เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Just (Me) Diary =)WhItEfLoWeR ☮
[บันทึก] ความคิดถึงที่ไม่พบปลายทาง
  • "คนหนึ่งคนนั้น ที่ยังเก็บไว้ในกล่องสมบัติเก่าๆ
    เมื่อไหร่ที่ขุดขึ้นมา มันคือสิ่งที่ล้ำค่ากว่าเงินตรา
    มนต์ขลังของโชคชะตาที่ได้รู้จักกัน " - แค่อยากกล่าว

    You have been noticed me sometimes
    Gimme little attention 
    but haven't tried to approach
    then I am okay at moments
    I understand

    When I see your timeline show up
    I smile and wonder how are you?
    sending praying to god 
    I wish we could talk 
    I haven't get too close for your sake
    I miss you I can't say it 

    . .I want to know about you so much. .

    เขาว่ากันว่า การคิดถึงใครสักคน มันทรมานกว่าที่คุณคิด
    มันจะโผล่มาเป็นช่วงๆและบีบรัดหัวใจ อกข้างซ้ายแน่นกว่าปกติ น้ำตาซึม 
    เพราะคุณแตะต้องไม่ได้ ถามไม่ได้ จะทักไปสุ่มสี่สุ่มห้าพูดตามอำเภอใจไม่ได้
    มีอะไรมากมายที่นึกถึงคนนั้นมากขนาดไหนก็คุยไม่ได้ สิ่งเดียวที่เยียวยา
    คือ ความทรงจำในอดีตที่มีร่วมกัน ความรู้สึกดีดีที่เคยมอบให้ แม้จะดูริบหรี่
    จางอยู่ในสายลม หยิบดูไดอารี่ที่บันทึกเกี่ยวกับเขา รูปถ่าย แทบจะลบออกไปหมด

    'ตลกดีเหมือนกันนะ รู้ทั้งรู้เขาคงไม่อยากติดต่อมา'

    ไม่รู้ทำไมอยู่ดีๆตัวเราถึงอยากเขียนระบายอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเขาขึ้นมา
    อาจจะเป็นเกมจีบหนุ่มที่เล่นในช่วงนี้  เจอคาแรคเตอร์ที่คล้ายเขากระมัง
    หัวแข็ง อธิบายไรยุ่งยาก เพอร์เฟคแมน ทำเป็นดุปากจัดไปงั้น 
    ที่แท้เนื้อในใจดีอ่อนโยน มุ่งมั่นในฝันตัวเองขนาดไหน 

    แต่นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนหลังจบ เขาคงก้าวไปทำไรใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ
    คงไม่ใช่คนขี้เหงาคนเดิมอีกแล้ว มันมีแต่เราที่รู้สึกนึกถึงเรื่อยมา

    ขอบคุณนะ เราก็สบายดี แม้จะไม่เคยถาม 
    ขอบคุณนะ ที่ยังมาดูเรื่องราวเราบ้าง แม้น้อยนิด
    ขอบคุณนะ ที่ยังอ่านข้อความ แม้ไรการตอบกลับ
    ขอบคุณที่ให้ได้ตอบคำถามเล่น ก็ยังเป็นเพื่อนกัน 
    ยินดีในหลายความหมาย แม้ห่างไกล. .

    Since that day , neither of me changing 
    I will be sucessful in the future and worth to
    improve who I am 

    Dear 20.9.13 
    Date of Diary : 02/07/2021  ( ͡ᵔ ͜ʖ ͡ᵔ)

    < till our eyes meet again >




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in