เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie Review | ดูแล้วมาเล่าtortuewaii
[Review (มั้ง)] xXx: Return of Xander Cage | ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ 3 ทลายแผนยึดโลก (5.5/10)




  • เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนเด็กๆ จำได้ว่าเคยชอบดูหนังเรื่องนี้มากพอทำภาคต่อแล้วก็เลยไปดูอีก

    แต่พอได้ดูแล้ว... ก็รู้สึกว่า........ นี่ตอนเด็กๆ ฉันชอบอะไรแบบนี้จริงๆ เหรอ????

    คือมันก็ดูง่ายๆ ค่ะ เรื่อยๆ เนื้อเรื่องไม่หนัก (ออกจะเบาหวิวซะด้วยซ้ำ) มีหักมุมนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้รู้สึกว้าวมากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่ ดูจบก็จบ ไม่มีอะไรให้พูดถึงมาก เพราะงั้นก็เลยไม่มีอะไรจะเขียนมาก แต่ไหนๆ ไปดูมาแล้วก็ต้องมาเขียนอ่ะนะ = ="

    หลังจากที่ถูกทางรัฐบาลประกาศให้เสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไปแล้วแซนเดอร์ เคจ (วิน ดีเซล) ก็หลบไปซ่อนตัวอยู่เงียบๆ (แต่ก็ยังผาดโผนบ้าคลั่งอยู่ดี) แต่แล้วเขาก็โดนตามตัวกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งเพื่อมาหยุดแผนการร้ายของเชียง (ดอนนี เยน) และ ทาลอน (จา พนม ยีรัมย์) และลูกทีมที่ต้องการจะครอบครองกล่องแพนโดร่าซึ่งสามารถควบคุมดาวเทียมทุกดวงที่โคจรอยู่รอบโลกได้ (คืออยากจะสั่งให้ดวงไหนพุ่งชนโลกก็ทำได้ทั้งนั้นอ่ะนะ เอาที่พี่สบายใจเลย) แซนเดอร์ก็เลยฟอร์มทีมของตัวเองขึ้นมาบ้างเพื่อไปสู้กับคนร้ายและชิงกล่องแพนโดร่ากลับมา

    อ่ะค่ะ เรื่องก็จะประมาณนี้ ขนนักแสดงมากันให้เพียบเลย ก็บู๊ผาดโผนกันมันดีตามสภาพแต่บทก็แป้กๆบอกไม่ถูก แต่ถ้าจะดูแบบไม่คิดอะไรมากมันก็โอเคค่ะ กลางๆ แต่พอดีเราชอบหนังหนักๆ ที่ไม่ได้เอามันเข้าว่าอย่างเดียว เราก็เลยเรทเรื่องนี้ให้กลางๆ แล้วกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in