เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
As an externtoontoonnami
Farewell

  • ถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้วสินะ

    ไม่อยากจะชื่อว่าผ่านไปแล้วหนึ่งในสี่ 
    ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ต่างกับช่วงแรกที่วันนึงมันช่างยาวนาน ไม่หมดซักที

    ตอนแรก'เคว้ง'มากเลยนะ ที่มาอยู่ที่นี่
    ขุ่นมัวเหมือนท้องฟ้าสีหม่นไปเกือบสัปดาห์
    ตอนนั้นก็คิดนะว่า "กูมาทำอะไรนี่ทีนี่"  "เรามาทำอะไรที่นี่"
    งานอย่างหนักเลยยย อะไรไม่รู้เยอะแยะทุกวัน

    ตอนนั้นก็ปลอบใจตัวเอง ว่าเดี๋ยวซักวันนึง เราคงจะย้อนกลับมาขอบคุณ
    แต่เถียงตัวเองอยู่ว่า ไม่ใช่ตอนนี้โว้ย !

    นี่ผ่านมาพอใกล้ถึงวันสุดท้ายที่ต้องไปจากที่นี่
    กลับรู้สึกขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น
    ขอบคุณที่ยังโชคดี(มาก) ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี ขาดคนพวกนี้ไปเราคงจะอยู่ไม่ได้
    ต้องขอบคุณพวกเขามาก ๆ ที่ทำให้เราอยู่ที่นี่อย่างมีความสุข ถึงงานมันจะหนัก(ถึงหนักมาก) จนบางครั้งอยากจะหายตัวไปเลย
    ขอบคุณที่นี่ ที่ทำให้เราเรียนรู้ เปิดใจลอง จนเรารู้สึกสนุกกับสิ่งที่ไม่เคยทำแล้วสนุกมาก่อน
    ขอบคุณที่ทำให้เราเติบโตขึ้น ถึงเราเองจะรู้สึกว่ายังไม่พอก็ตาม

    เรื่องแย่ ๆ ก็มี แต่ไม่กี่ครั้งก็ผ่านไป เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอบ้าง
    ที่เจอไปก็โกรธแค่แปบเดียวแหละ
    เรื่องแย่ ๆ มันก็สอนเราเหมือนกันว่า"อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปทำ" ... แค่นั้นแหละ

    สุดท้าย ... ขอบคุณตัวเองที่ผ่านมาได้ :) 

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าที่เดียวกันนี้จะทำให้รู้สึกทั้งรักทั้งเกลียด
    ยังไงก็แล้วแต่ เราขอบคุณจริง ๆ

    ไว้พบกันใหม่ตอนไหนซักตอน 
    หรือแล้วแต่โชคชะตา.

    Extern
    22/07/2018

    ปล. ยังเหลืออีกสามในสี่นะ !

    *Extern : ชื่อเรียกนักศึกษาปีสุดท้ายของคณะหนึ่ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in