เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EVERY SINGLE PIECE OF YOU MAKES ME FALLa week before valentine
[JOHNNY/JAEHYUN] จุดสังเกต
  • จุดสังเกต

    Fandom: NCT
    Pairing: Johnny/Jaehyun
    Note: ในที่สุด เรือเราก็เดินอีกครั้ง หลังจากหายไปหนึ่งเดือนเต็ม

    341 words

     

    ––

     

    จุดสังเกตของจอห์นนี่ ซอ น่าจะเป็นส่วนสูงที่โดดออกมา ในกรณีที่ต้องมองหาเขาจากที่ไกล ๆ ล่ะก็นะ

    แจฮยอนเคยไล่พิจารณาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของคนเป็นรุ่นพี่เพื่อจะมองหาอะไรที่สังเกตง่าย ๆ อะไรที่นำเสนอความเป็น ‘จอห์นนี่’ ออกมา แล้วสุดท้ายก็วนไปยังสิ่งที่เขาพยายามเลี่ยงมองมากที่สุด

    นัยน์ตาสีน้ำผึ้ง

    และริมฝีปากรูปปีกนก

    จอห์นนี่คงรู้ว่าเขาพยายามเลี่ยงการมองสบตาและริมฝีปากถึงได้อมยิ้มนิด ๆ ตอนที่เขาเลือกวางสายตาบนหางคิ้วอีกฝ่ายแทน

    “ไม่มองตาพี่เหรอ”

    “ไม่เอา”

    “ทำไมล่ะ”

    “แล้วทำไมต้องมองด้วย”

    “ไม่สบตาคู่สนทนามันไม่ดีนะ”

    อยู่ใกล้กันแค่นี้ แต่เหมือนยังไกลเกินไปในความรู้สึกของจอห์นนี่มั้ง ถึงได้ขยับเข้ามาใกล้จนหลังเขาชิดผนัง

    แจฮยอนยืดตัวขึ้นเล็กน้อย สื่อสารทางภาษากายว่าไม่ยอมให้อีกฝ่ายทำท่าทีคล้ายคุกคามเขาเช่นนี้ แต่ก็ยังเลี่ยงไม่สบตา

    “เดี๋ยวมีคนมาเห็น”

    “ก็สบตาพี่สิ พี่จะถอยออกไปเลย”

    แจฮยอนถอนหายใจ หลับตานับหนึ่ง สอง สาม

    แล้วลืมตา สบนัยน์ตาสีอำพันนั่น––ที่จ้องตรงมายังเขา

    แจฮยอนไม่อยากใช้เวลากับมันนานเท่าไหร่เลย แต่เขาก็ยังเห็นแววตาที่อีกฝ่ายมองมาอย่างชัดเจน ความเอ็นดู และอีกหลากความรู้สึกที่ทำให้เขาต้องเบี่ยงสายตาหลบอีกรอบ

    “ถอยได้แล้วน่า”

    จอห์นนี่หัวเราะเบา ๆ แล้วก้าวขาจะถอยออกไป

    แจฮยอนถอนหายใจโล่งอก แต่ยังไม่ทันจะสิ้นลมหายใจ คนที่ควรจะถอยห่างไปแล้วก็อาศัยช่วงขายาว ๆ ก้าวกลับมาอีกครั้ง แล้วกดริมฝีปากลงบนแก้มเขาเบา ๆ

    “น่ารักจริง ๆ เลย––Ouch!”

    เขาไม่ขอเล่าต่อแล้วกันว่าเกิดอะไรขึ้น

    เห้อ จอห์นนี่ ซอ ทำไมถึงได้เป็นคนแบบนี้นะ

     

    FIN

     

    ––

     

    190527

    ดึกแล้ว มาสั้น ๆ พอ

    คอมเมนต์จะดีใจมากจริง ๆ ต่อชีวิตดิฉันเหมือนให้อาหารปลาที่ไม่ได้กินซากุระมาสามวัน แต่ถ้าขี้เกียจนู่นนี่ แท็ก #wrficnct รอคอยท่านอยู่เสมอ ขอบพระคุณค่ะ

    ป.ล. ในใจฉันอยากให้จอห์นพูดลงท้ายคะขามากเลย แต่อีกใจก็บอกให้พอก่อน

    ป.ล. 2 เซ็ตติ้งมันคือห้องซ้อมปะนะ... สักที่อะ แล้วแต่จินตนาการท่านเลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in