เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EVERY SINGLE PIECE OF YOU MAKES ME FALLa week before valentine
[JOHNNY/JAEHYUN] Every Single Piece of You Makes Me Fall
  • EVERY SINGLE PIECE OF YOU MAKES ME FALL

    Fandom: NCT
    Pairing: Johnny/Jaehyun
    Note: ชื่อเรื่องจะยาวกว่าเนื้อหาทั้งหมดแล้วค่ะ

    236 Words

    .

     

    จอห์นนี่ตกหลุมรักรอยบุ๋มลึกที่ข้างแก้มทั้งสองข้างของแจฮยอน

    รวมถึงบรรยากาศขณะที่อีกฝ่ายแย้มยิ้ม เส้นโค้งของตาที่ยิบหยี รายละเอียดเล็กน้อยอย่างรอยยับเล็ก ๆ ที่หางตา เมื่อประกอบรวมกับรอยบุ๋มลึกนั้นแล้วทำให้แจฮยอนดูเหมือนแมวตัวใหญ่

     

    จอห์นนี่ตกหลุมรักแพขนตายาวของแจฮยอน

    โดยเฉพาะเวลาที่มันทาบลงเหนือผิวแก้มยามที่เจ้าของหลับตา หรือเมื่อแจฮยอนจ้องมองมา เห็นนัยน์ตาสีดำเหมือนลูกแก้วใสสะท้อนภาพของเขา ยามที่แจฮยอนกะพริบตาช้า ๆ ให้เขาได้เห็นขนตายาวที่เรียงกันอย่างเป็นระเบียบราวกับพระเจ้าลำเอียง จอห์นนี่จะจดจ้องรายละเอียดเหล่านั้นอย่างระมัดระวัง

     

    จอห์นนี่ตกหลุมรักริมฝีปากที่มักแย้มยิ้ม และผิวแก้มนุ่มนิ่มแป้งต๊อก

    ถึงคนที่เคยเปรียบเทียบไว้จะไม่ใช่เขา แต่จอห์นนี่ไม่อาจปฏิเสธความเปรียบเช่นนั้นได้ แก้มเยอะ ๆ ของแจฮยอนที่เจ้าตัวชอบบ่นว่ามันทำให้เขาดูอ้วน กลับกลายเป็นจุดที่มีเสน่ห์เสียเหลือเกิน แก้มนิ่มยามที่เขาสัมผัส และเชิญชวนให้จับยิ่งขึ้นเมื่อมีลักยิ้มเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นมา ราวกับเป็นจุดอ่อนในชีวิตของจอห์นนี่ไปเสียแล้ว

    และริมฝีปากนั่นก็ไม่ได้มีเสน่ห์น้อยไปกว่ากันเลย จอห์นนี่หลงรักมันเหลือเกิน

     

    และหลงรักที่สุด เมื่อได้สัมผัสมันด้วยริมฝีปากของเขาเอง

     

    FIN

    .

    190105

    มันก็มีแค่นี้แหละ
    จริง ๆ

    #wrficnct

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in