เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E.G. REVIEWhigh beam on the dash
โอเคนัมเบอร์วัน! ลิปญาญ่าในตำนานกับการใช้งานหลังผ่านไปสิบสองเดือน
  • ถ้าย้อนกลับไปช่วงประมาณเดือน พ.ย ปีที่แล้ว ใครที่เล่นทวิตเตอร์หรือติดตามแวดวงสกินแคร์คงจะได้เห็นลิปญาญ่าสีเหลืองผ่านตามาบ้าง ขนาดเราที่ไม่ค่อยสันทัดวงการนี้ไม่รู้จักก็ต้องรู้จักเพราะกระแสเปรี้ยงมากจริงๆจนแบบ นั่งจับปากตัวเอง แล้วก็คิด เออ น่าลองว่ะ (จากคนที่ปกติใช้ลิปมันเภสัชสิบบาท) แต่ก็อ่านรีวิวก่อนซื้อเยอะพอสมควรเพราะราคาต่างกับลิปมันที่ใช้ในปัจจุบันประมาณนึง เลยอยากรู้เหมือนกันว่าน้องคนนี้มีดีอะไรทำไมคนต้องแห่ไปซื้อจนของหมดสต็อก!

    ย้อนวันวานกับลิปญาญ่าในตำนาน (ภาพจาก Vogue)

    ด้วยความที่กระแสแรงมากทำให้ตอนนั้นหาซื้อไม่ได้เลย อันแบบเหลวที่ญาญ่าใช้แบบในรูปอะ หมดทุกร้าน เหลือแต่แบบแท่ง เราจำได้ว่าตอนนั้นตรงไปที่ร้านมัตสิโมโตะ คิโยชิ ที่ฟิวเจอร์ ถามว่าพี่คะมันหมดอีกแล้วใช่มั้ย!? พี่พนักงานบอกเหลือแต่แบบแท่งค่าาา โห มันแบบ มันยิ่งจุดไฟในตัวเราให้ขวนขวายยิ่งกว่าเดิมว่ามันจะอะไรขนาดนั้นกับอีแค่ลิปมัน!!! ด้วยความอยากรู้อยากลองมากๆเลยตัดสินใจสอยแบบแท่งกลับมาโดยปลอบใจตัวเองว่ายี่ห้อเดียวกัน ส่วนผสมเหมือนกันแต่แค่รูปแบบต่างกันคงแทนกันได้ไม่เป็นไรหรอกก็มันหมดนี่จะไปหาจากไหนจะให้ทำยังไงชีวิตก็แค่นี้ขาก็ขี้เกียจเดินหาแล้วช่างมันเถอะเอาน้องกลับบ้าน ไป! 

    นี่คือแบบแท่งที่ได้กลับมา นับว่าเป็นลิปญาญ่าเหมือนกัน ถ้าเราบอกใช่มันก็ใช่ ใครก็เถียงเราไม่ได้

    บอกไว้ก่อนว่านี่ไม่ใช่โฆษณาสินค้าแต่อย่างใด ใช้จริงรีวิวจริงไม่จกตาแน่นอน กระแสผ่านไปเป็นปีแล้วถึงได้มานั่งเขียนเพราะอยากบอกต่อจริงๆ เพราะฉะนั้นจะบอกข้อดีของลิปมันแท่งนี้ไปเลยเป็นข้อๆ จากการใช้มาสิบสองเดือน บอกจากความรู้สึก from the bottom of my heart ไปเลยว่าลิปแท่งนี้น่ะ!

    ● เพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากได้จริง!!

    กรี๊ด!! ต้องบอกว่าปกติเป็นคนกินน้ำน้อยไม่ได้รักสุขภาพอะไรขนาดนั้น แล้วปากก็จะแห้งมาก ทาลิปไม่สวย ปากลอกเป็นแผ่น บางทีเผลอกัดปากตัวเองจนเลือดออกดูบุคลิกแย่อีกแต่ความปากแห้งอะใครเคยเป็นคงเข้าใจ(ว่ามันน่ารำคาญขนาดไหน) แต่พอหลังจากใช้ country & stream natural honey lip ตัวนี้ก็คือชีวิตเปลี่ยน กินน้ำน้อยเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มคือปากไม่แห้ง ทาตอนกลางคืนตื่นเช้ามาไม่แห้ง ปากดิชั้นเลิกแห้งมาเป็นเวลา 1 ปีแล้วด้วยความสัตย์จริง มันชุ่มชื้นมาก ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัสดี หอมกลิ่นน้ำผึ้ง ใช้แล้วปากไม่ลอกอีกเลย ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกของหนังปากลอกอีกเลย มันแบบ แม่ง ดีจริงว่ะ คือปากไม่แห้งก็เป็นความสุขเล็กน้อยที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นแล้วอะ ความสุขเล็กๆน้อยๆที่หาได้รอบตัวอะแค่นี้เอง (ू˃̣̣̣̣̣̣︿˂̣̣̣̣̣̣ ू)

    ● ราคาสมเหตุสมผล

    ตอนนั้นซื้อราคาประมาณ 200+ จำตัวเลขไม่แม่น ตอนนี้ไม่รู้เท่าไหร่แต่เห็นคนรับพรีเยอะเลยค่ะ ถึงยังไงถ้าใกล้หมดก็คงซื้อต่อเพราะเป็นไอเท็มที่ MUST HAVE! จากใจชนชั้นกลางค่อนล่างที่ไม่ค่อยซื้อลิปมันราคาเกินร้อย แต่กับตัวนี้ต้องยอมจ่ายเพราะน้องอยู่กับเรามาปีนึงแล้วโดยไม่ได้ใช้ยี่ห้ออื่นเลย แล้วดูปริมาณที่เหลือน่าจะใช้ได้ต่ออีกหลายเดือนด้วย คุ้มมาก

    สำหรับวิธีที่เราใช้คือ “ใช้เฉพาะตอนกลางคืนก่อนนอนกับหลังอาบน้ำตอนเช้า หลังจากแปรงฟัน เอาแปรงถูๆปาก หนังเปื่อยๆมันจะหลุดออก ซับปากให้แห้งแล้วทาเลยเดี๋ยวนั้น! ทาไปเลยชุ่มๆ!” จบเกม อยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน แถมลิปอยู่ได้นานเป็นปีจนกลัวว่าจะหมดอายุก่อนด้วย นับว่าคุ้มมากจริงๆสำหรับราคาที่จ่ายไป ไม่ต้องหารเป็นรายเดือนหรอกว่าตกเดือนละเท่าไหร่ มันช่วยให้ปากหายแห้งก็นับว่า Give it to me, I'm worth it!! /เต้นโชว์ลิป

    สำหรับใครที่กำลังตามหาลิปมันอยู่เราขอส่ง country & stream natural honey lip แท่งนี้เข้าประกวดในหมวดยกระดับความแห้งจากซาฮาร่าสู่แปซิฟิก อวดริมฝีปากชุ่มฉ่ำตามคำเคลมของแบรนด์ที่ว่า make your lips shiny & healthy ให้โลกรู้ไปเลยว่าชั้นน่ะปากฉ่ำเหมือนคนรักสุขภาพแต่จริงๆมีตัวช่วยอย่างกับสูตรโกงแบบลิป country & stream ต่างหากช่วยชีวิตไว้ อิอิ (รีวิวยังไงให้เหมือนแบรนด์จ้างแต่ไม่ได้จ้าง จริงๆนั่งกินแกลบปากมันอยู่บ้าน)


    จบการขายของดีบอกต่อเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ /ไหว้ย่อ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in