เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Memorandum of the moonHalfMoon
คนแปลกหน้า
  •           ในยามค่ำคืนที่ผู้คนเดินสวนกันเราไม่มีทางรู้ความในใจของเขาได้เลย วันนี้ทั้งวันอาจจะเป็นวันที่ดีของใครหรืออาจจะเป็นวันที่แย่ของใครก็ได้ คนที่เดินสวนกันทุกคนคงเรียกว่าคนแปลกหน้า ใช่พวกเขาคือคนแปลกหน้าสำหรับกัน มันคงไม่ง่ายเลยสำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและจะมารู้จักกันได้อย่างสนิทแต่ในทุกวันนี้เรามีอีกโลกนึงที่ชื่อว่า โลกออนไลน์ ในโลกของคำว่าออนไลน์เป็นพื้นที่ๆเราจะเป็นใครก็ได้ คนที่ไม่ใช่ตัวเรา เราอยากจะรู้จักใครก็ได้ถ้าเขาก็อยากรู้จักเรา และคงจะดีถ้าใครสักคนที่เราอยากรู้จัก เขาก็อยากรู้จักเราเช่นกัน

              ความสัมพันธ์บนโลกออนไลน์มันเป็นไปได้แต่คงจะไม่ใช่ทุกคนที่สมหวังกับมัน แต่ในทางของความรู้สึกแล้วไม่มีอะไรที่วัดได้ว่าพบเจอกันบนโลกออนไลน์แล้วจะรู้สึกมากหรือน้อยกว่าคนที่เคยพบเจอกันมาก่อน เรายังเชื่ออยู่เสมอว่าถ้าคนเราพูดคุยกันในเวลาไม่นานแล้วความรู้สึกมันบอกว่าใช่ก็คือใช่และเมื่อพบเจอกันแล้วมีความสุขไม่อึดอัด มันก็คงมีคำตอบในใจได้ไม่น้อยเลยใช่ไหมละ

             " แต่ในโลกของความเป็นจริง ไม่มีอะไรสวยงามตามที่ใจเราคาดหวังขนาดนั้นหรอก เราทำตามที่ใจเรียกร้องไม่ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะ ความรัก "



                                                                              HalfMoon

                                                                  27.8.17 / 11:00 am

    #บันทึก  #diary  #life  #me




              


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in