เมื่อวานนี้ข่าวการคบหากันของดาราเกาหลีใต้ จากเรื่อง Reply 1988
ซึ่งเป็นคู่ที่อีกคนไม่สมหวังในเรื่อง แต่สมหวังในชีวิตจริง นั่นก็คือ ฮเยริ Girl's Day และรยูจุนยอล
โดยทาง C-Jes ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ โดยเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์
หลังจากที่ได้เล่นละครด้วยกันเรื่อง Reply 1988 (Say Hi สายเกาหลี)
ภาพจาก Say Hi สายเกาหลี
หลังจากข่าวนี้ออกมาก็ไม่รู้สึกอะไรมากสำหรับผู้ชมคนหนึ่งที่เทใจและรับเรื่องนี้ไว้ในความทรงจำที่อยากระลึกถึง เพราะเป็นเรื่องที่ อบอุ่น แบบไม่มากไม่น้อย คือ พอดี อิ่มแต่ไม่ล้น เราก็ดีใจด้วย
และสิ่งหนึ่งที่ทำให้กลับมานึกถึงเรื่องนี้อีกครั้งคือ เรื่องราวในละคร รยูจุนยอล ที่รับบทเป็น จองฮวัน
และ ฮเยริ รับบทเป็น ด็อกซอน ซึ่งในละครนั้น จองฮวันต้องยอมในความไม่กล้า ความลังเลของตัวเอง แล้วก็ต้องเสียด็อกซอนให้เชวแท็ก (พัคโบกอม) ไป
จากข่าวจริงที่ออกมาทำให้รู้สึกเชื่อมโยงไปหาละครทันที และแอบเชื่อมกันเป็นเรื่องเดียวกัน แบบ จริงๆแล้ว สุดท้ายด็อกซอนก็เลิกกับเชวแท็ก แล้วมาคบกับจองฮวันแทน โดยภาพตอนเป็นผู้ใหญ่ในปัจจุบันคนนั้นก็คือ จองฮวัน ไม่ใช่ เชวแท็ก ฮ่าๆๆ นี่เชื่อมไปอีก!!
สิ่งที่ทำให้กลับไปคิดถึงเรื่องนี้อีกครั้งคือฉากที่ทุกคนอยู่ในวัยทำงาน และกลับบ้านมาพบกัน และในวันนั้นด็อกซอนอยู่ที่โรงละครในสภาพอากาศหนาวมาก แล้วเป็นฉากที่เหมือนจะตัดสินแล้วว่าใครคือ ผู้ชายของด็อกซอนที่แท้จริง เป็นฉากที่จองฮวันพูดถึงพรหมลิขิต ดังข้อความด้านล่างทั้งหมดนี้
เมื่อพรหมลิขิตและเวลาไม่ได้เกิดจากความบังเอิญเท่านั้น
[จองฮวัน]
พรหมลิขิตมันไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลา อย่างน้อยๆ ถ้าอยากใช้คำว่าพรหมลิขิต
ก็ต้องให้มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาคับขัน ด้วยความบังเอิญให้บ่อยที่สุด
เขาถึงเรียกว่าพรหมลิขิต
พรหมลิขิตมีอีกชื่อหนึ่งว่าจังหวะ
ถ้าไม่มัวไปติดไฟแดง ถ้าไฟแดงมันช่วยผมสักครั้ง
ผมคงได้ไปยืนตรงหน้าเธอ เหมือนเป็นพรหมลิขิต
แต่รักแรกของผมมันไม่เคยถูกเวลา ไอ้ไทม์มิ่งบ้าบอนั่น!
สุดท้าย
พรหมลิขิตและเวลา ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญเท่านั้น
ยังมีความพยายาม การตัดสินใจเลือก ที่เป็นตัวสร้างช่วงเวลาปาฏิหาริย์
ต้องมุ่งมั่นตัดสินใจอย่างไม่ลังเลทำให้เกิดเป็นไทม์มิ่ง
เขาต้องการเธอมากกว่าผม ผมเองก็ควรกล้ามากกว่านี้
มันไม่ใช่ความผิดของไฟจราจรเลย ไม่ใช่เรื่องของเวลา
ผิดที่ผมเองที่มัวแต่ลังเล
ชีวิตก็เหมือนช็อกโกแล็ต
คุณไม่มีวันรู้ว่าจะได้อะไรมาบ้าง
อาจจะได้ช็อกโกแลตแบบขม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้
มันเป็นโชคชะตาที่ผมเลือกแล้ว
ไม่มีการเสียใจ
ปราศจากน้ำตา
และไม่ต้องเสียใจ
.....................................................................
หากใครสลดใจกับฉากจบของพระเอกใน ลาลาแลนด์
เรื่องนี้ก็เป็นอีกความรู้สึกหนึ่งที่ไม่ต่างกันมาก
หากเพียงแต่ จองฮวัน ไม่ใช่พระเอกที่แท้จริง
และเราก็ยินดีที่เชวแท็กเป็นผู้ที่ได้ด็อกซอนไป
นั่นเพราะ เชวแท็กตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเล
เพราะเขาทิ้งการแข่งขันหมากล้อมและยอมโดนปรับ
เพื่อไปหานางเอก สิ่งนี้ที่ทำให้จองฮวันยอมรับแบบปราศจากน้ำตา
และไม่มีการเสียใจ
จบการนำเสนอค่ะ
ขอจบด้วยภาพในซอกที่น่าจะเป็นบ่อเกิดความรักในเรื่องจริงครั้งนี้ค่ะ
ขอให้ทุกคนอบอุ่นไปด้วยเรื่องราวที่ดี
ขอบคุณซับไทยจากเว็บโคตรฮิตค่ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in