เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SALMON BOOKS Y07SALMONBOOKS
เอาไงดี! ถ้ามีสัตว์ประหลาดมาเกาะกระจกหน้าต่างบ้านคุณ
  • จับเข่าคุยกับโต๋มะ เจ้าของงานเขียน ‘เมจิคัลเกิน นันทพร’ การ์ตูนสุดฮอตที่มีคนอ่านมากกว่าแสนคน 



    พรึ่บ


    สวัสดีค่ะ หลังจากที่สัมภาษณ์นันทพรมานาน ถึงคิวของคุณโตมา โตมะ โต๋มา โทมา เอ่อ นี่ตกลงชื่อคุณ TOMA ออกเสียงยังไงดีคะ

    • จริงๆเมื่อก่อนอ่านว่าโทมะ จนวันนึงเล่นมุกเกี่ยวกับพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เลยกลายเป็นโต๋มะ แล้วหลายๆคนก็พากันเรียกโต๋มะนับแต่นั้นมา เพราะงั้นอ่านได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ 555

    ค่ะ เริ่มเข้าสู่โหมดจริงจังแล้วล่ะ 

    ถ้ามีสัตว์ประหลาดมาเกาะที่กระจก คุณโต๋มะจะเปิดมั้ย

    • นี่จริงจังแล้วเหรอ …ขอดูหน้าตาก่อนนะคะ ว่าเราพอจะสู้กับมันไหวมั้ย ถ้าคิดว่าสู้ด้วยไหวก็จะเปิดให้เข้ามาค่ะ 


    ไม่คิดว่ามันจะเป็นมิตรบ้างเหรอ

    • รู้หน้าไม่รู้ใจ ยังไงก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนนะ

    ถ้าเจอสัตว์ประหลาดสิ่งที่จะถามประโยคแรกคืออะไร

    • พูดไทยได้มั้ย... 

    ถ้าพูดไม่ได้ล่ะ

    • คงลอง...ภาษาอังกฤษ

    ถ้าภาษาอังกฤษ ไม่ได้ล่ะ

    • จับใส่กล่องซักอย่างแล้วโทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวกับสัตว์ไม่ก็วิทยาศาสตร์ค่ะ...

    ถ้าจับไม่ได้ล่ะ 

    • ไปตามพ่อกับแม่มาดู

    ถ้าไม่มีใครอยู่บ้านล่ะ

    • เราจะล็อคห้องนั้น แล้วออกไปขังตัวเองรอพ่อแม่อยู่นอกห้อง...

    ถ้า.....

    • พอ!!

    งั้น...ถ้าสัตว์ประหลาดบอกว่าจะเสกเวทมนตร์ให้คุณโต๋มะ 1 อย่างไว้ติดตัว อยากได้เวทมนตร์อะไร

    • ทีแรกจะตอบว่าอยากบินได้ แต่คิดถึงการใช้งานแล้ว คงขอเวทมนตร์ในการหาของหายค่ะ

    นี่จะเอาเวทมนตร์นี้ไปทำอะไร

    • หาของหายไงคะ เวลาของหายแล้วหาไม่เจอมันน่าหงุดหงิดนะคะ 

    เอ่อ...อย่าเพิ่งหงุดหงิดนะคะ ได้ข่าวว่า เมจิคัลเกิน นันทพรมีตีพิมพ์เป็นเล่ม ขายของหน่อย อ่านออนไลน์กันไปแล้ว รวมเล่มมีอะไรพิเศษบ้าง (#ฝากร้านเลยค่ะ)

    • มีตอนพิเศษ และรหัสท้ายเล่มเอาไปอ่านตอนพิเศษ (อีกตอน) บนเว็บมินิมอร์ได้ด้วยนะ! 

    ได้ข่าวว่ามีของแถมด้วย 

    • ใช่แล้วค่ะ ถ้าคุณซื้อแบบรวมเล่มจะได้ตอนพิเศษไปเป็นของแถม แต่เดี๋ยวก่อน! ถ้าคุณสั่งจองหนังสือ เราแถมให้อีก ที่รองแก้ว นันทพร x บาบาร่า รายละเอียดจะตามมาเร็วๆนี้นะคะ :D 

    นี่รู้ตัวมั้ยคะ ว่าหนังสือของตัวเองหนาสี่ร้อยกว่าหน้า 

    •  เพิ่งรู้ตอนพี่บ.ก.มาบอกนี่แหละค่ะ 55555555 ไม่คิดว่าจะหนาขนาดนี้นะคะเนี่ย

    แล้วคิดว่ามันเป็นเล่มออกมา มันโอมั้ย

    • ถ้าเราคิดว่าโอ มันก็โออยู่นะ 
                  .
                  .
                  .
                  .
                  .
                  .
                  .
                 ไม่ใช่ละ มันต้องโออยู่แล้วสิคะ!

    เอ่อ...ว่าแต่มุกเกี่ยวกับพี่โต๋ คือมุกอะไรหรอ

    • นี่นึกว่าจบแล้วนะ ลืมๆ มันไปซะ เราก็จำไม่ได้ค่ะ 

    ล้อเล่นค่ะ จะบอกว่า ช่วยเสกเวทมนตร์ให้ผู้อ่านหน่อยสักข้อนึง 

    • อายุวรรโณสุขังพลัง สาธุ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in