เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- 01 Album : 1st UNLOCK -UNINE DIARY
เปิดตัวอัลบั้ม UNLOCK
  •            มินิอัลบั้ม《UNLOCK》ซึ่งเป็นผลงานเพลงชุดแรกของ UNINE ได้ประกาศเปิดพรีเซลในวันที่ 29 เมษายน 2019 การเปิดพรีเซลนี้เราจะยังไม่ได้รู้ว่าในมินิอัลบั้มมีเพลงอะไร และสไตล์ของเพลงเป็นอย่างไร รู้แค่ว่ามีจำนวนเพลงทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน 
            ส่วนกำหนดการปล่อยเพลงจริงนั้นจะเป็นอีก 7 วันถัดมา ซึ่งก็คือวันที่ 6 เดือนพฤษภาคม 2019 เวลา 09.09 น. ตามเวลาจีน หรือก็คือ 08.09 น. ตามเวลาไทย

    (ตัวอักษรสีเหลืองเป็นลิงก์ สามารถกดไปดูคลิปได้เลยนะคะ)

     UNINE VLOG 

            ในวันที่เปิดพรีเซลนั้น ทางออฟฟิเชียลก็ได้เริ่มลงคลิป VLOG ซีรีส์นับถอยหลังสู่วันเปิดตัวมินิอัลบั้ม《UNLOCK》วันละหนึ่งคลิปและสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤษภาคม




     UNLOCK Promotion 

          นอกจาก VLOG แล้ว ในแต่ละวันทางออฟฟิเชียลยังมี "การปลดล็อก" รูปและคลิปต่าง ๆ เป็นคำใบ้มาเป็นโปรโมตเพิ่มเติมด้วย

    ADVERTISEMENT

    30-04
    อัลบั้ม《UNLOCK》มีทั้งหมด____เพลง


    01-05
    เพลงโปรโมตเพลงที่หนึ่งของอัลบั้ม《UNLOCK》
    《B_ _b_》


    02-05
    เพลงโปรโมตเพลงที่สองของอัลบั้ม《UNLOCK》
    《Like A _ _n _ _ _ _ _ n》
    "Like A _ _n _ _ _ _ _ n เหรียญตรานี้กลัดไว้เพื่อคุณเท่านั้น"


    03-05
    《UNLOCK》Coming soon
    นับถอยหลัง 3 วัน
    "ความวุ่นวายของโลกนี้ ไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะคุณหาผมเจอแล้ว" ? ​​​​


    03-05
    เพลงโปรโมตเพลงที่สามของอัลบั้ม《UNLOCK》
    《春 _ _ _ 》
    "ผมจำได้เสมอ ตลอดไป??? ​​​​

    (ในรูป: วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019
    1.ร้านสะดวกซื้อ  2.ฤดูใบไม้ผลิ  3.ดอกไม้ไฟ)


    04-05
    《UNLOCK》Coming soon
    นับถอยหลัง 2 วัน
    "ต่อให้กาลเวลาผ่านไป ทิวทัศน์มืดจางไป ก็จะเคียงข้างคุณไปสู่อนาคต" ? ​​​​

    Concept Clip
    (เพลงในคลิปเป็นเพลง Bomba reverse ver.)
     

    05-05
    《UNLOCK》Coming soon
    นับถอยหลัง 1 วัน
    "ดอกไม้ไฟในคืนฤดูใบไม้ผลิครั้งนั้น เปลี่ยนให้ความทรงจำล่ำค่าหาใดเปรียบ" ?

     วันที่ 6 พฤษภาคม 2019 

    09.09 น. เวลาจีน
                   มินิอัลบั้ม《UNLOCK》เปิดขายอย่างเป็นทางการ
                   ความฝันนำหัวใจทั้งเก้าดวงของ UNINE ล็อกเข้าไว้ด้วยกัน และพา NANO ล็อกเข้าสู่ความฝันด้วยกัน
                   วันที่ 6 เมษายน พวกเราเก็บสัมภาระและก้าวสู่การเดินทางแห่งความฝัน
                   วันที่ 6 พฤษภาคม พวกเรามีความคาดหวังอย่างเต็มอกที่จะส่งกระดาษคำตอบชุดแรกนี้
                   บทเพลงชุดที่หนึ่งของ UNINE น่าประทับใจถึงที่สุด โปรดรับไว้ ?

    13.15 น. เวลาไทย
                   งานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้มแรก《UNLOCK》ที่ Beijing M Space 
                   ถ่ายทอดสดผ่านทาง Migu Music 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in