เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
ขายหัวเราะ (ฉบับพิเศษ) เดินไปด้วยกันไม่มีวันเดียวตาย
  • รีวิวเว้ย (609) เราเป็นคนไม่ชอบดูฟุตบอล และไม่ชอบดูกีฬาใด ๆ ในแบบของกีฬาที่มีการบรรจุอยู่ในกลุ่มของกีฬาโอลิมปิก กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ที่นิยามของคำว่า "กีฬา" ขยับกว้างออกไปมากกว่าความหมายของ "กีฬา" ในแบบเดิม ๆ ในการขยับและเปลีายนแปลงความหมายของกีฬา ที่เปิดโอกาสให้เกมเข้ามามีส่วนในนิยามของคำว่ากีฬา โดยมีการบรรจุเอาไว้ในชนิดของกีฬา "E-Sport" ที่ทำเปิดโอกาสให้เราติดตามการแข่งขั้นของสิ่งที่เรียกว่า "กีฬา" หลายปีที่เริ่มติดตามการแข่งขั้นของ E-Sport อย่าง ROV มาเราก็ยังคงไม่เข้าใจว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงรู้สึกอิน หรือมีใจในการมีส่วนร่วมกับทีมที่ชอบหรือทีมที่เชียร์ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ที่ทีม liverpool ได้ตำแหน่งแชมป์ของอะไรสักอย่างหนึ่ง มันทำให้เราเห็นปรากฎการณ์ของความดีใจของใครหลาย ๆ คน ที่เอาใจช่วยทีมที่รักทีมนี้ให้ได้แชมป์มาเนิ่นนาน แน่นอนว่ากระทั่งตอนที่นั่งพิมพ์รีวิวอยู่นี้เราก็ยังคงไม่เข้าใจจิตใจของคนที่เขาชอบและเชียร์กีฬาแต่ละรูปแบบ ว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงทุ่มเทชีวิตและจิตใจให้กับทีมที่พวกเขาเชียร์กันขนาดนั้น
    หนังสือ : ขายหัวเราะ (ฉบับพิเศษ) เดินไปด้วยกันไม่มีวันเดียวตาย
    โดย : ขายหัวเราะ
    จำนวน : 99 หน้า
    ราคา : 100 บาท

    หนังสือ "ขายหัวเราะ (ฉบับพิเศษ) เดินไปด้วยกันไม่มีวันเดียวตาย" เป็นหนังสือการ์ตูนฉบับพิเศษที่เขียนขึ้นในโอกาสที่ทีมฟุตบอลอย่าง "Liverpool" ได้แชมป์ของราการหนึ่งหลังจากที่รอคอยมานายกว่า 30 ปี และการได้แชมป์ครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ ของทีม Liverpool ออกมาแสดงความดีใจกันทั้งบ้านทั้งเมือง และมีการออกของที่ระลึกที่แสดงให้เห็นสภาวะพิเศษจากการคว้าแชมป์ของทีม Liverpool

    ใน "ขายหัวเราะ (ฉบับพิเศษ) เดินไปด้วยกันไม่มีวันเดียวตาย" ได้มีการพูดถึงประวัติความเป็นมาของทีมดังกล่าว มีการ์ตูนแก๊กที่ว่าด้วยเรื่องของการคว้าแชมป์ และยังมีคอลัมป์พิเศษที่เปิดโอกาสให้กับแฟน ๆ ของ Liverpool ได้เข้ามามีส่วนร่วมใน "ขายหัวเราะ (ฉบับพิเศษ) เดินไปด้วยกันไม่มีวันเดียวตาย" ฉบับนี้ด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in