบเสียงนางกับมุกแป้กๆของนาง ถถ
rain_blablobly (@sinoblablobly)
@fb1322150287810 จับมือกันค่ะ ยินดีเป็นร้อนในมาก ฮ่าๆ เพลินมาก หลงไปไม่รู้ตัว :)