เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- 01 Album : 1st UNLOCK -UNINE DIARY
มินิอัลบั้มแรก《UNLOCK》
  • มินิอัลบั้มแรกUNLOCK



    แนะนำอัลบั้ม:

          ไฟล์ความลับวัยเยาว์ของ UNINE
          ปลดล็อกวันที่ 06/05/2019


    Concept: 

          การเริ่มต้น ปลดปล่อยศักยภาพ ไขความลับ
          Unlock your Potential
          Unlock the secrets
          UN.LOCK ความฝันล็อกหัวใจเก้าดวงของ UNINE เอาไว้ด้วยกัน และล็อก NANO เข้าไปในความฝัน
          UNLOCK ปลดล็อกให้ UNINE ปลดปล่อยศักยภาพ นำพาทุกคนมุ่งหน้าสู่จุดหมายแห่งความฝัน


    เบาะแส:

                  ความสำเร็จ ยืนบนเวทีเดบิวต์      – ปลดล็อก
                  ความสำเร็จ อัดเพลงแรก             – ปลดล็อก
                  ความสำเร็จ ทำ EP. แรกเสร็จ       – ปลดล็อก
                  ความสำเร็จ ถ่ายปก EP. แรก        – ปลดล็อก
                  ความสำเร็จ ถ่าย MV ตัวแรก        – ปลดล็อก


    หลี่เหวินฮั่น หลี่เจิ้นหนิง เหยาหมิงหมิง

    กว่านเยว่ เจียอี้ หูชุนหยาง

    เซี่ยฮั่นอวี่ เฉินโย่วเหวย เหอฉ่างซี

    ชายหนุ่ม 9 คนที่ได้รับเลือกจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติ
    จากวันแรกที่กลายเป็น UNINE
    ความฝันก็ล็อกหัวใจของพวกเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา
    ในอนาคตข้างหน้าอีก 18 เดือน
    มาทำให้การเดินทางแห่งดนตรีของ UNINE สำเร็จด้วยกัน
    และคุณกำลังจะได้มีส่วนร่วมในทุกความประทับใจ และช่วงเวลาที่วัยเยาว์ระเบิดออกมา

  • BOMBA


    BOMBA

          เพลงแรก โปรโมตวัยเยาว์อย่างจริงจัง_ปลดล็อกแรงระเบิดแห่งวัยเยาว์ของ UNINE

                     Trip-Hop + EDM เพลงแดนซ์โจมตีหัวใจ
                     UNLOCK แรงระเบิดแห่งวัยเยาว์ ความฝันไม่มีขีดจำกัด กระโดดกันให้สุดชีวิตเลย
             
                      เพลงแรกของ UNINE ใช้เพลง「Bomba」ที่มีจังหวะ Trip-Hop + EDM และเต็มไปด้วยแรงระเบิดเป็นเพลงเปิดตัว
                 ช่วงเสียง และเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 9 คน ได้แสดงออกมาผ่านการดีไซน์รูปแบบเพลงหลายระดับชั้น และยังผสานไหวพริบและลักษณะเฉพาะของแต่ละคนเข้าด้วยกันผ่านการจัดวางท่อนร้องเดี่ยว ร้องกลุ่ม ร้องรวมและร้องประสาน ทำให้แสดงสไตล์อันเข้มข้นของวงออกมา ไม่เพียงแต่จะเต็มไปด้วยแรงระเบิดเท่านั้น เพลงนี้ยังแสดงออกถึงความสามารถด้านการร้องอันน่าทึ่ง ชายหนุ่มทั้ง 9 ที่ได้รับเลือกจากในรายการนั้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องหรือการเต้น ก็ล้วนมีศักยภาพที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ดังนั้นหวังว่าเพลงแดนซ์เพลงนี้จะสามารถแสดงศักยภาพ และการผสานเป็นหนึ่งของวง UNINE ออกมาได้ ตัวเนื้อเพลงเองก็ต้องการส่งต่อพลัง ยิ่งเหมาะกับตัวตน การวิ่งตามความฝันของ UNINE รวมถึงหัวใจที่รู้สึกขอบคุณแฟนเพลงด้วย 

    เหล่าผู้ที่ออกเดินทางตามความฝันทุกคน มา「กระโดด」ตามรอย UNINE ด้วยกันเถอะ! 



    ข้อมูลทั่วไปของเพลง:

    เนื้อร้องโดย:  Jeremy G / Daniel Kim / Sionz / Hanif Hitmanic Sabzevari / Lucia Lau
    ทำนองโดย:   Jeremy G/Daniel Kim/Sionz/Hanif Hitmanic Sabzevari

    _________________________________________________________




    Like a Gentleman


    Like a Gentleman

          เพลงที่สอง โปรโมต R&B เวอร์ชันจีน_ปลดล็อกเสน่ห์ความหวาน ความโรแมนติกของUNINE

          คุณ Hyuk โปรดิวเซอร์ของ Justin Bieber มาสร้างสรรค์ทำนองความโรแมนติกที่เป็นของ UNINE

          บทเพลงที่สอง「Like a Gentleman」ที่มีโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับนานชาติ มาสร้างทำนองให้นี้ เป็นเพลงจังหวะ R&B ฉบับจีนที่เต็มไปด้วยสไตล์โรแมนติก เนื้อเพลงบรรยายถึงเวลาที่หัวใจเต้นด้วยความกังวล ต้องการสร้างความกล้าเพื่อเดินไปสู่ความรัก ถึงแม้จะทำตามมารยาทความเป็นสุภาพบุรุษอย่างเก้ๆ กัง ๆ แต่ก็ต้องใช้ท่าทางที่สง่างามที่สุดดึงดูดสายตาของคุณมาให้ได้

          เมื่อได้พบกับความรัก สรุปแล้วต้องทำตัวอย่างไร ความโรแมนติกของ UNINE คือการเฝ้าดูแลอย่างอบอุ่นดังสายลมอ่อนสบายๆ ที่พัดผ่าน ไม่กดดัน ไม่ต้องกังวลว่าความรักจะหายไปดังวันฟ้าโปร่งที่เมฆหมอกถูกปัดเป่าหายไป การสารภาพรักที่ใสบริสุทธิ์ที่สุด การคาดหวังอย่างไร้ประสบการณ์นี้ก็คือความหอมหวาน ความโรแมนติกของ UNINE



    ข้อมูลทั่วไปของเพลง:

    เนื้อร้องโดย:  Lyu Yiqiu 吕易秋
    ทำนองโดย:   Hyuk Shin / Mat Musto / Jordan Kyle / Nylo

          คุณ Hyuk นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลง "One Less Lonely Girl" ของคุณจัสติน บีเบอร์แล้ว เขายังเคยทำเพลงร่วมกับศิลปินเกาหลี เช่น TVXQ, Girls' Generation, Shinee, Exo และอีกหลายท่านเลยด้วยค่ะ

    _________________________________________________________




    Memory of Spring Day


    Memory of Spring Day

          เพลงที่สาม โปรโมตการแสดงความรู้สึกในกลิ่นอายของบทกวี_ปลดล็อกความคิด ความรู้สึกที่อ่อนโยนที่สุดในใจของ UNINE

            ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตหนึ่งคือวัยเยาว์ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในปีหนึ่งคือฤดูใบไม้ผลิ
            ขอบคุณพวกคุณที่ร่วมกันสร้างความทรงจำวัยเยาว์ในฤดูใบไม้ผลิของ UNINE&NANO

           เพลงที่สาม เพลง「春日记忆」Memory of Spring Day ที่ใช้กีตาร์และเปียโนเป็นพื้นจังหวะ R&B แสดงความรู้สึกผ่านท่วงทำนองช้าๆ ระหว่างเนื้อเพลงได้แอบซ่อนคำพูดที่ UNINE อยากจะพูดกับ NANO ในช่วงเวลานี้เอาไว้ พวกคุณที่โบกมือทั้งสองให้ และถูกเวทีกั้นไว้นั้น ได้ช่วยรักษาทุกช่วงเวลาที่อ่อนล้าและท้อแท้ให้หายไป ทุกช่วงเวลาอันประทับใจที่ได้อยู่กับพวกคุณนั้น ราวกับว่าได้ค่อยๆ เดินไปสู่ฤดูใบไม้ผลิด้วยกัน หลังจากเสียงเอะอะวุ่นวายผ่านไป ก็กลายเป็นพลังงานที่เยียวยาจิตใจ เก็บรวบรวมทุกนาทีแห่งความประทับใจที่มีร่วมกัน และมิตรภาพที่จริงใจระหว่างเราเอาไว้ในฤดูใบไม้ผลิ ในช่วงท้ายของบทเพลง จังหวะค่อยๆ เร็วขึ้น ราวกับจะพาทุกคนกลับไปยังโมเมนต์แห่งความทรงจำอีกครั้งหนึ่ง อดีตเหล่านั้นที่เรามีร่วมกัน ช่วงเวลาเหล่านั้นที่เราสัมผัสมันด้วยกัน และพวกเราก็คือความทรงจำในฤดูใบไม้ผลิที่ล้ำค่าที่สุดของกันและกัน


    ข้อมูลทั่วไปของเพลง:

    เนื้อร้องโดย:  Lyu Yiqiu 吕易秋
    ทำนองโดย:   Seulgi Park(153/Joombas), Moon Kim(153/Joombas), Kyum LYK(153/Joombas)

           153/Joombas เป็นค่ายโปรดิวซ์เพลงซึ่งก่อตั้งโดยคุณ Hyuk Shin ค่ะ ดังนั้นทีมที่แต่งทำนองก็คือทีมงานของคุณ Hyuk ค่ะ โดยผลงานที่เป็นที่รับรู้กันทั่วไปก็คือเพลง GROWL (으르렁) ของวง EXO และเพลง Dream ของวง SHINee

    ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก
    https://en.wikipedia.org/wiki/Hyuk_Shin
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in