เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Memorandum of the moonHalfMoon
เราไม่น่าคุยเรื่องอนาคตกันไว้เยอะขนาดนี้เลยเนอะ
  •           สิ้นเดือนเราไปข้าวร้านนี้กัน ร้านนี้เรายังไม่กินด้วยกันเลย ที่นี่สวยจังหมดโควิดไปกันนะ กลางปีนี้เราลงใต้กันดีกว่ายังไม่เคยไปด้วยกันเลย พังงา กระบี่ ภูเก็ต ที่ไหนดีน้าาาา หลังแต่งงานเราไปเที่ยว น่าน กันนะ............ :) ถ้าทั้งหมดเกิดขึ้นจริงคงเป็นเรื่องราวที่ดีน่าดู

              ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันมันน่ากลัวจริงๆนะ ในขณะที่อีกคนกำลังแพลนอนาคตของเราสองคน แต่อีกคนกำลังทบทวนเรื่องความสัมพันธ์ของเราว่าไม่ได้อยากอยู่ต่อแล้ว 

              เมื่อความคิดและความรู้สึกไปคนละทาง อีกคนกำลังเดินหน้า อีกคนกลับถ่อยหลังหนีไปไกล
    ไกลจนไม่สามารถสัมผัสกันได้อีก ทั้งความรู้สึก รอยยิ้ม แม้แต่จะกอดไว้ ยังยากที่จะทำ  เรื่องของความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้ เราไม่สามารถบังคับให้ใครมารักเรา หรือแม้แต่บังคับให้ใครกลับมา 

              เรื่องของอนาคต ก็คงต้องปล่อยไป ส่วนเรื่องราวที่เราเคยคุยกันไว้มันยังไม่เกิดขึ้นก็เก็บใส่กล่อง
    ความทรงจำเอาไว้แล้วกันนะ ตอนนี้เราแค่เสียดายเรื่องราวทั้งหมด เสียดายเรื่องที่เราอยากทำไปพร้อมกับคุณ เสียดายเรื่องที่เราจะไม่ได้อยู่ข้างๆคุณ และเสียดายที่ในอนาคตของคุณไม่มีเราอยู่ในแพลนอีกต่อไปแล้ว

               อดีต เป็นคำที่ฟังแล้วเศร้าดีนะ มันเป็นคำที่ยืนยันสถานะได้ดีทีเดียว ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในอนาคตของกันและกันอีกต่อไป ไม่ได้ยืนอยู่ข้างๆกัน ไม่ได้กอดกันอีกต่อไป ไม่ได้ยิ้มให้กัน ไม่ได้ทำกับข้าวด้วยกัน ไม่ได้บอกรัก ไม่ได้ไปในที่ๆเราเคยบอกเอาไว้ว่าเราจะไปด้วยกัน 



              
           " สุดท้าย เราคงค่อยๆหายไปจากกันช้าๆและ หวังว่าวันนึงเราคงเดินส่วนกันแบบไม่เจ็บปวดนะ "


                                                                             The end
                                                                                                                                                   

                                                                                                                                                   2/9/2021
                                                                                                                                               #Halfmoon


               

              
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ppnohc_n (@ppnohc_n)
สุดท้ายแล้วมันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีในตอนนั้นเมื่อเวลาผ่านไป~?
HalfMoon (@HalfMoon)
@ppnohc_n มันแย่เนอะที่เรากลายเป็นความทรงจำของเค้าทั้งๆที่อยากเป็นปัจจุบันและอนาคต