เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ssonggyammns
Three Empty Words

  • by Shawn Mendes

    'ฉันจะไปรับเธอในเวลาเดิม ที่เดิม และรถคันเดิม'

    We'll play the songs we used to love
    While we try to fall in love again
    We don't know who's wrong or right
    We don't even care enough to fight

    เพลงนี้คงไม่มีความหลังที่ฝังลึกไว้มากมาย 
    และเรายังจำได้ว่าเพลงนี้เราโทรไปบอกให้คุณฟัง
    แต่เราจำไม่ค่อยได้ว่าคุณชอบเพลงนี้รึเปล่าหน่ะสิ

    หนึ่งผลงานเพลงคุณภาพจาก Shawn Mendes หนึ่งในเพลลิสต์ในอัลบั้ม 'ILLUMINATE' 
    เพลงนี้ไม่มี music video เราเจอมันจากอัลบั้มนั้นแหละ ซึ่งเราว่าทำนองช่วงแรกมันแอบแปลกดี ตอนแรกฟังก็เฉยๆนะ ไม่ได้ชอบอะไรมากมาย 
    แต่พอเราลองฟังไปอีกหลายๆรอบ กลับชอบโดยที่ไม่รู้ตัวเลยแหะ 
    จริงๆเราชอบเนื้อเพลงมากกก ยิ่งถ้าได้อ่านความหมายนี่สุดๆเลย 
    ความหมายน่ารักมากกกก คือจริงๆเราเป็นคนชอบฟังเพลงแบบเบาๆ ไม่ได้มีทำนองหนักหน่วงอะไรมากมาย เลยอยากมาแนะนำเพลงนี้ให้พวกคุณได้ฟังกัน 


    "cos I won't keep on saying those three empty words"
    เพราะฉันจะไม่พูดสามคำนั้นให้พร่ำเพรื่ออีกต่อไป

    จากเพลงคงจะเล่าถึงความรักที่ต้องผ่านอุปสรรคไปให้ได้ แต่กลับมีคนๆนึงที่จำเป็นจะต้องเดินจากไปก่อน เพราะเราคงซ่อมแซมสิ่งที่แตกหักให้มันกลับคืนมาไม่ได้แล้ว 

    แล้วพวกคุณหล่ะ คุณว่าสามคำที่ว่างเปล่านั้นคืออะไร?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in