เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SALMON BOOKS Y07SALMONBOOKS
#READANDFIRM at SALMON BOOKS
  • งานสัปดาห์หนังสือฯ คราวนี้ บูธแซลมอนและบันบุ๊คส์ที่ Y07 จะมีหนังสือออกใหม่กี่เล่ม มีนักเขียนแจกลายเซ็นวันไหน มีส่วนลดเท่าไหร่ มีอะไรมาแถมบ้าง อ่านได้ที่นี่ที่เดียว ครบ!

    เริ่มกันด้วยหนังสือปกใหม่ที่เราซุ่มโค้ชและเตรียมความพร้อมบรรดานักเขียนมานานหลายเดือน และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะลงสนามไปให้นักอ่านทุกคนพิสูจน์ความฟิตผ่านผลงานสดใหม่กันแล้ว

    มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

    • RUN ME TO THE MOON หนังสือที่จะชวนให้นักอ่านอยากลุกขึ้นมาวิ่งไปกับนักเขียนเจนสนามอย่าง ‘โตมร ศุขปรีชา'

    • WAKE ME UP WHEN NOW ENDS ลืมตาในอนาคต ปลุกตัวเองให้ตื่นมารับรู้เทคโนโลยีในปัจจุบัน และรู้ทันกระแสการเปลี่ยนแปลงในอนาคตกับ  ‘ทีปกร วุฒิพิทยามงคล’

    • MY BEST FRIEND IS ME ดำดิ่งไปกับความรู้สึกแบบเทาๆ เหงาๆ ในเยอรมนี ผ่านมุมมองของ ‘พวงสร้อย อักษรสว่าง’ นักเรียนดีไซน์กับชีวิตที่เหนือการควบคุม

    • เมจิคัลเกิน นันทพร ข้ามมิติสู่โลกแฟนตาซีกับสาวน้อยเวทมนตร์สุดฮาและคู่หูสุดรั่วที่จะทำให้ขำกรามค้างโดย ‘TOMA’

    • TWO BE CONTINUED โปรดติดตามตอนแต่งไป ‘นิดนก’ เจ้าสาวเชิงรุกพร้อมนำเสนอชีวิตจริงหลังแต่งงานของคู่รัก GEN Y แบบเต็มที่ไม่มีอั้น

    • สนธิสัญญาฟลามิงโก นวนิยายเรื่องยาวเล่มแรกของ ‘จิราภรณ์ วิหวา’ ที่จะเอาสารพัดความลับมาเล่าให้คุณฟังผ่านการดำเนินเรื่องด้วยสิงสาราสัตว์ที่มีความสัมพันธ์ไม่ต่างไปจากมนุษย์

    • Board | Game | Universe จักรวาลกระดานเดียว เปิดพิชัยยุทธ์สงครามเกมกระดาน เรียนรู้เบื้องหลังบอร์ดเกมก่อนก้าวลงสนามโดยกุนซือนักวางแผนอย่าง ‘สฤณี อาชวานันทกุล’

    • DEEP DARK FEARS ท้าทายความหลอนด้วย 101 ความกลัวที่ซุกซ่อนอยู่ในจิตใจ จาก ‘Fran Krause’ ผู้เล่นชาวต่างชาติหนึ่งเดียวในสนามนี้ (ภวิล เฟย์: แปล)


    แรร์ไอเท็มไม่ลับฉบับลิมิเต็ด

    • ที่รองแก้วนันทพร x บาบาร่า 1 ชุดมี 2 ชิ้น ราคา 220 บาท (ลดสูงสุด 20%)

    • 2016 CARDLENDAR ปฏิทินตั้งโต๊ะขนาดโปสการ์ด จาก 6 นักวาด salmon x bun

    SALMON READERSHIP! Sport Collection 2016

    • บัตรสมาชิกแซลมอนลายใหม่น่าสะสม (ใครมีแล้วก็สมัครไว้สะสมได้อีกนะ) ค่าสมัคร 200 บาท สมัครแล้วใช้ลดเพิ่มได้ทันทีอีก 5% (ที่บูธ Y07 เท่านั้น)

    #READANDFIRM PROMOTION 

    เพราะเรารู้ว่านักอ่านอยากอ่านหนังสือหลากหลาย เราจึงไม่จัดชุดเพื่อแจกส่วนลด แต่อยากให้นักอ่านได้เลือกหนังสือที่ตัวเองชอบจริงๆ ส่วนลดก็ได้ ของแถมก็มี โปรโมชั่นแบบนี้มีเฉพาะที่บูท SALMON Y07 นี่แหละ ;->

    • ซื้อหนังสือ 1-3 เล่มรับส่วนลด 15%
    • ซื้อหนังสือ 4 เล่มขึ้นไปรับส่วนลด 20 % 
    • สมาชิกรับส่วนลดเพิ่ม 5%


    • ซื้อครบ 500 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 2-3 เล่ม) ฟรี! READANDFIRM BAG


    • ซื้อครบ 1,000 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 4-6 เล่ม) ฟรี! BASEBALL BAG หรือ BASKETBALL BAG


    • ซื้อครบ 1,500 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 8-9 เล่มก็ครบแล้วนะ) ฟรี! SALMON TOTE

    MEET & READ at Y07

    • ชื่นชอบนักเขียนคนไหนมาซื้อหาและนำหนังสือมาให้เซ็นได้ตามวันและเวลาด้านล่างนี้เลย (ถ้าอ่านยาก กดเซฟรูปได้นะ)
    • ป.ล. สำหรับวันเสาร์ที่ 2 เมษา พวงสร้อยมีเลื่อนคิวเล็กน้อย ติดตามอัพเดทที่หน้าเพจ fb.com/salmonbooks อีกทีนะ 


    SUPER SLOW SURPRISE!

    SLOTH THE FREE PAPER OF SLOW WRITERS TO RUSH OUR READERS 

    • ฟรีเปเปอร์ที่รวบรวมบทสัมภาษณ์นักเขียนของแซลมอนและบันที่ ‘ไม่มีผลงาน’ ออกในครั้งนี้ หรือง่ายๆ ว่า ‘เขียนไม่ทัน’ นั่นแหละ...ฮี่ฮี่ เราไปติดตามถามไถ่มาให้นักอ่านหายคิดถึงว่าพวกเขาทำอะไรอยู่ ทำไมถึงใช้ชีวิต slow write กันขนาดนี้ โปรเจ็กต์ต่อไปคืออะไรเหรอ แล้วทำไมถึงออกไม่ทัน จะเลิกเขียนหนังสือกันแล้วเหรอเนี่ย ฯลฯ
    • เรารวบรวมตัวอย่างต้นฉบับที่ประสบเคราะห์จนทำไม่เสร็จในงานนี้แบ่งบางส่วนมาเผยแพร่ในที่นี่เป็นที่แรก มีคอลัมน์แสดงงานภาพถ่ายสวยๆ จากนักเขียนของเรา (ใบ้ให้ว่าในเล่มนี้เป็นผลงานของนักเขียน ธ.)
    • มีคอลัมน์วิเคราะห์พฤติกรรมมนุษย์กับการ ‘ทำงานตามเดดไลน์’ จากนักเขียน ว.
    • พ่วงไปกับสถิติอ่านสนุกเกี่ยวกับสำนักพิมพ์แซลมอน
    • ปกมี 2 แบบ นักเขียน ป. และนักเขียน อ. ชอบใครก็เลือกกันได้ตามใจชอบ

    แต่!...

    ถึงแม้จะจั่วหัวว่าเป็นฟรีเปเปอร์ แต่ด้วยความที่พิมพ์จำนวนจำกัดเพียง 700 เล่ม เราจึงต้องมีเงื่อนไขในการได้รับเล็กน้อยดังนี้จ้ะ

    1. ขอสงวนเป็นสิทธิของผู้ที่มี SALMON READERSHIP! (สำหรับคนที่ยังไม่มี สามารถสมัครได้ที่บูธและใช้สิทธิได้เลย)
    2. ต้องซื้อหนังสือครบ 1,500 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ
    3. เริ่มแจกวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่บูธแซลมอน Y07 โซน Hall A 
    4. วันพุธที่ 6 เมษายน นักเขียนในเล่ม SLOTH จะแวะมาเดินเล่นกันที่บูธ Y07 ใครอยากพบปะ #teamsloth ก็มาเจอกันได้

    รับรองว่าอ่านแล้วจะหายคิดถึงนักเขียนที่หายหน้าหายตาไปนานและจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของคนที่เราเคยแค่สัมผัสทางตัวอักษร

    ที่สำคัญ—จะได้รู้ว่า ทำไมเราถึงใช้ชื่อว่า SLOTH!

    มาเต็ม มาเยอะขนาดนี้ มาเจอกันได้ที่ Y07 วันที่ 30 มีนาคม :->

    วอร์มการอ่านก่อนไปที่งาน ลองเข้าไปดูตัวอย่างหนังสือ SALMON BOOKS และอีกหลายสำนักพิมพ์ได้ที่ http://minimore.com/digital



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in