เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฺBegin againiamgroo74059003
ขยี้
  • ณ ขณะหนึ่งที่มาถึง office ในตอนเช้า
    ดูเหมือนว่าเพื่อนๆทุกคนจะรู้ว่าเราเผชิญหน้าอยู่กับอะไร
    เพื่อนเยียวยาเราด้วย Playlist ที่ดึงเราให้ดำดิ่งลึกลงไปในอารมณ์ที่ยากจะบรรยาย
    คงกะให้ตายกันไปข้างนึง นี่แหละการรักษาแบบexposure เพื่อ tolarate trauma

    ตอนแรกก็ว่าจะเจ็บนะ ก็เฮิร์ทๆแหละ แต่ก็ยังนั่งฟังได้
    ท้ายที่สุดเราก็ไม่ได้หนีไปไหนเลย
    กลับซึมลึกอยู่กับความรู้สึกนั้นอย่างไม่ค่อยทรมานซักเท่าไร
    หรือว่าเราจะหายแล้วนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เอาน่า อายุขนาดนี้แล้ว มันก็น่าจะเยียวยาได้ไวขึ้นมั่งหละ
    อาจจะแค่รู้สึก ----ว่างเปล่า---- ในตอนเช้า บ้างก็เท่านั้น
    แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องรีบหาสิ่งใหม่ๆมาแทนที่นี่นา
    ใช้เวลาอยู่กับตัวเองซักพัก ทำความรู้จักกับตัวเองบ้าง จะเป็นไรไป

    วันนี้มี ไฟล์ทบินด่วนเข้ามา
    ก็ดีนะ ได้บินในช่วงเวลาแบบนี้ อย่างน้อยก็จะได้หลับสนิท
    เวลาที่ได้บินทุกครั้งเราก็จะได้สัมผัสถึงความสุขที่หาไม่ได้บนพื้นดิน
    มองออกไปเห็นก้อนเมฆที่ลอยไปมา มองออกไปเห็นสายรุ้งบ้างบางครั้ง
    มันก็โอเคแหละ เยียวยากันได้อยู่

    เดือน พย. ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต้องเปลี่ยนแผนในชีวิตหลายอย่างเลย
    ตอนแรกคิดว่าจะตะลุยงานในไทย และรับแค่ 4 ไฟล์ท
    แต่ตอนนี้เวลาว่างก็คงเพิ่มขึ้นอีกเยอะ พาตัวเองบินไปนั่งโง่ๆดูภูเขาไฟน่าจะดี
    ดีแหละ จองไฟล์ทไปแล้วนี่ บินไฟล์ทสั้นๆ สบายๆ
    พาตัวเองออกไปทำอะไรที่ไม่เคยทำบ้าง เห็นอะไรใหม่ๆ เปิดมุมมองใหม่ๆ

    ตารางงานที่กันไว้ก็ได้โอกาสบินไป Long vocation 
    5555555
    ชีวิตก็ยังมีเรื่องดีๆนี่หว่า


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in