เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryBaitong Suttida
KinnPorsche The Series - รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก
  • คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์เป็นซีรีส์ที่มีความแตกต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่น เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มมาเฟียกับหนุ่มบอดี้การ์ด เรื่องราวออกแนวมาเฟียมีปมปริศนาของเหล่าตระกูลหลัก และตระกูลรองของเจ้าพ่อมาเฟีย ที่เปิดอีพีแรกมาก็มีความโหดที่ คินน์ กับ พอร์ช บู๊กันตั้งแต่เริ่ม คินน์ถูกลอบทำร้าย และต้องหนีตายเอาชีวิตรอดจนมาเจอ พอร์ช ที่เป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านเหล้าที่ทำทุกอย่างเพื่อดูแลน้องชาย คินน์พยายามช่วยพอร์ชแต่พอร์ชไม่สนใจยังคงเป็นพนักงานเสิร์นในร้านเหล้าต่อไป ชีวิตของคินน์ถูกคุกคามจนทำให้เขาชวนพอร์ชมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ทำให้คินน์ พอร์ชเริ่มหวั่นไหว มีความสะมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างเจ้านายกับบอดี้การ์ด


    คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ถือว่าเป็นซีรีส์วายที่ครบรสไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรัก แต่ยังมีความดุเดือนของฉากบู๊ และด้วยที่ทั้งสองไม่ถูกกันตั้งแต่แรกจึงทำให้การที่พอร์ชต้องมาทำหน้าที่บอดี้การ์ดดูแลคินน์นั้นไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า เขาได้คลุกคลีกันทำให้มีความผูกพัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเปลี่ยนจากเจ้านายกลายเป็นพ่อทูลหัว ด้วยความที่เป็นซีรีส์วายแนวใหม่ที่ต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่นจึงทำให้เป็นที่หน้าสนใจของสาววายหลาย ๆ คนหรือใครหลาย ๆ คน สนใจในเนื้อเรื่องของซีรีส์นี้ และสนใจที่อยากดูซีรีย์เรื่องนี้ ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากกับการที่ได้ดูซีรีย์เรื่องนี้เพราะนักแสดงแสดงออกมาได้ดีมากเข้าถึงบทบาททำให้ผู้ชมอินตามเป็นอย่างมาก


    สามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทาง ช่องวัน31 และรับชม Kinn Porsche The Series La Forte สด และย้อนหลังเวอร์ชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ Uncut ที่เข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น บนแอป iQiyi และเว็บ http://iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in