เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
C R E E P Y P A S T Aเนตรธิ ~
The Woman in the Oven
  • ช่วงฤดูร้อนปี 1983 ในเมืองที่เงียบสงบแห่งหนึ่งใกล้กับ Minneapolis รัฐ Minnesota มีคนพบร่างผู้หญิงไหม้เกรียมอยู่ในเตาอบที่บ้านเล็กๆ ในฟาร์ม ในครัวมีกล้องวิดีโอตั้งอยู่บนขาตั้ง โดยหันกล้องไปยังเตาอบ วิดีโอข้างในกล้องหายไป


    จากสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ตำรวจก็สรุปว่านี่เป็นเหตุฆาตกรรม แต่แล้วตำรวจก็พบวิดีโอเทปม้วนหนึ่งอยู่ก้นบ่อน้ำในฟาร์มนั้น เนื่องจากน้ำในบ่อแห้งขอดในช่วงฤดูร้อนพอดี


    ถึงแม้ว่าวิดีโอเทปม้วนนั้นจะอยู่ในสภาพแย่ แต่ตำรวจก็สามารถเปิดดูได้ วิดีโอถูกบันทึกไว้แต่ภาพ ไม่มีเสียง ภาพที่เห็นคือผู้หญิงคนหนึ่งกำลังบันทึกวิดีโออยู่โดยมีเธออยู่หน้ากล้อง และดูเหมือนว่าเธอจะใช้กล้องวิดีโอรุ่นเดียวกับที่ตำรวจพบในห้องครัวบ้านหลังนั้น เธอจัดวางกล้องวิดีโอให้มองเห็นทั้งเธอและเตาอบด้านหลัง เธอหมุนสวิตช์เตาอบให้ทำงาน เปิดประตูเตา และคลานเข้าไป จากนั้นก็ปิดประตูเตาอบจากด้านใน เวลาแปดนาทีในวิดีโอผ่านไป เตาอบเขย่าอย่างรุนแรง และมีควันหนาสีดำจำนวนมากพวยพุ่งออกมา วิดีโอฉายให้เห็นภาพตรงหน้าต่อไปเรื่อยๆ อีก 45 นาที จนแบตเตอรี่หมดไปเอง โดยไม่มีการเคลื่อนไหวใดใด


    เพื่อไม่ให้คนในชุมชนแตกตื่นหรือเสียขวัญ ตำรวจจึงเก็บความลับเรื่องสิ่งที่เห็นในวิดีโอเทปไว้ ไม่แม้กระทั่งบอกคนอื่นว่ามีการค้นพบวิดีโอเทป ตำรวจไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนนำเทปม้วนนั้นไปทิ้งไว้ในบ่อน้ำ และหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไมรูปร่างและส่วนสูงของผู้หญิงในวิดีโอนั่นไม่ใกล้เคียงเลยกับศพผู้หญิงที่พวกเขาพบในเตาอบ

    -----------------------------------------

    ที่มา : https://www.creepypasta.com/the-woman-in-the-oven/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in