เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ติ่ง อิน หนานจิงamp
คนหรือนก (วะ)
  • *เนื่อหามีคำหยาบ*

    มาแล้ว
    กว่าจะเริ่มเขียนตอนนี้ นังหัวอี้ประกาศไซน์ที่ปักกิ่งละค่ะ สติแตกไปสามวัน โอเค เรากลับมาคุยกันเรื่องหนานจิงต่อเถอะ 

    ก่อนไปดราม่าเยอะมาก เยอะจนนึกว่านี่ละครช่องเจ้ดเด้อ อะไรมันจะเรื่องเยอะเรื่องมากปานนี้ 

    อย่างแรกนะ แฟนไซน์ 
    คือแม่งประกาศก่อนจัด 2 อาทิตย์ กฏคือทุกเล่มได้ไซน์จากมือ ตัวต่อตัวค่ะ ชิวมะ ? โห ชอบอ๊ปมาสิบปียังไม่เคยได้อะไรง่ายขนาดนี้มาก่อน 555555555 แต่ค่ะแต่...!!!!!  ความผีอยู่ที่ ยอดซื้อท็อป 200 จะได้เข้าโซนวีไอพี ซึ่งนี่แหละที่ทำให้กูสติแตกเปนบ้าไปครึ่งวัน 555555555 ไอ่เหี๊ยะ! พอมันบอกว่าวีไอพี คือเชื่อว่าทุกคนต้องอยากเข้าม้ะ นี่ก็กรีดร้องมาก กูจะซื้อเล่มเดียวไม่ได้แล้วว้อยยยยยยย 

    คำถามต่อมาต้องซื้อกี่เล่มคะ ความเหี้ยต่อมาคือต้องจ่ายเงินวันนั้นเลย วันที่มันประกาศอะ พวกแฟนไซต์ก็ออกมาบอกโปรโมชั่นของตัวเองกันแบบ เลือกได้เลยจะเอาเจ้าไหน แต่กะเหรี่ยงอย่างนี่เลือกไม่ได้ค่ะ ต้องใช้บริการลูคัสบาร์เจ้าเก่า เพราะนางเปนบ้านเดียวที่พูดอิ้งได้ และมี paypal ให้จ่าย คือประเด็นสำคัญเลยนะ นอกจาก paypal แล้วกุก็ไม่มีปัญญาจ่ายด้วยวิธีอื่นละอะ 5555 เลือกไม่ได้ ถุยชีวิตมาก แล้วมันมีพวกส่วนลดให้คนโอนไว และแจกฟรีให้คนโอนลำดับ 218 ไรงี้ด้วย โปรนางก็แรงอยู่

    ลูบาร์ออกรายละเอียดมาค่ำๆ เริ่มจ่ายเงิน 3 ทุ่มไทย.. โอโหะ!  ณ ตอนนั้น ชีวิตคือต้องพร้อมโอนเบอร์นี้อีกแล้วค่ะ ประชุมกันกับน้องแบบเคร่งเครียดมาก 55555555 ต้องใช้คำว่าประชุมจริงๆเพราะแม่งวาระแห่งชาติอะ ? แล้วตอนแรกที่คิดกัน คือว่าพวกเราน่าจะต้องแยกออเดอร์ เพราะถ้าได้วีไอพีขึ้นมา มันก็ต้องได้คนเดียวถูกมะ ทีนี้ ปัญหาตอนนั้นคือน้องขับรถอยู่ ไม่สามารถกลับบ้านทันจ่ายเพื่อให้ได้ส่วนลด (นี่ก็ไม่เข้าใจทำไมต้องจะเอาส่วนลด มีความมุ่งมั่นมาก) 55555555555555 แล้วแบบ ก็ลนไง ตื่นเต้นตื่นตูมไปหมด เลยแชทไปถาม ว่าเนี่ยไอไปสองคน ไอควรจ่ายแยกใช่มั้ยหรือรวมออเดอร์กันได้ ลูบาร์บอก ได้ๆ จ่ายได้ เออ โอเค ได้ก็ได้ 

    สรุป เลยจะใช้เพพาลของเราจ่าย แล้วความเหี้ย(อีกแล้ว)คือตอนแรกจะเอาคนละ10เล่มเว้ย แต่บัตรใส่ไม่ได้55555555555 คือแบบ อะไรวะเนี่ย หัวเสียมาก ตอนนั้น 20.45 ยังจัดการไอ้บัตรบ้านี่ไม่ได้เลย ต้องกดแล้ว เอาไงดีวะ แม่งอุปสรรคมาทุกลมหายใจ สรุปเลยใช้บัตรอีกใบ ซึ่งมีวงเงินเหลือซื้อได้แค่ 7 เล่ม ?เหียกมาก อนาถมาก อิผี สองคนเจ็ดเล่ม เหี้ยสุด 55555555555555555 แล้วรอบนี้ตั้งอกตั้งใจกดมาก ตั้งใจกว่าบัตรมีต ลำดับออกมา วินาทีที่ 0.00 อะเมิ้งงงงงงงง พลังผญ.ชอบของเซลล์นี่มันน่ากลัวจริงๆ 555555555555555555 

    ในตอนนั้นที่ออเดอร์ไปเจ็ดเล่ม ไม่ได้คิดว่าจะได้นะ ตัดวีไอพีออกไปจากสมองละ บอกน้องเอาเก้าอี้ไปจากไทยด้วยจะได้หามุมขึ้นเก้าอี้ถ่ายรูปได้ 
    แต่สามวันก่อนบิน มันมาประกาศชื่อคนเข้าวีไอพี....

     ไอ่เหี๊ยะ กูได้ด้วย ตอนนั้นช็อคมาก ช็อคเพราะไร เพราะไปสองคนไง แล้วน้องกูล่ะ? ? คือ อารมณ์แบบ จะดีใจดีมั้ยวะ งงมาก รีบแชทไปถามลูบาร์ ว่าทำไงดี เข้าได้คนเดียวเหรอ คำตอบที่ได้คือ มีที่เดียวนะ หนึ่งไอดีก็หนึ่งคน คนอื่นที่ไม่ได้เข้าสามารถยืนข้างนอกได้ ด๊อนวอรี่ โอะโห! อิห่า ของขึ้นเลยคราวนี้  สาดอิ้งใส่นางไปรัวๆ บอกเนี่ยก้อไอเคยถามแล้วนะว่าเราควรรวมออเดอร์มั้ย แต่ยูบอกรวมได้ไอก็รวม แล้วตอนนี้ให้ทำไง ไอไปกันสองคนจากไทย คิดยังไงให้ไอทิ้งเพื่อนไว้ข้างนอกคนเดียวแล้วเข้าไปวะ เราแยกกันไม่ได้โว๊ย บลาๆๆๆๆ จัดไปยาวมาก คือโมโหอะ แอดมินที่มาตอบตอนแรกพูดจาไม่รับผิดชอบ บอกว่าถ้ายูซื้อแยกกัน ยูจะไม่ได้วีไอพีนะ  ปรี๊ดมาก นี่ใส่ไม่ยั้งเลย บอกด้วยว่า ฉันขอพูดไรหน่อย คราวหลังถ้าไม่รู้อะไรก็อย่ามาคอนเฟิร์มมั่ว ยูไม่รู้ด้วยซ้ำนะว่าไอจะซื้อกี่เล่มแล้วมาบอกว่า ได้  อย่ามาคอนเฟิร์มอะไรที่ตัวเองทำไม่ได้  ตอนแรกก็คิดว่าควรแยก อุตส่าห์เชื่อใจยู มาถามแล้วยูบอกได้ ยูไม่ใช่แอคเค้าท์ส่วนตัว ยูเป็นตัวแทนแฟนคลับเหยาวั่ง คำพูดของยูควรเชื่อถือได้มากกว่านี้!! ตอนนั้นโมโหมากจริง ละไปคุยกะนางชื่อเวยป๋อเป็นดิสหมิงด้วยเหอะ ลูบาร์จะต้องเกลียดกูอะ 5555555555555 

    หลังจากแชทนั้นที่เรารัวไปหานาง เราก็คิดว่าเออ ทำใจ ไม่เข้าก็ได้วะ อารมณ์แบบ กูไม่เอาอะไรหรอกแต่ขอด่าทิ้งท้ายหน่อยละกัน ที่นั่งก็ ให้แม่งว่างไปนั่นแหละ อยู่ข้างนอกด้วยกันดีกว่า นี่ก็ดราม่าใส่กันเป็นวรรคเปนเวร  น้องก็จะให้กุเข้าคนเดียว กุก็จะให้น้องเข้าแทน แม่งงงงงงแบบบบบบบบ ชีวิตไม่ควรมีไรแบบนี้เกิดขึ้นเลยโว้ย ฮืออออออ

    และความพีคของพีคที่แท้จริงคือ จะเล่าให้ฟัง ?
    คืนก่อนหน้านั้นจู่ๆ มีความคิดที่จะบอกแม่ตอนกำลังจัดกระเป๋า เพราะมีคนมาบอกให้เดินทางปลอดภัย เลยคิดขึ้นมาแบบ คนอื่นมาอวยพร แต่รอบนี้แม่จะไม่ได้อวยพรให้กูว่ะ คือไรวะเนี่ย 555555 ตอนแรกจะไม่บอก ไม่เคยคิดจะบอก เพราะกลัวนางเสียใจ555555 แต่คิดไปคิดมาก็ ควรบอกมั้ยวะ ? เพราะเริ่มรูัสึกว่า มันเริ่มจริงจัง(ตอนที่เตรียมทุกอย่างเกือบหมดแล้ว) คือตลอดชีวิตนี้ ไม่เคยโกหกแม่ มีไรก็บอกนางตลอด นี่เป็นครั้งแรกที่จะไปไหนแล้วไม่บอก มันก็เหมือนโกหกหน่อยๆอะ แล้วที่ผ่านมา ถ้าไปติ่งแล้วโกหกพ่อแม่ กูนกทุกรอบ ทุกรอบจริง นกแบบทันตาเห็น เหมือนกรรมติดจรวดอะไรแบบนั้นเลย อิเวรเอ๊ย555555555555 เราก็เลยตัดสินใจ ก่อนที่ทริปนี้จะชิบหายไปมากกว่านี้  โอเค กูไม่ไหวล้ะ ยอมโทรไปบอกแม่ .. จนได้ 5555 
    แต่พอคุยแล้วแม่ก็ไม่โกรธนานนะ แค่โอนเงินให้นาง นางก็หายละ 555555555555 ?? (แค่สามนาทีเท่านั้น)

    พอคุยกับแม่จบใกล้เลิกงานก็เช็คเว่ยป๋ออีกรอบ ลูบาร์ยังคงไม่ตอบ วันนั้นคือนัดเจอเพื่อนที่เทอมินัล ละแบตจะหมดเลยปิดแอพไปก่อน ก็ไม่ได้สนใจเพราะอย่างที่บอกว่า หลังจากด่าแม่งแล้วนี่ก็ทำใจล่ะ ?

    แต่...!!! สรุปพอกลับบ้านไปเปิดอีกรอบ 
    นางส่งมาบอกว่า นางขอโทษ แทนแอดมินคนที่มาตอบก่อนหน้านี้ด้วย คือเหมือนเปลี่ยนคนตอบ แล้วนางก็บอกว่า ไอหาที่ให้เพื่อนยูได้แล้วนะ มีคนที่สั่งแบบส่งไปที่บ้าน เลยมีที่ว่างอยู่ เดี๋ยวให้เพื่อนยูเข้ามาแทน โอเคมั้ย? ขอเลขพาสปอร์ตและชื่อเพื่อนหน่อย ขอโทษจริงๆที่ทำให้เกิดปัญหา เราจะพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นและเป็นมืออาชีพมากขึ้น หวังว่ายูจะซัพพอร์ตพวกเราต่อไปนะ 

    โอโหหหหห55555555555555 นี่แบบ เห้ย อะไรวะ มันทำไมพลิกล็อคขนาดนี้ 55555555555 คือเกินคาดอะบอกเลย เพราะตอนที่ส่งไปคือแค่ต้องการคำขอโทษและคิดว่า มันคงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้ว นางส่งเมลล์แจ้งคนไปหมดแล้ว ประกาศขึ้นเว่ยป๋อแล้วด้วย แล้วสรุปหาที่มาได้เฉย ดีใจปนขำอะ พอบอกน้องปุ๊บ น้องแบบกรี้ดดดดดดด กราบแม่พี่แอม ? คืออะไร 555555555555555 พลังแม่กูก็ศักดิ์สิทธิ์ไปอีกจ้า พระของหนู ฮือ โคตรขำ 55555555555555555 น้องบอกเนี่ยทำไมพี่แอมไม่บอกแม่แต่แรก แล้วแอบเครียดมากี่วันละห้ะ! แอบไปไม่บอกแม่อะไม่ดีนะ บลาๆๆๆ โห กลายเปนว่าที่ทุกอย่างมันเฮงซวยนี่เพราะกูโกหกแม่อะ ว้อทททท 5555555555555555555 โอยย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ละคือ เอาจริงๆเลย เงื่อนไขที่บอกว่า หนึ่งไอดี หนึ่งที่นั่งวีไอพี มันเขียนบอกอยู่แล้วตอนก่อนโอน แต่เราอ่านไม่ละเอียดเอง แต่ก็ไปถามนางอีกรอบไง ที่นางแอดมินคนนั้นบอกว่ารวมออเดอร์ได้เพราะคิดว่าเราจะซื้อแค่สองเล่มมั้ง ถ้าสองเล่มคือยังไงก็ไม่ได้วีไอพีไง มันเลยตอบว่าได้อะ นี่ก็แบบ มึงอะผิดดดดดดมึงงงงงงผิดดดดดด5555555555 รู้สึกแบบ โห นี่เหมือนเป็นการต่อสู้เพื่อสิทธิและเสรีภาพของมวลมนุษยชาติมาก เปนความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากเว่อ ?

    สรุปคือ เรากับน้องก็ได้เข้าวีไอพีด้วยกันทั้งคู่ ด้วยความเกรียนที่แท้ทรู และวีรกรรมของตูที่ไปทำกับเค้าไว้คงทำให้เค้าจดจำแฟนไทยไปแสนนาน เอเมน ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in