เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
cloudy story | onghoon fanfictioncloudyseasky_
Onghoon ♥ Say #องฮุนรายสัปดาห์
  • OS – SAY

    #องฮุนรายสัปดาห์

    Song  ; Say – Sechskies

    Onghoon

    Note : enjoy reading นะคะ :-)

     



    아무도 모를 나만의 사랑을

    ความรักของผมที่ไม่มีใครรู้

     언젠가 너를 만난대도 이젠 괜찮아

    ถ้าวันนึงผมได้เจอกับคุณอีกครั้งก็คงจะไม่เป็นอะไรแล้ว

     


     

     


    หยาดฝนที่กำลังโปรยปรายเป็นหนึ่งสิ่งที่เขาเริ่มชิน – กรุงลอนดอนไม่เคยเอาแน่เอานอนกับสภาพอากาศได้เสียที

     

    องซองอูกางร่มพับสีดำเรียวขายาวก้าวไปตามทางเดินที่ยังมีผู้คนขวักไขว่ แม้จะใกล้ห้าทุ่มเข้าไปทุกทีรองเท้าผ้าใบคู่โปรดเหยียบย่ำไปบนทางเท้าที่ชื้นแฉะเขาหยุดเดินเมื่อสัญญาณไฟข้ามถนนเปลี่ยนเป็นสีแดงและก้าวออกไปอีกครั้งเมื่อมันเปลี่ยนเป็นสีเขียว

     

    ทุกสิ่งต่างเคลื่อนไหวผ่านพ้นไปตามกาลเวลา

     

    เขาเองก็เช่นกัน

     

    -SAY-

     

    ฝนยังไม่หยุดตก

     

    เจ้าของดวงดาวสามดวงบนแก้มข้างซ้ายยืนพิงของระเบียงห้องจ้องมองรถราวิ่งผ่านไปคันแล้วคันเล่า

     

    อยู่ๆก็รู้สึกเหงาขึ้นมาเสียอย่างนั้น

     

    ลมที่พัดมาทำให้เขาต้องกระชับผ้าพันคอให้แน่น  – แต่การกระทำนั้นกลับทำให้กลิ่นของใครบางคนกลับขยับเข้าใกล้เขามากกว่าเดิมดวงตาคมปิดลง ปลายจมูกโด่งกดลงบนผืนผ้านิ่ม สูดเอากลิ่นที่แสนคิดถึง

     

    เขาคิดถึงเจ้าของผ้าพันคอผืนนี้

     

    คิดถึง...

     

    เขาคิดถึงพัคจีฮุนเหลือเกิน

     



    -SAY-

     

     



            ‘ซองอูนี่แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะ!’

     

            25  Aug2015

     

            “เดินดีๆซี่” เสียงงุ้งงิ้งของคนที่จูงมือเขาอยู่ข้างหน้าทำให้รอยยิ้มกว้างประดับขึ้นบนใบหน้าหล่อองซองอูที่ถูกปิดตาอมยิ้มในขณะที่ก้าวขาอย่างระมัดระวังตามคนนำทาง

     

            ไม่รู้ว่าเจ้าคนดื้อกำลังทำอะไร

     

            แต่ไม่ว่าจะถูกพาไปที่ไหน ทำอะไร

     

            แค่มีพัคจีฮุน

     

    เขาก็ยอมหมดนั่นแหละ :-)

     

            “เซอร์ไพร์ส~~!!!!”

     

    ปุ้งปุ้ง ปุ้ง

     

    เสียงพลุทำให้ซองอูลืมตาขึ้นมองห้องของเขาที่ตอนนี้เต็มไปด้วยลูกโป่งสีฟ้ามีบอลลูนตัวอักษร H B D สีทองลอยเด่นเรียงกัน รอบข้างรายล้อมไปด้วยกลุ่มเพื่อนของเขาที่มีพลุคนละอันอยู่ในมือแต่ทั้งหมดนั่น ไม่มีอะไรที่ดึงดูดความสนใจเขาได้เท่าพัคจีฮุน – ไม่มีเลย

     

    คนตัวเล็กยิ้มกว้างเมื่อเราสบตากันพัคจีฮุนกับกล่องของขวัญสีแดงสะดุดตาวิ่งเข้ามาหาเขา ดวงตากลมเป็นประกายวิบวับ – ไม่ต้องเสียเวลาเดาก็รู้ว่าใครคือเจ้าของผลงานทั้งหมดนี่

     

    ซองอูนี่แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะ!” เขายิ้มกว้าง ในขณะที่ความสุขของเขาก็ยิ้มกว้างจีฮุนเร่งเขาให้แกะของขวัญไวๆเสียจนน่าแปลกใจ

     

    หืมผ้าพันคอ?”

     

    อื้อถักเองกับมือเลยนา” ซองอูอมยิ้มในขณะที่พัคจีฮุนกำลังอวดทุกคนเรื่องผ้าพันคอผืนนิ่มในมือของเขา

     

    หุบยิ้มหน่อยจ้า” เขาถลึงตาใส่แดเนียลเพื่อนตัวโตที่เอ่ยแซวเบาๆอยู่ข้างกายคนโดนคาดโทษไม่ได้สนใจอะไรนอกจากลอยหน้าลอยตาเช่นเดิม

     

    นี่ ซองอู” แรงสะกิดบนไหล่ขวาเรียกให้เขาหันกลับไปมองเจ้าของแผนการและผลงานทั้งหมดในห้องมองเขาด้วยสายตาเป็นประกายวิบวับ

     

    ว่าไง?”

     

    ชอบมั้ย?” พัคจีฮุนหลุบตาลงต่ำในขณะที่เอ่ยคำถาม – การกระทำนั้นก็ทำให้เขาหลุดยิ้มออกมาเป็นครั้งที่ร้อยหรือสองร้อยเขาก็ไม่อาจรู้

     

    และเขามีเพียงคำตอบเดียวสำหรับคำถามนี้

     

    ชอบสิ ชอบแน่นอนอยู่แล้ว :-)”

     

    เป็นอีกครั้งที่รอยยิ้มกว้างบนใบหน้าน่ารักทำให้ทุกความรู้สึกแผ่ซ่านลงไปในใจเขา

    หยั่งลงลึกเข้าไปในหัวใจ

     

    ลึก- ในแบบที่องซองอูคิดว่าเขาคงจะถอนตัวจากมันไม่ได้อีกแล้ว

     

    เหมือนกันกับที่เขาตกหลุมรักคนตัวเล็กซ้ำๆ

     

    เห็นมั้ยอูจินนี่ เราบอกแล้วว่าซองอูชอบแน่ ก็เราน่ะเป็นเพื่อนรักของซองอูนี่นา

     

    ในขณะที่พัคจีฮุนไม่เคยรับรู้อะไรเลย

     


    -SAY-

     



    องซองอูยืนพิงระเบียงห้องเสียงข้างในห้องเงียบไปแล้วสักพัก เขาจ้องมองไฟสีส้มบนปลายเถ้าบุหรี่ควันสีเทาลอยคลุ้งตามลม

     

    สีเทา – ที่เหมือนกับความรู้สึกของเขา

     

    เจ้าของวันเกิดมาหลบอยู่นี่เอง~” เขาหันไปมองตามเสียงเจ้าของความรู้สึกทั้งหมดในใจเขาเดินเข้ามา และหย่อนตัวพิงบนระเบียงไม่ใกล้ไม่ไกล

     

    วันนี้มีดาวด้วยแฮะ สวยเนอะ

     

    อื้ม” เขาขานรับแต่สิ่งที่เขาหมายถึงกลับไม่ใช่ผืนนภา หากเป็นคนตรงหน้านี้ต่างหาก แก้มกลมขึ้นสีริมฝีปากที่มักจะวาดรอยยิ้มสวย ดวงตากลมสุกใสสะท้อนแสงไฟแวววาว

     

    พัคจีฮุนน่ะ

     

    สวย – สวยยิ่งกว่าดาวดวงใดในจักรวาล

           

                 หนาวเหมือนกันนะ” ริมฝีปากสีสดบ่นพึมพำมือเล็กลูบแขนตัวเองไปมา

     

            “เดี๋ยว-”

     

     “จีฮุนเข้ามาข้างในเถอะ ข้างนอกมันหนาวนะ” เขากลืนคำพูดลงคอในขณะที่พัคจีฮุนหายไปในอ้อมกอดของใครอีกคน

     

      ขอบคุณนะอูจินอา

     

    ลึก – หลุมที่ชื่อพัคจีฮุนลึกเกินกว่าที่เขาจะปีนกลับขึ้นมา แต่ถึงปีนได้ – องซองอูคนนี้ก็จะไม่ทำ

     

    เขาไม่มีทางปีนขึ้นมา

     

     – แม้ว่าที่ในใจของพัคจีฮุนจะไม่เหลือให้เขาเลยก็ตาม

     


    -SAY-

     


    ซองอูกลับมาจ้องมองแสงสีส้มบนเถ้าบุหรี่อีกครั้งเรื่องราวมากมายวิ่งวนไปมาในหัวของเขา เพื่อนของเขาทยอยกลับไปทีละคนรวมถึงพัคจีฮุนและพัคอูจินด้วย

     

            “เจ็บมากมั้ยวะ?” แดเนียลเหลือเพียงแดเนียลเป็นคนสุดท้าย เจ้าของเสียงทุ้มพิงลงบนประตูระเบียงห้องเขาริมฝีปากคาบบุหรี่หนึ่งมวน

     

            เจ็บมากมั้ย?

     

            ซองอูทวนคำถามนั้นในใจ

     

            “ไม่รู้สิ เจ็บจนชาไปแล้วมั้ง” เขาตอบออกไปแบบนั้นพลางอัดนิโคตินลงปอดและพ่นมันออกมา

     

    ถ้าหากความรู้สึกของเขาจางหายไปได้เหมือนกับควันพวกนั้นได้ก็คงจะดี

     

    เขาได้ยินเสียงแดเนียลถอนหายใจมันเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่รู้ – รู้ว่าเขารักพัคจีฮุนคนนั้นมากมายแค่ไหน

     

    "แล้วมึงจะไม่บอกจีฮุนจริงๆเหรอวะ?"

     

    ซองอูเหลือบมองแดเนียลที่กำลังตั้งคำถามกับเขา – คำถามที่เขาเฝ้าถามตัวเองอยู่ทุกวัน

     

    แต่คำตอบนั้นเขารู้ดี

     

    "ไม่ล่ะ"

     

    รู้ดีว่ามันคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องของเรา- และความรู้สึกของเขาในตอนนี้

     



    -SAY-

     

     

    "ถึงลอนดอนแล้วก็โทรมาหากูด้วยนะเว้ย" แดเนียลตบไหล่เขาดังปุๆเขาส่งเสียงอืมในลำคอเบาๆพลางก้มมองนาฬิกาข้อมือ

     

    11.30

     

    อีกแค่สามสิบนาที

    เขาต้องไปแล้ว

     

    ไปจากแผ่นดินที่เขาอยู่

     

    ไปจากที่ที่เขารัก

     

    ไปจากก้อนความทรงจำมากมาย

     

    ไปให้ไกล...

     

     

    ไปเพื่อลบคนๆนั้นออกจากใจให้ได้สักที

     



    -SAY-

     

     



    2.34am

    Sat17 March 2018

    London, UK

     

    องซองอูนอนไม่หลับ

     

    ร่างสูงโปร่งในเสื้อสเวตเตอร์ตัวหนาและกางเกงวอร์มนอนจ้องเพดานนิ่งกลางดึกในลอนดอนไม่ได้เงียบนัก แต่ก็ไม่ได้วุ่นวาย

     

    มือเรียวปลดล็อคโทรศัพท์แสงจากหน้าจอที่สว่างขึ้นมาท่ามกลางความมืดทำให้เขาต้องหยีตาหน้าจอแชทที่ถูกเปิดค้างไว้ปรากฏขึ้น แชท… ที่ข้อความสุดท้ายถูกส่งมาเมื่อปีที่แล้ว

     

    26 Aug 2015

    PJH : แกไปไหนวะ 2.38pm

    PJH : ซองอูตอบดิวะ 2.38 pm

     

    27 Aug 2015

    PJH : แกจะไม่บอกเราจริงๆเหรอ?9.12 am

    PJH : ลาสักคำก็ไม่เลยเหรอ?9.13 am

    PJH : เราเพื่อนแกปะวะซองอู 9.14am

    PJH : จะไม่ตอบเราจริงๆเหรอ?11.32 pm

     

    29 Aug 2015

    PJH : ซองอู…  2.27am

     

    31 Dec 2015

    PJH : วันนี้มาดูพลุกับพวกแดนแหละ 11.55pm

    PJH : sent a photo 11.56 pm

    PJH : แกคิดถึงพวกเรามั้ย?11.57 pm

    PJH : พวกเราอะคิดถึงแกมากๆเลย 11.57 pm

    PJH : เราก็คิดถึงแกมากๆ 11.59pm

     

    1 Jan 2016

    PJH : Happy New Year นะ ไม่ว่าแกจะอยู่ที่ไหน ก็ขอให้แกมีความสุขมากๆ 00.00 am

    PJH : ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้แกกลับมานะ 00.00am

     

    25  Aug 2016

    PJH : HBD นะแก่ขึ้นอีกปีขอให้แกมีความสุขมากๆนะ 00.00 am

    PJH : ยอมดื้อกับอูจินมารอแฮปแกเลยนะ 55500.00 am

    PJH : ยังไงก็ขอให้แกเจอแต่สิ่งดีๆ 00.01am

    PJH : อย่าลืมคิดถึงพวกเราบ้างนะ 00.01am

     

    25  Aug 2017

    PJH : HBD นะแกก็ยังไม่ตอบเราเหมือนเดิม 555 01.22 am

    PJH : ปีนี้มาช้าเลยเคลียร์งานไม่เสร็จสักที 01.23 am

    PJH : มีความสุขมากๆนะ 01.23am

    PJH : อวยพรแกเหมือนเดิมทุกปีเลยเบื่อรึยัง 5555 01.24 am

    PJH : แต่เราไม่เบื่อเลยนะ 01.24am

    PJH : คิดถึงแกก็ไม่เบื่อ 01.24am

    PJH : ก็แกเป็นเพื่อนรักของเรานี่เนอะ :-)01.25 am

     

            เขาจ้องข้อความสุดท้ายอยู่แบบนั้นเขาไม่รู้ว่าพัคจีฮุนจะรู้สึกแบบไหนที่เห็นคำว่า read บนกล่องแชท แต่เขาน่ะ… เขาน่ะ… เจ็บเหมือนจะตายเลย

     

            องซองอูปิดเปลือกตาที่ร้อนผ่าวลง ความอุ่นของน้ำสีใสไหลผ่านกรอบหน้าน้ำตาหนึ่งหยดตกลงบนหมอน ในขณะที่เขากำลังจมดิ่ง..

     

            จมดิ่งลงไปในทะเลน้ำตา

     

    จมอยู่กับความคิดของตัวเอง

     

    จมอยู่กับความรู้สึกที่แม้จะผ่านมานานแค่ไหนมันก็ไม่เคยหายไป

     

    จมอยู่กับความคิดถึงที่เอ่อล้นออกมามากมาย

     

    จมอยู่กับความรัก...ที่ไม่เคยลดน้อยลง

     



    -SAY-

     

     

    สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจลุกจากเตียงอุ่นๆออกมารับลมที่พาร์คใกล้ๆกับแมนชั่นพร้อมกับน้ำอัดลมหนึ่งกระป๋องซองอูทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ตัวหนึ่งที่ไม่ไกลจากถนนมากนักเขาเงยหน้ามองท้องฟ้าในค่ำคืนนี้ที่ไร้ดวงดาว

     

    คืนนี้..ผืนนภาสีนิลดูเงียบเหงา มีเพียงพระจันทร์สีหม่น

     

    อยู่ๆเขาก็เกิดคำถามขึ้นในใจ

     

    ในคืนนี้...ท้องฟ้าที่เกาหลีจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

     

    จะมีหมู่ดาวแบบที่คนๆนั้นชอบไหม ?

     

    แล้วเรา

     

    จะกำลังมองจันทร์ดวงเดียวกันหรือเปล่า?

     

    "ฮึ" องซองอูหัวเราะให้กับความคิดเพ้อเจ้อของตัวเองปาดน้ำตาที่ไหลลงมาอีกครั้ง แค่นยิ้มให้กับตัวเขาเอง ที่เขาว่ากันว่า ยิ่งดึกยิ่งฟุ้งซ่านนี่ท่าจะจริง

     

    ซองอูก้มมองปลายนิ้วตัวเองอีกครั้งเขาเหลือบมองกระดาษสีฟ้าที่โผล่ออกมาจากกระเป๋าเสื้อฮู้ด มือเรียวหยิบมันออกมาดูอีกครั้งลายมือบนหน้าซองบีบรัดหัวใจของเขาเสียงของแดเนียลที่เขาโทรหาเมื่อตอนเย็นลอยวนกลับมาราวกลับกรอเทป

     

    เขาฝากให้มึง กูเลยส่งไปให้

     

    ‘…’

     

    เขาอยากให้มึงมานะซองอู

     

    ฮึก” ดวงตาเขาพร่ามัวซองอูรู้สึกว่าไหล่ของเขาสั่นไปหมด ตัวอักษรสีทองบนกระดาษเนื้อดีปรากฏบนครรลองสายตา

     

    ‘Park  WooJin  Park Jihoon ’

     

    เหมือนกับว่าหัวใจของเขากำลังเต้นช้าลงทุกที

     

    มือเรียวยกกระป๋องน้ำอัดลมขึ้นกระดกอึกสุดท้ายทิ้งกระป๋องเปล่าลงในถังขยะ กระชับฮู้ดที่ใส่ออกมาให้แน่น ออกเดินไปในทางเก่าจัดเก็บความรู้สึกในใจลงไปในกล่อง ล็อคกุญแจให้แน่นหนา และสัญญากับตัวเองว่า จะไม่ร้องไห้อีก

     

     

    -SAY-

     

     

            นึกว่ามึงจะไม่มาแล้วซะอีก” แดเนียลวางแขนลงบนไหล่ของเขาในขณะที่มินฮยอนเดินเข้ามายืนอีกข้าง

     

            “หายไปเลยนะมึง” เขาร้องโอดโอยเมื่อโดนจีซองหยิกเข้าที่ไหล่พวกเราอยู่ในชุดสูทสีเทาแบบเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้นหน้าและผมก็ไม่มีใครยอมใคร

     

            ก็นะ – วันสำคัญ ของคนสำคัญนี่นา

     

            ซองอูก้มลงมองช่อดอกไม้ช่อใหญ่ในมือดอกทานตะวันสีเหลืองเด่นชัดท่ามกลางกลิ่นหอมของลิลลี่และการ์ดิเนียสีขาว

     

            ทานตะวัน – เป็นสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์และจงรักภักดี

     

            ลิลลี่สีขาว – แทนความรู้สึกยินดีที่ได้รู้จักและอยู่ใกล้คุณ

     

            และ

     

            การ์ดิเนียสีขาว – หมายถึง ความรัก ที่เป็นความลับ

     

            “ซองอู?” เขาเงยหน้าตามเสียงเรียกพัคจีฮุนดูแปลกตาไปจากเมื่อสามปีก่อนเส้นผมสีน้ำตาลเข้มในตอนนั้นถูกย้อมให้เป็นสีน้ำตาลอมเทาอ่อนๆใบหน้าหวานที่ถูกเติมแต่งยิ่งทำให้เจ้าตัวดูน่ารักขึ้นกว่าเดิม

     

            “พวกกูไปรอทางนู้นนะ” แดเนียลกระซิบเสียงแผ่วมินฮยอน จีซอง รวมถึงเจ้าบ่าวในวันนี้อย่างพัคอูจินยิ้มให้เขา

     

            “เดี๋ยวเราไปรอจีฮุนกับพวกแดนทางนู้นนะ” เขาเบือนหน้าหนียามที่อูจินวางมือลงบนกลุ่มผมของพัคจีฮุน บางความคิดแวบเข้ามาในหัว

     

    ทำไมที่ตรงนั้นถึงไม่เป็นเขานะ

     

    ฮึ – นิสัยไม่ดีเลยองซองอู

     

            อูจินเดินออกไปแล้ว เหลือเพียงความเงียบที่โรยตัวลงระหว่างเรา เขารู้สึกหายใจไม่ออก ในขณะที่พัคจีฮุน -กำลังร้องไห้

     

    "ฮึก... แก.. แกหายไปทำไมวะ?"

     

    "..."

     

    "ทำไมแก ฮึก ไม่บอกเรา ทำไมวะ.."

     

    "..."

     

    "ทำไมแกใจร้ายขนาดนี้"

     

    แกก็ใจร้าย

     

    ซองอูไม่ได้พูดออกไปเขาตะโกนมันดังลั่นอยู่ในใจ

     

    ไหล่เล็กที่สั่นไหวทำเอาใจของเขากระตุกวูบ เหมือนมีใครถ่วงอะไรไว้ในอกหัวใจของเขาหนักอึ้งเมื่อมองพิจารณาคนตรงหน้า

     

    ผอมลงหรือเปล่านะ?

     

    ยังดื้อยังซนอยู่เหมือนเดิมไหม?

     

    สามปีที่ผ่านมาเขาดูแลแกดีหรือเปล่า?

     

    เขาทำแกร้องไห้บ้างไหม?

     

    เขารักแก...ได้มากกว่าที่ฉันรักแกหรือเปล่า?

     

    คำถามมากมายพรั่งพรูออกมาในใจเขาแต่ไม่มีคำถามใดหลุดออกไป ซองอูยืนนิ่ง มองอีกคนที่น้ำตายังไหลไม่ขาดสาย

     

     เก็บความรู้สึกใส่กล่องแล้วล็อคกุญแจหรือ ?

     

    ฮึ

     

    เขาทำไม่ได้หรอก

     

    ไม่มีวันทำได้

     

    "ซองอู..."

     

    ก็เขาไม่เคยมีกุญแจนั่นอยู่ตั้งแต่แรกเลยนี่

     

    องซองอูเงยหน้าตามเสียงเรียกดวงตากลมที่ขึ้นสีแดงกำลังช้อนมองเขา ไหล่เล็กยังคงสั่นจากแรงสะอื้น

     

           เขากำมือสลับกับคลายมันอยู่แบบนั้น

     

    อยากกอด... เขาอยากกอดคนตรงหน้าเหลือเกิน

     

    แต่เขาไม่รู้...

     

    ไม่รู้เลยว่าพัคจีฮุนอยากให้เขาทำแบบนั้นไหม

     

    อยากให้เพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อคนนี้ทำแบบนั้นหรือเปล่า

     

    ซองอูทิ้งมือที่สั่นเทาลงข้างกายกำมันไว้แน่น

     

    ..ขอโทษนะ

     

    ฮึก..”

     

    ขอโทษนะจีฮุน

     

    ขอโทษที่ทำให้ร้องไห้

     

    ขอโทษที่ทำให้เสียใจ

     

    ขอโทษ

     

    ที่ไม่สามารถเลิกรักแกได้สักที

     


    -SAY-

     

     

    เขามองเจ้าสาวตัวเล็กที่หอบช่อดอกไม้ของเขาไว้ในมือข้างหนึ่งส่วนอีกข้างถือช่อบูเก้สีสวย แดเนียล จีซองมินฮยอนยืนจับกลุ่มรอช่อบูเก้รวมกับเหล่าหญิงสาวในงานอย่างไม่นึกอายเขามองภาพนั้นพลางระบายยิ้มในขณะที่เสียงโวยวายของแดเนียลที่อดช่อดอกไม้ดังขึ้นมา

     

    รอยยิ้มของพัคจีฮุนยังสวยเช่นเดิมและเขา – ก็ยังตกหลุมรักพัคจีฮุนอยู่ซ้ำๆเช่นกัน

     

            ยินดีด้วยนะ..”

     

            เขาปล่อยคำพูดนั้นให้ลอยไปตามลมที่พัดมา ปล่อยความรักของเขาให้ลอยไปทิ้งมันไว้ให้เป็นความลับเหมือนเช่นที่ผ่านมา และรอเวลา

     

            รอจนถึงวันหนึ่ง

     

            วันที่เขาจะมองพัคจีฮุนได้โดยไม่รู้สึกอะไรอีกต่อไปเลย

     



    나의 생각  사랑이었으니까

    มันจะคงเป็นแค่ความรักที่อยู่ในใจของผม

    언제까지나  말만은

    แค่เพียงคำนี้ตลอดไป

     


    -SAY-

     

     

     

    Talk

    ฮื่อ สวัสดีปี2018ค่ะ ;w;

    หายหน้าหายตาไปเลย ขอโทษด้วยนะคะเทอมนี้หนักหนาจริงๆ 555

    สำหรับตอนนี้ต้องขอบคุณ #องฮุนรายสัปดาห์จริงๆค่ะที่ทำให้เราได้เขียนฟิคสักที 555

    เพลงนี้เป็นโจทย์ที่ยากสำหรับเรานิดๆเพราะไม่ได้เขียนดราม่ามานานแล้วก็หาซับเพลงนี้ได้แค่ที่เดียว ;w;

    แต่เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกแล้วชอบมากเลยค่ะขอบคุณคนที่เสนอเพลงนี้มาด้วยนะคะ เราชอบมากเลย T– T ลองไปฟังเพลงนี้กันได้นะคะ

    แล้วก็สุดท้ายนี้เรารออ่านฟีดแบคของทุกคนอยู่นะคะ :-)

    เจอกันใหม่เรื่องหน้าน้า Y

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in