เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Let's Review -Nicky Diewwanit
[Movie] : The Perfection
  • เอาตรงๆ... 

    หนังเรื่องนี้ค่อนข้างประหลาดที่สุดเท่าที่เราเคยดูมา 

    เเละด้วยความสัตยจริง... 
    ขอไม่สปอยให้ทุกท่านเสียอารมณ์เเน่นอนค่ะ 

      นี่เป็นหนัง Original ของทาง Netflix ค่ะ พึ่งลงเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนอาจจะได้ยินกิตติศัพท์เกี่ยวกับหนัง Original ของ Netflix มาค่ะ ว่ามันออกมาเป็นอย่างไร ส่วนตัวเราเองยังไม่เคยดูเหมือนกัน เรื่องนี้เรื่องเเรกเลยค่ะ เอาจริงๆในเเง่ production ไม่ได้เเย่มาก เทียบหนังในโรงภาพยนตร์กันได้เลยค่ะ 

        ชาร์ล็อตต์ (Allison Williams) อดีตนักเชลโลมือทองที่วางมือไปแล้ว ได้พบกับ อลิซาเบธ (Logan Browning) นักเชลโลดาวรุ่งอนาคตไกล เมื่อทั้งสองคนมาพบกัน เรื่องราวลึกลับต่างๆก็เริ่มเกิดขึ้น




  • เราพูดเลยว่าเส้นเรื่องมันจะงงๆนิดหน่อยค่ะ หนังมีจังหวะให้ลุ้นทั้งเรื่อง (ย้ำ! ทั้งเรื่อง) เเละหนังมีความแปลกที่เขาเเบ่งเลยว่าช่วงไหนเเบบไหน อย่างไร จนเราเองดูไปแล้วเเบบ "แ_่ง!!! ไม่เดาละ" เเละช็อตสุดท้ายทำเราเหวอนะ 

    ความดีของหนังเรื่องนี้คือไปถ่ายทำไกลถึงเมืองจีน เเละมุมกล้องที่ไปถ่ายในจีนถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว มีมุมแปลกๆที่เราก็เออ... มีมุมนี้ด้วยหรือนี่ ! 

    สรุปเลยค่ะว่าเรื่องนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครมีเเอคเคาท์ Netfilx ในมือเราเนะนำให้กดดู
    เราว่าถูกใจคอหนังสยองขวัญ ?? ไซไฟ?? เอาเถอะ มีครบทุกอย่างที่กล่าวละกันค่ะ 

    Rating : 9/10 
    Now on Netflix. *มีพากย์ไทยนะคะ*
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
อีกเสียงว่าอันนี้ของดี แอคติ้งดีแม้แต่ตัวประกอบก็ยังเล่นดี
Nicky Diewwanit (@witzinvestor)
@pitipui ใช่ค่าา ตัวประกอบยังเล่นดีเลยค่ะ