เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober2017somnambulist_97
Day7 - Shy
  • DAY 07 : Shy

    by somnambulist

    #fictober2017 #danwoo

    pairing; Kang daniel x Park woojin


    พัคอูจินเป็นเด็กที่มีสเน่ห์อย่างร้ายกาจเมื่ออยู่บนเวที ท่วงท่าเวลาที่เต้นนั้นทรงพลังและมีแรงดึงดูดบางอย่างแผ่ออกมาเสมอ ใบหน้าแสนมั่นใจและจังหวะการเคลื่อนไหวที่มั่นคงส่งผลต่อหัวใจใครต่อหลายคนที่กำลังจ้องมอง ทว่าใครจะไปนึกว่าเพียงเพลงหยุดหรือเด็กหนุ่มก้าวลงจากเวทีเมื่อไหร่ พัคอูจินก็จะกลายเป็นหนุ่มน้อยขี้อายในทันที

    พัคอูจินนอกจากจะขี้อายแล้วยังขี้เขินมากๆด้วย


    “ขยับมานี่สิอูจินนา”

    ดูอย่างตอนที่คังแดเนียลพยายามโอบไหล่ของอูจินและรั้งให้อีกคนขยับเข้ามาใกล้ๆเพื่อถ่ายรูปด้วยกันก็ได้ ทันทีที่มือของเขาจับเข้าที่ไหล่ เจ้าเด็กขี้อายนี่ก็สะดุ้ง หันมามองเลิ่กลั่ก แถมยังขืนตัวไม่ยอมขยับเข้ามาใกล้ จนเขาต้องออกแรงรั้งอีกฝ่ายเข้ามาแทนจัดการเอามือโอบไว้ไม่ให้หนี แต่พอถ่ายรูปเสร็จพัคอูจินก็รีบดีดตัวหนีออกจากเขาประหนึ่งเป็นของร้อนไปซะอย่างนั้น

    หรือว่าจะตอนที่เขาแกล้งเอาหน้าผากไปชน เจ้านี่ยังตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ตีหน้านิ่งใส่ แต่เขาก็เหลือบไปเห็นพอดีว่าใบหูนั่นแดงไม่น้อย พัคอูจินเวลาเขินน่ะชอบตีหน้านิ่งใส่ แต่ตาจะมองล่อกแล่ก ตัวแข็งทื่อ มือไม้เก้กัง ถ้ากดดันมากๆก็จะเผลอเลียปากตัวเองตลอด คังแดเนียลเลยอดที่จะหาทางแกล้งและเข้าไปแหย่น้องไม่ได้

    ก็เวลาพัคอูจินเขินน่ะ

    น่ารักจะตาย


    ยิ่งตอนที่กำลังเลียริมฝีปากตัวเอง และเผลอเอาเขี้ยวที่เจ้าตัวภูมิใจนักหนากัดปาก มือไม้เก้กัง ยืนนิ่งทำตัวไม่ถูก ไหนจะตาที่ไม่ยอมสบกับเขา เอาแต่มองเสไปมา แต่ใบหูกลับแดงก่ำนั่นทำเอาคังแดเนียลหลุดหัวเราะเบาๆ และยิ่งคิ้วที่ขมวดเข้าหากันและช้อนตามองเขาอย่างสับสนนั่น ทำเอาเขาอดใจไม่ไหว ห้ามใจไม่ให้ก้มลงไปกดจูบพัคอูจินแรงๆไม่ได้เลยน่ะสิ บอกแล้วพัคอูจินตอนเขินน่ะ น่ารักจนทำเขาอยากจะฟัดให้จมเขี้ยว

    ก็ไม่รู้ว่าพัคอูจินจะเขินอะไรนักหนา เขาก็แค่พูดว่า

    “เป็นแฟนกับพี่นะ อูจินนา”

    --------------------------------------------

    TALK;

    ว่ากันตามจริงถ้าแกพูดแบบนี้เป็นฉันก็เขินเถอะ คังแดเนียลคนบร้า (゜艸゜◎) 

    /ผายมือทางไปคุกให้คังแดเนียล 

    นอกจากจะย้อนหลังหลายวันแล้วก็ยังสั้นด้วย ตันด้วย ก็คือหัวข้อตรงกับอูจินมากแต่พี่ตันมาก 555555 มันเลยออกมาเป็นแบบนี้แหละ กำลังพยายามไล่แต่งให้ทันวันอยู่หลังจากที่สอบไฟนอลจนร่างพังนอนซมไปสองวัน กราบขอโทษสามที

    พูดคุยกันได้เหมือนเดิมที่ @somnambulist_97 และแท็ค #somnamxfictober


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
rena_960912 (@rena_960912)
โอ๊ยยยยยยย แก เจอขนาดนี้ ใครไม่เขินก็ท่อนไม้เเล่ววววววว น้องน่ารักมากเลย แงงงงงงงงงงง แพ้น้อง หน้าน้องตอนเขินน่ารักมากกกกกกก