เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังโปรดของเรา คือหนังหน้าของคุณไงBlueblog.cat
Fresh ที่แปลว่าสด เนื้อสดๆนี่แหละ
  •                 Fresh หนังใหม่เรต R 20+  แนว trailer เขย่าขวัญ ที่เพิ่งเข้า Disney+ Hotstar ให้ชาวเราสตรีมได้แล้วเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมานี้ ไปดูตัวอย่างสดๆกันได้นะ...



                       โดย Fresh เป็นเรื่องราวของโนอา นางเอกของเรื่อง ที่กำลังใช้เวลากับการหาคู่เดตผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ อยู่มาวันหนึ่งโนอาได้พบเข้ากับ สตีฟ หนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น และมีท่าทางแปลกๆ ที่เข้ามาทักเธอในซูเปอร์มาร์เก็ตและได้แลกเบอร์กันไว้ ต่อมาสตีฟได้ชวนโนอาออกมาเจอกัน ทั้งคู่ต่างหลงเสน่ห์ของกันและกันจนเลยเถิดไปไกล หลังจากสตีฟชวนโนอาไปเที่ยวกันสองต่อสองนั้น ทำให้โนอาได้พบกับความจริงที่เกินจะรับไหว เบื้องหลังของสตีฟที่ปิดบังไว้ไม่ให้ใครล่วงรู้มาก่อน...



    ความรู้สึกหลังดูหนังจบ : โอ้โห ขอสารภาพก่อนว่า นึกว่าหนังรักโรแมนติกค่ะ ฮ่าๆ...ชอบที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกแม้จะเพียงชั่วข้ามคืนกับความ trailer กระตุกจิต...แต่กลับกระชากความคิดต่างๆให้กลับมาอยู่กับความเป็นจริงที่ว่า รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆนะ โลกนี้มันมีอะไรเหนือความคาดหมายเราตลอดอย่าไว้ใจใครมากเกินไปโดยเฉพาะหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทักเราในซูเปอร์มาร์เก็ต! เรื่องนี้พี่ เซบเซบาสเตียน สแตน ของเราแสดงเป็นหนุ่มโรคจิต เสพติดเนื้อได้เกือบสมบูรณ์แบบมากๆ ติดนิดเดียวตรงที่สายตาเค้าอบอุ่นเกินไปหน่อย เลยทำให้ดูไม่ค่อยน่ากลัว แต่น่าขยะแขยงอยู่หน่อยๆ ต้องลองไปดูกัน ส่วนนางเอกของเรื่องเดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ ก็มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลมากจริงๆ หนังเรื่องนี้ถือดูไม่ยากแถมคาดเดาได้ง่ายๆ แต่ก็ถือว่าหนังมีดีในตัวเองเหมือนกันนะ 




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in