เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
เปิดดูของพรีเมี่ยม ! แสตมป์โลตัส 2018 ลายหมีรีลัคคุมะ พร้อมให้แลกที่ Tesco lotus
  •               แสตมป์โลตัส 2018 คู่แข่งโดยตรงของ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-eleven) กระแสการแลกแสตมป์กลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อสองบริษัทยักษ์ใหญ่ ได้ทำแคมเปญ ซื้อของแลกแสตมป์ และจัดของพรีเมี่ยมที่จัดเต็มความน่ารัก และตามท่ันกระแส ทำให้หลายคนอยากได้เป็นเจ้าของ วันนี้เราจะมาแนะนำ ของพรีเมี่ยมโลตัส 2018 ว่าปีนี้จะเป็นลายอะไร แล้วมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย ( ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก : https://proxumer.com/th/stamp-lotus-express-rilakkuma )

    ' หมีริลัคคุมะ ' ของพรีเมี่ยมสุดคิ้วท์ จาก Tesco lotus

    1. ร่มหมีริลัคคุมะ มูลค่า 350 บาท


    ชิ้นแรก เป็นร่มหมีริลัคคุมะ เหมาะสำหรับฤดูฝน หรือจะนำไปกันแดดก็ได้ ตัวร่มมีรูปร่างกะทัดรัด พกพาสะดวก แถมยังมีลวดลายที่น่ารัก ทำความสะอาดได้ง่ายอีก บอกเลยว่าคุ้มค่าเหมาะแก่การแลกสุดๆ 

    2.  กระเป๋าหมีริลัคคุมะ มูลค่า 990 บาท


    กระเป๋าหมีริลัคคุมะ ของพรีเมี่ยมจาก Tesco lotus กระเป๋าพื้นที่กว้างขวาง สามารถใส่ของได้เยอะมาก และสามารถสะพายได้ 2 แบบ แบบแรก เป็นแบบคล้องมือ และแบบที่สองเป็นแบบสะพายข้าง เนื้อกระเป๋าเป็นผ้า นำมาทำความสะอาดได้สะดวก แถมยังแห้งง่ายอีกด้วย 

    3. ชุดกล่องหมีริลัคคุมะ มูลค่า 1,990  บาท 


    กล่องข้าวลายหมีรีลัคคุมะ 1 ชุดใหญ่ มีมากถึง 10 ชิ้น เหมาะสำหรับคุณแม่บ้านที่ชอบทำอาหาร แถมยังใส่ไมโครเวฟได้อีกด้วย คุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

    4. ชุดเครื่องนอนหมีรีลัคคุมะ มูลค่า 2,990 บาท


    ชุดเครื่องนอน เหมาะสำหรับคุณหนูๆ ลายพี่หมีฯ  สุดคิ้วท์ เห็นแล้วอยากนอนเป็นที่สุด นอกจากชุดผ้าปู ยังมีผ้าห่มอีกด้วย ใครชอบนำแสตมป์ไปแลกเลย 

    5.  ชุดโต๊ะปิกนิกหมีรีลัคคุมะ มูลค่า 3,990 บาท 


    โต๊ะปิกนิกพกพาสะดวก สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ บอกเลยว่าต้องแลกเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบการทานอาหารนอกบ้าน รักการปิกนิกเป็นชีวิตจิตใจ มีราคามากถึง 3,990.- แต่ใช้แสตมป์แลกเพียง 1,990 ดวง เท่านั้น ใครที่ชอบความคุ้มต้องไปโดนค่ะ

              
              นอกจากจะน่ารักโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว ของพรีเมี่ยมโลตัส ในปีนี้ยังเน้นความสะดวก พกพาง่าย และสามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย ใครที่อยากได้ แสตมป์โลตัส 2018 ต้องรีบไปช้อป สินค้าโลตัส กันด่วน ที่ เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส ทุกสาขาเลยนะคะ ใกล้ที่ไหนไปที่นั้น แถมแสตมป์ยังสามารถใช้แลกของได้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เลยทีเดียว 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in