เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One ok rock 's Concerts Reportnilzeronoun
Radwimps Asia Live Tour in Bangkok 2018
  • 18-08-2018

    BCC Hall Central Ladprao



    เหตุผลข้อแรกมาเพราะชอบยัวร์เนมชอบมากๆ ข้อสองเพราะชอบโนดะทั้งตัวเขาความคิดเอยอะไรเอยชื่นชมในระดับนึงเลย และข้อสามเพราะคิดถึงคนในภาพล่างสุดที่เขาสนิทกัน คิดถึงเมนนั่นเอง ฮ่าาาาา

    เป็นวันที่จะหวีดอะไรก็ดูจะเป็นไบโพล่าร์ไปหมด   ฝั่งวันโอขึ้น ซัมเมอร์โซนิกช่วงบ่าย รูปภาพโมเม้นไหลมาดั่งน้ำป่าไหลหลาก เซฟไม่ทันหวีดไม่ถูก แต่พอต้องเข้าคอนเราก็เก็บหมดแล้วโฟกัสกะคุณข้างหน้าอย่างเดียว

    เป็นมันคงความเครซี่ส่วนตัวที่คิดว่าถ้าคนชอบฟังเพลงน่าจะเข้าใจได้ ลองจินตนาการว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าได้ฟังเพลงที่เราโคตรชอบจากปากเจ้าของเขาสักครั้ง แม่เจ้า…. ไม่ใช่แค่จากออดิโอแต่รับมาทั้งหมดทั้งเสียงทั้งอารมณ์ นั่นคือ passion ของตัวเราที่ทำให้ตัดสินใจไปคอนสักคอน

    ปีก่อนไม่ได้ไปเพราะสถานที่จัดงานลึกลับซับซ้อนแถมเล่นวันพฤหัส กว่างานจะเลิกกว่าจะฝ่าดงรถติดเหนื่อยเกินไปชอบยัวร์เนมอย่างเดียวมันยังไม่พอ ปีนี้เขาคงเข้าใจได้ ช่วงเวลาดีวันเสาร์ เซนลาดที่เดินทางง่ายยิ่งกว่าง่ายกดตั๋วลง A เลยไม่ต้องคิดเยอะ

    ได้เลขมาลำดับค่อนข้างหน้าแถมพอรันคิวใหม่คือหน้าแบบหน้าจริงๆความรู้สึกของการเกาะชิดติดรั้วมันเป็นแบบนี้เอง แถมโนดะยังขยันมายืนใกล้ๆอีก แฟชั่นผ้าขาวบางที่ขอไว้ไม่ใช่แค่ความฝัน คุณเขาใส่มาให้จริงๆค่าาาาา ตายแล้วๆ ก่อนหน้านี้เคยดูในยูทูปเขาใส่แบบนี้เลย เปียกๆแล้วนั่งเล่น Sparkle โอ้โหหหห เบิดคำสิเว่า คิดว่านิพพานอยู่แค่เอื้อมอ่ะ

    ส่วนเซ็ตลิสต์น่าจะมีคนสรุปไว้ให้ ยอมรับว่ามาเพราะยัวร์เนมก็เลยรู้จักแค่ในส่วนยัวร์เนมแล้วก็เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยเอมวีเมื่อไม่นานนี้

    ส่วนที่ประทับใจมากๆในคอนนี้คือคนดูให้ความร่วมมือกะวงกะผู้จัดมากๆ ในส่วนที่เราอยู่และมองเห็นได้นะ ไม่มีใครเอามือถือมาถ่ายคลิปหรือถ่ายรูปเลย มีหยิบกันขึ้นตอนใช้เปิดไฟซึ่งเป็นฟิลลิ่งที่โอ้โหมาก นับถือทุกคนและศิลปินที่ทำให้เราอยากจะมองคุณด้วยสายตาตัวเองมากกว่าจะมองผ่านหน้าจอ จุดนี้วงได้มากกว่าสามผ่าน

    ถึงเราจะไม่รู้จักเพลงส่วนใหญ่ของเขาแต่บอกตามตรงมันส์ทุกเพลงเลย สามารถโดดตามได้หมดแหกปากเออออกะเขาไป วงสามารถส่งต่อให้เราร่วมเล่นร่วมสนุกไปได้แม้จะไม่ได้รู้จักหรือร้องตามได้ขนาดนั้น ต้องสารภาพด้วยว่าเพลงของแรดร้องตามยาก เคยสงสัยว่าเฮียมีเหงือกปลามั้ยใช้อะไรหายใจตอนร้อง พลังสุดยอดไปเลย

    โนดะเสียงดีมากเสียงไม่ต่างจากออดิโอ ฟังสตรีมเป็นไงของจริงก็แบบนั้น ทาเคดะกับคูวะซังก็เก่งมากๆ เอาอยู่หมดเลย ในความคิดเราที่เล่นได้มันส์กันขนาดนี้ส่วนนึงเพราะกลองชุดสองชุดด้านหลังใส่อัดกันแบบให้ถึงชีวิต

    ชอบตอน MC ของทาเคดะกับคูวะซังด้วย รู้เลยว่าฝึกมานานจริงๆ พูดกันเก่งมากทั้งยาวอีกต่างหาก โนดะชมใหญ่ว่าเขาพยายามฝึกมากๆแล้วก็ประสบความสำเร็จจริงๆนั่นล่ะ

    ที่สุดของที่สุดมะม่วงไทยได้ตกหนุ่มปุ่นไปอีกรายแล้ว หลังจากทากะยัยจิ๋วที่รักข้าวเหนียวมะม่วงหัวปลักหัวปรำมาวันนี้ก็คูวะซังทุกครั้งที่ MC จะมีคำว่ามะม่วงหลุดออกมาอย่างน้อยสองครั้ง  บางทีก็นะชักจะอิจฉามะม่วงหน่อยๆแล้วสิ

    ใครไม่มีพิธีกรงานบวชงานแต่งจ้างทาเคดะซังได้นะคล่องมาก พิธีการมาก ฟังแล้วโคตรเอ็นดูในความพยายามเขาเลย แต่ที่แปลกใจ คือรอฟังอยู่คือโนดะ เฮียไม่พูดไทยอ่ะะะะะะ เสียดายตรงนี้ กระนั้นเลยภาษาปะกิดพี่แกดีแบบดีชิบหาย ฟังง่ายสำเนียงเป๊ะ โอ้ยยโคตรเพอเฟคเลยพ่อคูนนน

    ตอนยืนเต้นมาสักพักยอมรับว่าดี ว่ามันส์แต่ใจมันยังพร่องไง ไม่มียัวร์เนมเลยทุกรอบที่พี่แกแว๊ปไปนั่งเล่นกะเปียโนพร้อมลำแสงแห่งเทพ เราจะชอบคิดว่าเอาวะมาแน่ๆ แต่ก็ปิ้วไม่มาสักที จนกระทั่งพี่แกเล่นอินโทรท่อนนึงของยัวร์เนม ตอนนั้นใจเต้นแรงมาก น้ำตาเริ่มปริ่มๆที่หางตาละเรายืนนิ่ง สงบนิ่งแล้วก็ใช่….. Sparkle มาแล้วมาจริงๆด้วย ยิ้มเหมือนนบ้า ยิ้มกว้างจนคนข้างๆอาจมองแปลกๆ แต่ใจมันฟูมาก เราหลับตาฟังนี่ล่ะคือสิ่งที่รอคอยมานาน ขอบคุณนะโนดะ ขอบคุณวงด้วย ขอบคุณคนจัดที่พาเขามา นาทีนั้นคือใจได้รับการเติมเต็มในส่วนนึงแล้ว

    หลังจาก Sparkle ผ่านไปวงก็เล่นต่อไปเรื่อยๆ เพลงสุดท้ายก่อนจะอังกอร์คือ Zenzenzen เหมือนทุกคนรอเพลงนี้อยู่โดดสูงที่สุดเท่าที่ข้อเข่าจะอำนวย แหกปากร้องตามดำน้ำสุดเท่าที่พลังปอดจะไหว ยอดวิวร้อยล้านไม่ได้มาเล่นๆ ของเขาดีจริงๆ ฮือออออออออ

    ทั้งสามคนหายไปหลังเวที ข้างนอกก็อังกอร์ Nandemonaiya กันไป คือแปปเดียวจริงๆ เขาก็กลับกันมา พร้อมกับอีกหนึ่งเพลงที่เราคิดว่าคงจะพลาดแล้ว ใช่…..เขาร้อง Nandemonaiya จริงๆ ได้ฟังแล้ว ได้ฟังแล้วนะ มันสุดยอด สุดยอดจนตะโกนได้แค่ว่าไซโกะเดส ตะโกนได้แค่นั้นจริงๆ เราคุ้มแล้ว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ปีหน้ามาอีกนะ แน่นอนว่าไม่พลาดหรอก จะไปส่องเสื้อกล้ามโนดะอีกสักหน

    ปอลอ. ชอบเสื้อคลุมของทาเคดะซังล่ะ นึกถึงเชาหลางคุงเรื่อง Card Capture Sakura สีและทรงโคตรได้เลย 555555



     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in