เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถ้าโลกนี้ไม่มีฝน...WonderBii
เมื่อฉัน...ใกล้จะเป็นสตรีเลข "3"

  • ตอนเด็กๆ เคยไหมที่นึกอยากโตเป็นผู้ใหญ่มากเหลือเกิน 


    คำว่า "อิสระ" มันช่างหอมหวาน... จนอยากให้วันเวลาผ่านไปเร็วๆ นัก

    จากวันนั้นถึงวันนี้ ไม่น่าเชื่อว่านาฬิกาจะหมุนเร็วจนอยากหยุดมันไว้แทน

    ...พอแล้วพอ! หยุดดดก๊อนนน!...

    เพราะพลิกดูปฏิทินอีกทีก็... อ้าวเฮ้ย! วันเกิดจะเวียนมาอีกรอบละเหรอ

    อะไรก็ไม่น่าตกใจเท่ากับนับนิ้วดูแล้วพบว่า... เลข 3 ใกล้เข้ามาแค่เอื้อมนะจ๊ะ

    จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะ ทุกคนย่อมต้องเติบโต แค่รู้สึกว่ายังไม่พร้อมเท่านั้นเอง

    ไหนหว่าความมั่นคงในชีวิต ฮ่าๆ แต่จะพูดว่าเพราะมัวเสียเวลาเที่ยวเล่นไปกับบางสิ่งบางอย่าง

    ซะหลายปีจนลืมนึกถึงอนาคตก็คงไม่ถูกและพูดได้ไม่เต็มปากนัก 

    เพราะสิ่งที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ล้วนเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนให้เราเสมอ

    ที่สำคัญ ฉันนี่แหละเป็นคนเลือกเอง... ถ้าถามว่าอยากกลับไปแก้ไขไหมก็คงตอบว่าไม่

    "มันเป็นอย่างที่มันควรเป็นแล้วล่ะในตอนนั้น"  (ติดแฮชแท็ก #ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ ฮ่าาา)

    แค่อยากจัดสรรอะไรๆ ให้ดีกว่านี้ แต่เราไม่มีไทม์แมชชีนนี่นา

    งั้นก็ต้องใช้เวลาที่เหลือต่อจากนี้ให้คุ้มค่าที่สุด :)

    ปีใหม่ก็เลยลองทำอะไรใหม่ๆ ดู เช่นจริงจังกับตัวเอง กับงาน กับการใช้ชีวิตมากขึ้น

    กะว่ารอต้อนรับเลข 3 แบบสวยๆ ฮาาาาาา ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่เถลไถลออกนอกเส้นทางเหมือนเคย 

    ส่วนใครกำลังจะถึงช่วงเปลี่ยนผ่านและแอบกังวลเหมือนเราก็ขอให้ยิ้มๆ ไปด้วยกันเนอะ ^__^  

    Happy New Year Ka 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in