ตอนไปอเมริกาเดนนี่ก็ได้พบกับ คริสโตเฟอร์ ไอเชอร์วู้ด (Christopher Isherwood) ซึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว(หรือชู้หนุ่ม) กันแต่อย่างใด อยู่เป็นรูมเมทหลายปีและได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง
ในส่วนของความสัมพันธ์มากมายขอหยุดไว้แค่นี้ก่อน ลองมาดูชีวิตส่วนตัวของเดนนี่กันบ้างค่ะ เพราะก็คลุกฝุ่นอยู่พอควร
นอกจากจะเข้า ๆ ออก ๆ ห้องนอนและปาร์ตี้เป็นว่าเล่น (ตามที่เขาเล่ากันมาแล้ว) ยังลือกันว่าติดฝิ่นและโคเคนด้วย บางคนก็ว่าไม่มีมารยาทหรือ/และนิสัยไม่ดีด้วยค่ะ ดื่มหนัก และบางทีก็อารมณ์แปรปรวน มีข่าวลือว่าเคยถูกจับเพราะมีเซ็กซ์กลางแจ้ง และอื่นๆ ชีวิตยุ่งหยิงและพังในระดับหนึ่ง
เดนนี่มีประสบการณ์โดนทำร้ายร่างกายตอนยังเด็ก คือโดนพ่อทุบตีเพราะสงสัยเรื่องเป็นเกย์
อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้ว่าใช้ชีวิตออกนอกลู่นอกทางไปเสียหมด เพราะเดนนี่ก็เริ่มเข้าศึกษาคณะแพทย์ที่ UCLA หลังจากนั้นพอไปปารีสก็ไปเรียนยิงธนูด้วย
มีข้อสงสัยว่าการที่เป็นคนหน้าตาดีเฉยๆอย่างเดียวทำให้มีคนมาติดได้มากขนาดนี้เลยหรอ โดยมีคนที่ไม่ได้กล่าวถึงอีกทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกเป็นตั้ง (รวมถึงนักแสดงคนดังแบบJ ean Marais หรือมีข่าวลือกับ Lena Horne)
ไอเชอร์วู้ดเคยพูดถึงเดนนี่ไว้ว่าเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกมาก เรื่องธรรมดาเช่นไปซื้อของด้วยกันก็ยังกลายเป็นเรื่องสนุกได้
ไอเชอร์วูด ซึ่งต่อมาเป็นนักประพันธ์ที่มีชื่อเสียง เรียกเดนนี่ว่า "the most expensive male prostitute in the world,"
(แต่ไม่ใช่แบบข้ามคืนเสียเท่าไหร่ เป็นแบบเก็บเอาไว้นานเท่าที่มีเงินจะจ่าย จะเลี้ยงได้มากกว่า)
มีคนที่เขียนหนังสือเกี่ยวกับเดนนี่ ทั้งเป็นแรงบันดาลใจในนิยาย ทั้งที่พบเจอและรู้จักกับเดนนี่จริง ๆ จึงเขียน และอยู่ร่วมสมัยทันความดังของเขาก็เลยเขียนมากมาย อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับนิยายหลายเล่ม และถูกกล่าวถึงในบันทึกความทรงจำหลา่ยเล่มเช่นกัน หนังสือที่กล่าวถึงเดนนี่ หรือได้รับแรงบันดาลใจจากเดนนี่ โดยรวมมีประมาณ 16 เล่ม กล่าวกันว่าไม่มี kept man คนไหนในศตวรรษที่ 20 สร้างแรงบันดาลใจไปอยู่ในหนังสือได้มากเท่าเดนนี่
เรื่องที่ดัง เช่น "Unspoiled Monsters,” "Answered Prayers" ของคาโพที (Capote), , “Pages from an Abandoned Journal” ของวิดัล (Vidal) และ "Down There On A Visit", "Paul" ของไอเชอร์วูด
เขาเสียชีวิตในกรุงโรมขณะมีอายุ 34 ปี เนื่องจากอาการหัวใจล้มเหลว
List of Famous Lovers
**อย่างที่บอกไว้ต้นเรื่องว่าเรื่องเกี่ยวกับเขาส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะมีหลักฐานอะไรมาก ก็ใช่วิจารณญาณแล้วกันนะคะ
ยังสอบไฟนอลไม่เสร็จเลยค่ะ เลยเป็นแบบของเก่าเอามาอีดิทอีกแล้ว เอาไว้มีเวลาแล้วจะมาเพิ่มรายละเอียดนะคะ หรือถ้าใครอยากรู้อะไรสัพเพเหระก็เด็มมาคุยได้จ้ะ แต่รู้แค่นิดเดียว 5555
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in