เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
(รวม) นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 ที่คุณผู้ชายห้ามพลาด !
  • เครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่เป็นที่นิยม ก็คงจะหนีไม่พ้น นาฬิกาข้อมือผู้ชาย การใส่นาฬิกาจะช่วยให้คุณผู้ชายดูดี สมาร์ท แถมยังช่วยปรับบุคลิกภาพให้เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น หากคุณทำงานแล้วก็จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ตัวคุณอีกด้วย แล้วจะซื้อ นาฬิกา ยี่ห้อไหนดี 2018 ล่ะ วันนี้เรามี นาฬิกา แบรนด์ดัง หลากหลายแบรนด์ที่จะมาแนะนำให้คุณผู้ชาย เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ หากพร้อมแล้วไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

    รวมไอเท็ม ยี่ห้อนาฬิกา สำหรับผู้ชายในปี 2018

     Rolex (โรเล็กซ์)



    แบรนด์แรกที่อยากแนะนำก็คือ Rolex แบรนด์ดังระดับโลก มีการดีไซน์ที่เรียบหรู หรูหรา และคลาสสิค Rolex ได้สร้างสรรค์เพื่อได้นาฬิกาข้อมืออันทันสมัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังมีความทนทานมากอีกด้วย ทำให้ โรเล็กซ์ กลายเป็นแบรนด์นาฬิกายอดนิยมอันดับต้นๆ 

    Panerai (พาเนอร์ไลน์)


    Panerai หรือ PAM นาฬิกาผู้ชาย จากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี Panerai คิดค้นสารเรืองแสงสุดล้ำสมัยเรียกชื่อว่า Radiomir เพราะมีส่วนผสมของเรเดียม หากนำไปติดตั้งบนยุทธภัณฑ์ต่างๆ ก็จะทำให้สามารถใช้งานสิ่งนั้นได้ในที่มืดได้  ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้ ดูเรียบสไตล์มินิมอล แต่ก็ยังความแข็งแกร่งไว้ อาจจะไม่หรูเท่าแบรนด์แรก แต่ถ้าหากว่าคุณผู้ชายคนไหนได้ใส่จะเพิ่มความแมน ปรับลุคสุดเท่ให้กับคุณผู้ชายอย่างแน่นอน 

    Omega (โอเมก้า)


    นาฬิกาผู้ชายแบรนด์หรูจากสวิตเซอร์แลนด์  นั่นก็คือ โอเมก้า (Moonwatch) เป็นแบรนด์ยอดนิยอมที่รู้จักกันมานาน โดยมีการบอกต่อกันมารุ่นสู่รุ่น หากต้องการนาฬิกายี่ห้อดัง และแข็งแรง ทนทาน คงจะหนีไม่พ้น Omega นอกจากจะเป็นสปอนเซอร์ให้กับกีฬาแล้ว ยังเป็นนาฬิกาที่นำไปใช้จับเวลาในกีฬ่โอลิมปิกอีกด้วย อีกทั้งยังถูกคัดเลือกโดยองค์กร NASA ให้นักบินใส่นาฬิกาแบรนด์นี้สวมใส่ในภารกิจเหยียบดวงจันทร์ บอกเลยว่า หากไม่รู้จะเลือก นาฬิกา ยี่ห้อไหนดี ? ลองให้โอกาสโอเมก้าดูนะคะ คุ้มค่าเงินอย่างแน่นอน


    Gucci (กุชชี่)

    Gucci ผู้นำแฟชั่นระดับแถวหน้าทั้งแฟชั่นเครื่องหนัง  และยังเป็นผู้ผลิตนาฬิกาอีกด้วย ปี 1997 กุชชี่ ได้กรรมสิทธิ์ใบอนุญาตนาฬิการุ่น Severin-Montre และได้เปลี่ยนชื่อเป็น Gucci Timepieces ทั้งนี้จำหน่ายนาฬิกาที่สูงกว่าระดับมาตรฐานเพราะมีทั้งสายหนังและสายฝังเพชรที่โดดเด่นมาก การที่มีตัวเลือกที่หลากหลายทำให้นาฬิกา Gucci เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ยอดนิยมสำหรับคนรักนาฬิกา


    Seiko (ไซโก้)

    Seiko แบรนด์นาฬิกาจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งในปี 1881 เป็นรายแรกที่ผลิตนาฬิกาอิเล็กทรอนิคส์ (Quatz)  คำว่า Seiko เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ความประณีต นาที หรือความสำเร็จนาฬิกาไซโก้มีความเที่ยงตรงในการเดินมากที่สุดยี่ห้อหนึ่งจุดเด่นนี้ทำให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก หากมีการจัดอันดับนาฬิกาผู้ชายราคาไม่แพงแต่คงความสวยหรู เชื่อว่าได้เลยว่านาฬิกา Seiko ติดอันดับท็อป 10 แน่นอน แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความเที่ยงตรงและอยากปรับลุคให้ดูสมาร์ทมากขึ้น

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? สำหรับคำแนะนำว่า นาฬิกา ยี่ห้อไหนดี  2018 ที่เราแนะนำมาทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับคุณผู้ชายเป็นอย่างมากเพราะมีความหรูหรา ปรับลุคให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นและทำให้การแต่งกายดูไม้โล่งจนเกินไปอีกด้วย ชิ้นเดียวเอาอยู่จริงๆ ค่ะลองดูงบประมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ทำการเลือกรุ่นที่ใช่ แบรนด์ที่ชอบเลยค่ะ

     

    ขอบคุณที่มาจาก : https://proxumer.com/th/famous-watch-brands-for-mens

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in