เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Articlesqueridalassie
Long Distance Relationship ประสบความสำเร็จมากกว่าที่คุณคิด

  • จากงานวิจัยใหม่พบว่าความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จถึง 58% 

    งานวิจัยหนึ่ง สำรวจชาวอเมริกันจำนวน 1,000 คนที่มีความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship พบว่าไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเองหรือคู่รักของคุณก็ตามที่สามารถก้าวผ่านช่วงความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ได้ ความสัมพันธ์ดังกล่าวมีแนวโน้มว่าจะนำมาสู่การตัดสินใจของความสัมพันธ์ในระยะยาวได้

    การสำรวจครั้งนี้ถูกจัดทำขึ้นโดย KIIROO ได้ทำการทดสอบเกี่ยวกับการทำให้คู่รักของตนเองรู้สึกดีหรือรู้สึกสดใหม่เหมือนช่วงแรกที่คบกันในขณะที่อยู่ห่างไกลกัน แต่ผลของผู้ถูกสำรวจพบว่ามีเพียง 60% เท่านั้นที่ทำการกระทำดังกล่าวกับคู่รักของตน

    จากการสำรวจยังทำให้พบว่า ในช่วงแรกมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งเริ่มความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship โดยการพบกันผ่านช่องทางออนไลน์ก่อน

    ในความเป็นจริงแล้ว ครึ่งหนึ่งของผู้ถูกสำรวจกล่าวว่า พวกเขาพบคู่รักของตนผ่านทางช่องทางออนไลน์ และอีก 27% กล่าวว่า พวกเขาไม่เคยได้อยู่กับคู่รักของตนเองจริง ๆ เลยสักครั้ง

    เพราะฉะนั้น อะไรคือสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ประสบความสำเร็จ? จากการสำรวจกลุ่มคนดังกล่าว การอาศัยอยู่ห่างกันอย่างน้อย 132 ไมลส์ คือปััจจัยที่ืทำให้ประสบความสำเร็จ 

    ในช่วง 2-3 เดือนแรกของความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship อาจเป็นช่วงที่คุณกำลังมองทุกอย่างในแง่ดี แต่จากการสำรวจชี้ให้เห็นว่า ในช่วง 4 เดือนแรกจะเป็นช่วงที่ยากที่สุดของความสัมพันธ์นี้

    แต่จากข้อมูล ถ้าความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ของคุณสามารถผ่านช่วง 8 เดือนที่ยากลำบากไปได้แล้ว อะไร ๆ จะง่ายขึ้นเยอะ

    การอยู่ในความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship หมายถึง การที่ต้องพูดคุยกับคู่รักผ่านทางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บ่อยขึ้นกว่าปกติ

    จากผลสำรวจ ค่าเฉลี่ยของคู่รักที่มีความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship จะส่งข้อความหาคนรักของตนเองมากถึง 343 ข้อความต่อสัปดาห์ และใช้เวลาถึงแปดชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลหากัน

    แต่การส่งข้อความหรือวิดีโอคอลก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้

    การสำรวจแสดงให้เห็นว่าการที่คู่รักขาดความใกล้ชิดทางกายยังคงเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของการคงความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ไว้ (66%) ขณะที่ 31% กล่าวว่าสิ่งที่พวกเขาคิดถึงมากที่สุดก็คือ sex

    "ขณะที่โลกเข้าสู่ความเป็นดิจิตอลมากขึ้นเรื่อย ๆ เราเห็นตัวเองก้าวไปได้ไกลขึ้นเรื่อย ๆ การปรับเปลี่ยนด้านเทคโนโลยีเพื่อสร้างช่องทางใหม่และช่องทางที่ดีกว่าในการสื่อสารมีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในไม่ช้า" กล่าวโดย Toon Timmermans ซึ่งเป็น CEO ของ KIIROO

    เราสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ทางออน์ไลน์มากกว่าที่เคย  จากผลสำรวจของการศึกษา เราพบว่า เทคโนโลยีหลายรูปแบบถูกนำมาช่วยขับเคลื่อนความสัมพันธ์ในรูปแบบ Long Distance Relationship ให้รู้สึกใกล้กัน รักกัน และพยายามช่วยลดช่องว่างของความตึงเครียดระหว่างคู่รักที่เกิดจากระยะทาง

    ขณะเดียวกันก็มีข้อผิดพลาดที่ชัดเจนหลายอย่างในความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่ามันไม่ได้ดีเสมอไป

    ตัวอย่างเช่น การแยกกันอยู่กันพ่อแม่ทำให้พวกคุณรู้สึกใกล้กันมากขึ้นรึเปล่า? อ้างอิงจากผู้ถูกสำรวจส่วนมาก พบว่าพวกเขารู้สึกใกล้กันมากขึ้น

    มากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) ของชาวอเมริกันที่อยู่ในความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship กล่าวว่า เวลาที่พวกเขาอยู่ห่างกัน มันทำให้เขารู้สึกใกล้กันมากขึ้นในระยะยาว ขณะที่ 7 ใน 10 (69%) กล่าวว่า พวกเขาได้คุยกับคู่รักของตนบ่อยขึ้นในเวลาที่อยู่ห่างกัน

    อีก 81% กล่าวว่า การมีความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ทำให้การพบกันแบบตัวเป็น ๆ มีความใกล้ชิดมากกว่าปกติ เนื่องจากความพิเศษในการพบกันครั้งนั้น ๆ 
     
    หากแต่กล่าวโดยสรุปแล้ว ผลการสำรวจดูเหมือนจะชี้ให้เห็นว่าความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไม่เพียงแต่จะทำให้ความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship เป็นไปได้ แต่ยังทำให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย

    ในขณะที่ไม่มีอะไรจะเอาชนะความสัมพันธ์ทางกายของคุณกับคู่รักได้, 88% กล่าวว่า เทคโนโลยีทำให้พวกเขารู้สึกใกล้กับคู่รักของตนมากขึ้นขณะที่มีความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship

    "ผลของการสำรวจแสดงให้เห็นว่า เกือบครึ่งหนึ่งของผู้ถูกสำรวจอาจมีความสนใจเกี่ยวกับการลองใช้ long-distance sex toys เพื่อช่วยสร้างความใกล้ชิดทางกาย" กล่าวโดย Toon Timmermans ซึ่งเป็น CEO ของ KIIROO

    "การรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์ทางกาย คู่รักสามารถช่วยให้ความเครียดเหล่านั้นลดลงได้"

    "ในขณะเดียวกัน การสร้างความสัมพันธ์ทางกายแบบ Long Distance ช่วยให้คู่รักได้เรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายและตัวตนของพวกเขามากขึ้น "

    “KIIROO provides the tools for couples to be physically intimate from any distance.”


    ::: บทความนี้เราแปลเองจากเว็บไซต์ด้านล่าง ไม่อนุญาตให้นำไป repost หรือนำไปใช้เชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบค่ะ สุดท้ายนี้หากแปลผิดพลาดอย่างไรก็อภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ สามารถแนะนำหรือติชมได้เลยน้า :::

    Source 
    - https://nypost.com/2018/10/31/long-distance-relationships-are-more-successful-than-you-think/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in