เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Memorandum of the moonHalfMoon
บางความสัมพันธ์มันก็เป็นได้แค่นี้แหละ.....
  •           อะไรเป็นตัววัดความสัมพันธ์ของคนเราว่าจะไปต่อหรือหยุดไว้แค่นี้  ทั้งๆที่เริ่มต้นมันเหมือนจะดีทุกอย่างเข้ากันได้ดี ดูเหมือนจะไม่มีอะไรที่จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นหยุดชะงักได้เลย จนเมื่อมีใครสักคนที่รู้สึกว่ามันควรจะหยุดไว้แค่นี้

               ความสัมพันธ์ของคนเราเป็นเรื่องซับซ้อนที่สุด แต่ยิ่งไปกว่านั้นก็คงเป็นใจของคนเราที่บางครั้งแม้แต่ตัวเราเองยังไม่เข้าใจเลย ว่าตัวเองรู้สึกหรือต้องการอะไรกันแน่ แต่สุดท้ายแล้วเราก็คงเลือกทำตามสิ่งที่ใจเราบอก ว่าอยากให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปในทิศทางไหน

               ช่วงจีบกันคงเป็นอะไรที่ละมุนที่สุดแล้วแหละ ต่างคนต่างงัดไม้ตายออกมาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายตรงข้าม ทุกสิ่งรอบตัวคงหอมหวานเหมือนไอติมแท่งโปรด แต่ไม่มีใครรุ้ว่ามันจะละลายไปตอนไหน หรืออาจจะเป็นตอนที่เรามัวแต่สนใจสีสันของมันจนลืมไปว่ามันจะละลายลงไปเมื่อไหรก็ได้

               เมื่อทุกสิ่งมันหอมหวานตอนต่อไปคงถึงเวลาของช่วงจริงจัง ในทุกครั้งของความสัมพันธ์คนสองคนจะมีความรู้สึกที่ต่างกัน ไม่ใครสักคนที่รู้สึกมากว่า ก็ใครสักคนที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าโชคเข้าข้างก็วินๆรู้สึกเหมือนกันแต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คนสองคนจะรู้สึกตรงกัน เหมือนกัน และเท่ากัน  

               ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบางครั้งเราก็ต้องยอมปล่อยให้มันจบลงแค่นั้น ไม่ใช่เราไม่อยากไปต่อแต่มันอาจจะไม่มีที่ให้เราอยู่ในนั้นได้อยากสบายใจ เหตุการณ์บางอย่างอาจทำให้ใจของเราเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม หรืออาจจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยก็ได้ 

               ทิศทางของความรักในแต่ละคนมันคงไม่มีทางเหมือนกัน เคยคิดเอาไว้สวยหรูแต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นดั่งใจหวัง จนตอนนี้บอกกับตัวเองว่าจะไม่เอาใจไปผูกไว้กับใครอีก อาจจะดูใจร้ายหรือเห็นแก่ตัวสำหรับคนที่เข้ามา มันอาจจะไม่เซฟใจของเขาแต่มันเซฟใจเราที่สุดแค่นั้นก็คงพอ

                                                                                                            
                                        
                                       "เราก็ยังคงเชื่อเสมอว่าสักวันจะมีคนที่ชอบเราที่สุดในโลก"  


                                                                                                                                              Halfmoon
                                                                                                                                     14.02.18 / 23:59
    #diary #life #me #ความรัก #บันทึก

               




            
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
และบ่อยไปที่เราเรียนรู้ว่า การคบแบบไม่มีสถานะก็ดีไปอีกแบบ
HalfMoon (@HalfMoon)
@Sarane มันก็ดีแต่เมื่อไหรที่รู้สึกมากกว่าจะลำบากหัวใจทันที