เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รถมือสอง กฤษฎากู๊ดคาร์น้ำทิพย์ ทีพลัส
Toyota Yaris Cross มือสอง ปี 2020 ตัวพิเศษแต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด
  • Toyota Yaris 1.2 (ปี 2020) Mid Cross Hatchback ราคา 459,000 บาท

    Toyota Yaris มือสอง ตัวพิเศษ CROSS แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล MODEL ปลายปี 2020 แท้ๆ TOYOTA YARIS 1.2 MID CROSS รุ่นใหม่ แต่งจากศูนย์ ตัวรถจะสูงกว่ารุ่นปกติ วิ่งน้อยมากๆ ยังมีวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง เหมือนรถใหม่ทุกประการ ไม่เคยชน การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ๆ

    เครื่อง 1200 เบนซิน รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ออปชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ ล้อแม็กลายพิเศษ แอร์ดิจิตอล พ.มัลติ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG,จอ DVD TV จอถอย

    รถมือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข ซื้อคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ ราคามือสอง คุ้มสุดๆ ประหยัดเป็นแสน กับรถเลขไมล์เพียง 1 หมื่นโล

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 7,xxx บาท
    - ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล
    - ตัวพิเศษ CROSS แต่งพิเศษจากศูนย์
    - เครดิตดีฟรีดาวน์
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Toyota Yaris 1.2 (ปี 2020) ตัวพิเศษCross ล้อแม็กลายพิเศษ


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Yaris มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in