เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryBaitong Suttida
นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ - CUTIE PIE SERIES
  • จากนิยายขายดีสู่ซีรีส์ที่ยอดวิวสุดปัง เรื่องราวเล่าถึง เกื้อ หนุ่มน้อยคลั่งรัก ผู้ยึดมั่นในรักที่เขามีต่อ เฮียเหลียน คู่หมั้นรักแรก และรักเดียวในชีวิตของเขา เฮียเหลียน หรือ กิเลน หวัง นักธุรกิจเชื้อสายจีนที่ปากกัดตีนถีบจนมีฐานะ กับ เกื้อคุณหนูเชื้อสายเจ้า แถมยังเป็นลูกท่านทูต ทำให้ต้องสร้างภาพลักษณ์ดูดีเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ตัวจริงนั้นสุดแสนจะห่ามมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี จึงทำให้หนูเกื้อเป็นเหมือนน้องน้อยสำหรับเฮียเหลียนตลอดเวลา ทำให้เฮียเหลียนต้องคอยดูแล เฮียเหลียนกับหนูเกื้อต้องห่างกันเพราะหนูเกื้อต้องไปเรียนต่อเมืองนอก เฮียเหลียนก็เร่งอัปฐานะตัวเองให้มั่นคง เพื่อที่จะให้สมกับการได้เป็นคู่หมั้นของหนูเกื้อ พอหนูเกื้อกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่ไทย บุคลิกของหนูเกื้อถ้าอยู่ต่อหน้าเฮียเหลียนหนูเกื้อก็จะพยายามทำตัวเรียบร้อย แต่ลับหลังหนูเกื้อชอบแอบไปซิ่งบิ๊กไบก์ ตีกลองร้องเพลงในผับ หนูเกื้อชอบคิดว่าเฮียเหลียนไม่รักหนูเกื้อแบบคนรักก็เลยอยากเลิก อยากถอนหมั้นกับเฮียเหลียนเพราะบ่อยครั้งที่เฮียเหลียนทำงานจนไม่มีเวลาให้หนูเกื้อ ชอบวางมาดนิ่ง เย็นชา หนูเกื้อเลยตัดสินใจประกาศกร้าวว่าจะขอถอนหมั้น แต่ความจริงแล้วเฮียเหลียนรู้เรื่องราวทั้งหมดของหนูเกื้อเพียงแต่หนูเกื้อไม้รู้ ทำให้ยิ่งหนูเกื้ออยากเลิกกับเฮียเหลียนเท่าไหร่ก็ยิ่งกระตุ้นเฮียเหลียนมากขึ้น เฮียเหลียนพาหนูเกื้อมาอยู่ที่บ้านด้วย ทำให้หนูเกื้อเห็นเฮียเหลียนในอีกแบบผิดจากที่คาดไว้ ไม่ว่าจะความเป็นธรรมชาติของเฮียเหลียนที่ผิดไปจากภาพลักษณ์ที่เคยเห็น ทำให้หนูเกื้อยิ่งตกหลุมรักเฮียเพิ่มเข้าไปอีก แต่หนูเกื้อกับเฮียเหลียนก็ยังคงมีความลับต่อกันอยู่ หนูเกื้อแอบรู้เรื่องโฉนดที่ดินที่เฮียเหลียนไม่ยอมบอกว่าธุรกิจของที่บ้านหนูเกื้อมีปัญหาก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เมื่อหนูเกื้อรู้ความจริงความสัมพันธ์ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่มากขึ้น เฮียเหลียนรอวันที่หนูเกื้อเรียนจบก็จะไปสู่ขอมาเป็นคู่ชีวิต


    ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแบบฟิวกู๊ดมาก ดูไปเอ็นดูไป เอ็นดูในความสองบุคลิกของหนูเกื้อเวลาอยู่กับเฮีย กับเวลาอยู่กับคนเดียว ยิ่งดูยิ่งหลงรักหนูเกื้อ จนทำให้เผลอยิ้มตามไปโดยไม่รู้ตัว มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดู


    สำหรับใครที่อยากจะตามไปดูซีรีส์เรื่อง Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ สามารถตามไปดูสดได้ที่ Workpoint TV ช่อง 23 เวลา 22.30 น. และดูย้อนหลังได้ที่ Youtube : Mandee Channel เวลา 23.30 น.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in