เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Let's Review -Nicky Diewwanit
ตุ๊ดซีส์เเอนด์เดอะเฟค : ความซีรีส์บนจอหนังที่ "อรรถรส!!" สุดด!!
  • ถ้าใครยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ กรุณาข้ามรีวิวนี้ไปก่อนเลยค่ะ :)
    เเละใครที่ลังเลว่าชั้นดูซีรีส์มาเเล้วจะไปดูดีมั๊ย อ่านรีวิวนี้ประกอบการตัดสินใจได้นะคะ เเต่หลบสปอยล์ดีๆนะ อิอิ 

    เริ่มเลยค่ะซิส!

    สำหรับเรื่องตัวละครนี่เรียกได้ว่ายกทีมชุดเดิมจากไดอารี่ตุ๊ดซีส์มาทั้งหมด (ย้ำว่าทั้งหมดเพราะ มาทั้งเเฟนเก่า เเฟนใหม่ของกัสเลย ที่พูดตรงๆว่าน้องเจเจจะหล่อไปไหน เเละหล่อขึ้นจากเวอร์ชั่นซีรีส์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!)

    พร้อมด้วยนักเเสดงเบอร์ต้นๆของประเทศที่มาเเน่นมากกก เเน่นจนรู้สึกว่าความยาวหนังนี่ไม่น่าจะพอ ฮาาา ยกตัวอย่างเช่นยายป๋อมแป๋ม เเม่โอปอล์ หรือเเม้กระทั่งคุณจั๊ดที่อ่านข่าวช่อง ONE 31 นี่ก็มาด้วยนะ และที่พีคกว่านั้นคือ "เชฟป้อม (มล.ขวัญทิพย์ เทวกุล)" ก็เล่นเรื่องนี้ด้วย 
  • เชฟป้อมมาว่าพีคเเล้วที่สุดคือ "เเม่ชม (ชมพู่ อารยาเอ ฮาร์เก็ต!)" ก็เล่นด้วย เเถมเป็นเส้นเรื่องหลักของหนังเรื่องนี้เลย ยังไง?

    เพราะเเม่ชมที่ต้นเรื่องเป็นซุปตาร์สวยๆต้องเปลี่ยนโหมดมาเป็น "เจ๊น้ำ เเม่ค้าออนไลน์รว้ายๆ" นึกกันไม่ออกสินะว่าเป็นเเบบไหน คลิปข้างล่างมีคำตอบค่ะ 


    ซึ่งไกลตัวเเม่ชมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!! เห้ย เเต่ทุกคนคะ เส้นเรื่องหลักว่าจัดจ้านเเล้ว เส้นเรื่องรองของเเก๊งค์ตุ๊ดก็เเซ่บไม่เเพ้กันนาจาา!!!

  • เรื่องนี้บอกตรงๆเลยว่ามุกกะเทยมาครบ จัดเต็ม ศัพท์กะเทยคือเเน่นมาก (ใครมีเพื่อนกะเทยเยอะๆเเบบเราน่าจะชอบ) เเละการส่งมุกกันก็เหมือนในซีรีส์ เเต่เราว่ามันดูดีกว่าในซีรีส์นะ มันรับเเละต่อมุกกันเเบบไม่ขาดช่วง ทำให้หนังเรื่องนี้เรียกว่าอรรถรสขั้นสุด โดยเราให้คะเเนนความตลกของเรื่องนี้เต็มสิบ! 
    เเละเป็นหนังที่เรียกว่า GDH ตีตลาดคนดูได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เพราะจังหวะการเข้าโรงของเรื่องนี้คือปลายปี เป็นช่วงเวลาที่ 1.คนเราต้องการหนังตลกไว้คลายเครียด 2.ดูได้ทั้งครอบครัว (วันนี้ที่เราไปดูนี่เห็นคุณพ่อจูงลูกหลานไปดูเยอะอยู่นะ) และ 3.เนื้อหาต้องสนุกด้วย 

    เราว่า GDH ทำได้ดีมากค่ะ 


    Rating : A+
    Now on Cinema
    Director : “เติ้ล กิตติภัค ทองอ่วม”

    #RookieWriter
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in