เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E.G. REVIEWhigh beam on the dash
สุขไดร์เล่าจะเท่าผมตรง
  •      ขอเสียงสาวผมฟูที่พอใจในสภาพผมตัวเองนะคะแต่บางทีก็อยากจะผมตรงกับเค้าบ้าง เราเป็นคนที่ผมเยอะ หนา แล้วก็ฟูแบบทรงผมบังเพื่อนเลยล่ะค่ะ บวกผมแห้งเข้าไปอีก โอโห ครบสูตร ต้องหาทรีตเมนต์มาบำรุง เซรั่มฟื้นฟูตั่งต่างที่เค้าว่าดีก็หามาใช้จนสภาพผมอยู่ในระดับใช้ได้แต่ยังฟูอยู่และก็ยังมีเพื่อนเรียกว่าปาล์มมี่ ซึ่งก็ไม่ขัดเพราะว่าสวยค่ะแต่ผมฟู แต่ไม่ว่าผมของเราจะเป็นอย่างไร ร่างกายของเราจะเป็นอย่างไร อย่าให้ใครมาทำลายความมั่นใจนะคะทุกคน เราสวยในแบบของเราเองค่ะ We are gorgeous!

         และในเมื่อเรามีความสวยอยู่แล้วแต่บางวันเราก็อยากจะผมตรงบ้างอะไรบ้าง ไม่ได้ถึงกับตรงเรียบติดหนังหัวนะคะแต่เป็นความเรียบตามสภาพผมของเราให้มันบังเพื่อนน้อยลงหน่อย เจ้าสิ่งนั้นที่ช่วยเราได้คือไดร์เป่าผม Xiaomi Mijia Negative Ion Hair Dryer รูปทรงกะทัดรัดแบบ portable พกพาง่าย ดีไซน์ดีงามสไตล์มินิมอล สีขาวสะอาดวางไว้ในห้องตรงไหนก็สวย สบายตา สรุปที่ซื้อมาคือไว้ตกแต่งห้อง! ไม่ใช่ค่ะ! แต่เรื่องความสวยของผลิตภัณฑ์นี่ยืนหนึ่งนะคะถ้าเทียบกับไดร์แม่ (5555) 

    และนี่ก็คือหน้าตาของน้อง Xiaomi Mijia Negative Ion Hair Dryer

    มาดูความเริ่ดของน้องไดร์เสียวหมี่ตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

    ● นอกจากปัดให้ยืนหนึ่งเรื่องความสวยไปแล้ว น้องคนนี้ยังมีความเจ๋งและเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือความเพรียวบาง น้ำหนักเบา ไม่ปวดมือ จากการเป่าผมประมาณ 5 นาทีของเราคือถือแบบชิลล์มาก ไม่ปวดข้อมือ เปิดเพลงฟังไปด้วยเป่าไปด้วย แป๊ปเดียวผมแห้ง งงมาก 

    ● หัวเป่าแบบแคบหมุนได้ 360 องศา แบบในรูปที่เราถ่าย เราหมุนเป็นแนวขวางเพราะมันพอดีกับการเป่าหัวเรา ไถรูดๆลงมาตามเส้นผม คือรู้สึกว่าข้อดีของหัวเป่าแบบนี้มันทำให้ผมเราตรง ความร้อนมันพุ่งไปที่จุดเดียวไม่ได้กระจายไปทั่ว แต่ถ้าใครชอบแบบลมกระจายปากกะพรือก็สามารถถอดออกได้ตามความถนัดเลยค่ะ 

    ● ฟังก์ชั่นเหมือนไดร์ปกติทั่วไป มีลมเย็นให้เลือก วิธีใช้คือกดปุ่มสีเทาค้างไว้จากลมร้อนก็จะเปลี่ยนเป็นลมเย็นสบายหนังหัว รู้สึก comfortable ขึ้นมานิดนึงเพราะบางคนกังวลว่าถ้าเจอความร้อนนานเกินไปผมอาจจะเสียได้ นอกจากนี้เรายังสามารถปรับระดับแรงลมได้ มีให้เลือก 2 สเต็ปคือ แรงปกติ กับ แรงมากกกกกกกกก ไอ้ปุ่มแรงมากเนี่ยขอ warning นิดนึงเพราะมันแรงมากจริงๆ อาจจะหน้าสั่นได้เลย แล้วเสียงก็ดังเหมือนฟ้าถล่ม ถ้าใช้ตอนกลางคืนก็เกรงใจคนข้างๆนิดนึงเลยแหละ แต่ถ้าเราเป่าลมปกติบอกเลยว่านัมเบอร์วัน เสียงไม่ดังเกินไป ลมกำลังดี ขนาดพอดีมือ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ MUST HAVE!! 

    ● ราคา 559 บาทจาก shopee ช่วงนี้ลดราคาด้วยนะ /กระซิบ (ลิงก์: https://shopee.co.th/product/160152941/5230124065?smtt=0.153915353-1607683867.9) ถ้าถามว่าแพงมั้ยต้องบอกว่าราคากลางๆ ราคาอาจจะสูงกว่าของจีนโนเนมตามตลาดนัดที่ขายร้อยสองร้อย อันนี้อยากให้ลองพิจารณากันเอาเองค่ะแล้วค่อยประเมินว่าคุ้มไม่คุ้ม สำหรับเราเราให้คุ้มเพราะแค่ดีไซน์ก็กินขาดแล้ว ว้าวมากกับของคุณภาพดีในราคาไม่ถึงพัน หลังจากใช้มาครึ่งปีไม่มีปัญหาอะไรเลย (เสียงจากผู้ใช้ตัวจริง!)

    พาน้องคนสวยมาให้ชมค่า
    สามารถพาน้องใส่กระเป๋าไปเที่ยวด้วยได้สบายมากกก
     TIPS: วิธีไดร์ผมให้ตรงสวยจากช่างทำผมชาวญี่ปุ่น 

    เราใช้วิธีนี้ในการไดร์ผมค่ะ คือเป่าไล่ลงมาจากกระหม่อมตามในคลิปเลย มันช่วยให้ผมตรงมากขึ้นจริงๆค่ะ เมื่อเรามีอุปกรณ์ไดร์ที่มีประสิทธิภาพแล้วยังมีเคล็ดลับในการไดร์ ทุกอย่างก็จะยิ่ง plus ultra! ดียิ่งขึ้นไปอีก

    จบการขายของดีบอกต่อเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ /ไหว้ย่อ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in