เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รถมือสอง กฤษฎากู๊ดคาร์น้ำทิพย์ ทีพลัส
รถกระบะ Revo ตู้ทึบ ปี 2021 ตู้บรรทุกจากศูนย์ สังทำขนาดพิเศษ เปิดข้างได้

  • Toyota Hilux Revo 2.4 (ปี 2021) SINGLE Entry Pickup ราคา 499,000 บาท

    Revo ตู้ทึบมือสอง ไมล์น้อยมาก 3 พันกว่าโล รับประกันแท้ๆ จดทะเบียนปี 2021 ตัวท๊อปสุด มีกระจกไฟฟ้า ตู้บรรทุกจากศูนย์ สังทำขนาดพิเศษ เปิดข้างได้ สูง 2.10 เมตร กว้าง 1.90 เมตร ลึก 2.85 เมตร ตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูม รุ่นใหม่สุด โฉม TOYOTA REVO 2.4 ENTRY ท๊อปสุด หัวเดียว เครื่อง 2400 ดีเซล รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ กำลังเครื่องดีมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก เพาเวอร์ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก จดทะเบียนเป็นตู้บรรทุก ถูกต้องทุกอย่าง พร้อมใช้ รถสวย

    ออกรถง่าย สบายใจหายห่วง ประหยัดกว่าเป็นแสน จะจ่ายแพงกว่าทำไม ซื้อคันนี้เหมือนได้รถสภาพดีมากๆ แต่ราคามือสอง แต่รับประกัน สภาพดีที่สุดแน่นอน

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 7,xxx บาท
    - ไมล์น้อยมาก 3 พันกว่าโล
    - ตู้บรรทุกจากศูนย์ สั่งทำพิเศษ 2.10 เมตร
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ตู้สั่งทำขนาดพิเศษ เปิดข้างได้ ไมล์แค่ 3 พันกว่าโล | Toyota Revo ปี 21 Entry

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ รถกระบะตู้ทึบมือสอง มือสอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in