เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STRUGGLEoverreachpeach.
ไม่อยากอยู่แล้ว | Leaving for good
  • ฉันกำลังนั่งโง่ ๆ อยู่ในที่ทำงาน
    บรรยาการอันคุกรุ่นจากการเลิกประชุุมมา
    ด้วยสาเหตุที่ว่า มีคนไม่พอใจในการทำงานของฉันอีกครั้ง
    ฉันผิดอะไรเหรอ ฉันพยายามคิดและตั้งใจทำหน้าที่ของฉัน 
    ผลที่ได้คือ feedback ที่บอกว่าอยากเปลี่ยนคนดูแลงานเป็นคนอื่น

    ฉันผิดอะไร
    ฉันผิดอะไร
    ฉันผิดอะไร
    ฉันผิดอะไร
    ฉันผิดอะไร
    ฉันผิดอะไร


    คำถามนี้วนอยู่ในหัวและทำให้ฉันเครียดมากและไม่อยากทำงานนี้อีกต่อไปแล้ว
    ฉันเดาได้ว่าสาเหตุคือการที่ฉันไม่มี relationship หรือ ปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างมากพอ
    ฉันไม่ค่อยแสดงอารมณ์หรือกริยามารยาทให้คนเห็นแบบชัดเจน
    ฉันสอนไม่ดี
    ฉันห่วย


    ฉันผู้ซึ่งจบจากคณะครุศาสตร์มาเจ็บปวดกับสิ่งนี้มากที่ได้ feedback มาอย่างที่บอกไป
    ตอนพิมพ์ไปก็น้ำตาไหลไป prn ที่หมอเคยให้ก็ไม่มีแล้ว ฉันเหมือนจะคุมอารมณ์ สีหน้า ร่างกายตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ การกรีดแขนในที่ทำงานมันเป็นไปได้ไหมนะ หรือ การโขกหัวกับกำแพง ฉันคิดว่าน่าจะทำให้ฉัน release ความเจ็บปวดและเสียใจออกไปได้บ้าง คนที่ไม่ได้จบครุศาสตร์แต่มาเป็นครูแบบฉันกลับได้รางวัลสื่อดีเด่น ในขณะที่ฉันเป็นครูที่แจกแต่ใบงาน สอนแบบขอไปทีก็ว่าได้


    ฉันผิดทุกอย่าง
    ฉันผิดทุกอย่าง
    ฉันผิดทุกอย่าง
    ฉันผิดทุกอย่าง
    ฉันผิดทุกอย่าง
    ฉันผิดทุกอย่าง


    ในการทำงานที่สูงขึ้น สังคมที่กว้างขึ้นก็คงเป็นแบบนี้สินะ การแข่งขัน การมี passion การใช้ทักษะ ความรู้ของตัวเองที่ได้ร่ำเรียนมาเพื่อประยุกต์ให้เข้ากับงานที่ทำ แต่ฉันไม่สามารถทำมันได้เลย ฉันเปรียบเทียบทุกอย่างกับคนรอบข้าง ชีวิตฉันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เหรอ


    ฉันเหนื่อยและอยากตายไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว ความคิดโอเว่อโดส และกินยาฆ่าแมลงไม่เคยหายไปจากความคิด เหลือแต่ก็แค่ความกล้าเท่านั้นที่ฉันไม่มี ฉันตามหาความกล้าได้จากที่ไหน หรือใครมีความกล้าช่วยส่งมาให้ฉันที่ ฉันอยากตาย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in