เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober2017somnambulist_97
DAY1 - Swift
  • DAY 01 : Swift

    by somnambulist

    #fictober2017 #danwoo

    pairing; Kang daniel x Park woojin


    รวดเร็ว และ ฉับพลันเกินคาด

    คังแดเนียลคิดอยู่เสมอว่าการตกหลุมรักใครสักคนต้องใช้เวลามากกว่า 1 นาที ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่คนคนหนึ่งจะตกหลุมรักใครเพียงแค่สบตาชั่วขณะ อย่างน้อยเราก็ต้องใช้ระยะเวลาเล็กน้อยในการประมวลผลว่าคนคนนั้นส่งผลต่อหัวใจเรายังไงหรือทำให้เรารู้สึกอย่างไร

     แต่แน่นอนทุกความเชื่อมักมีข้อยกเว้น สำหรับคังแดเนียลก็เช่นกัน

    ทันทีที่เขาสบตากับใครบางคนตรงข้ามป้ายรถประจำทางหน้ามหาวิทยาลัย ยามเมื่อเจ้าของดวงตาเรียวเล็กคู่นั้นเงยขึ้นมาสบกับเขา ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายก็กระตุกอย่างแรง มันเต้นรัวราวกับเขาเพิ่งไปวิ่งรอบสนามฟุตบอลมาอย่างนั้นแหละ แถมรอยยิ้มสดใสที่เผยเขี้ยวเล็กๆนั่นเหมือนกระชากหัวใจของเขาไปได้ภายในไม่กี่วินาทีเลยให้ตาย ถึงแม้เจ้าตัวจะยิ้มให้เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างตัวก็ตาม แต่ทำไมคังแดเนียลกลับถูกสะกดไว้ไม่ให้ละสายตาจากเจ้าตัวนะ

    บ้าไปแล้ว คนอะไรจะยิ้มได้น่ารักขนาดนั้น

    บางทีความเชื่อของเขาคงจะใช้ไม่ได้กับเด็กคนนี้ซะแล้วละ


    “..เนียล แดเนียลฮยอง” 

    “หืม”

    “เหม่ออะไรครับเนี่ย ผมเรียกหลายรอบละนะ”

    “อ่่า พี่แค่คิดอะไรเพลินๆน่ะ โทษทีๆ”

    “ว่าแต่ อูจินมีอะไรรึเปล่า”

    “ก็เปล่าหรอกครับ ก็เห็นพี่มองหน้าผมแล้วก็ไม่เห็นพูดอะไร สงสัยไม่เคยเห็นคนหล่อละซี่”

    ไม่พูดเปล่า เจ้าเด็กแสบที่สะกิดให้เขาตื่นจากภวังค์ ยังส่งยิ้มน่ารักโชว์เขี้ยวประจำตัวให้เขาอีก ให้ตายเถอะ ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเขาก็ยังหยุดใจเต้นกับรอยยิ้มของเจ้าเด็กนี่ไม่ได้สักที 

    “โอ๊ย เจ็บนะครับ มาหยิกแก้มผมทำไม!”

    “หึ หมั่นไส้คนหล่อ แต่ทำไมพี่เห็นแต่คนน่ารักน้า”

    หยิกแก้มจนหายหมั่นเขี้ยว เจ้าเด็กนี่ก็ยังไม่วายเอาคืนเขายกใหญ่ ติดที่ตัวเตี้ยกว่าเขาอยู่ เจ้าตัวเลยหยิกแก้มเอาคืนไม่ได้ เปลี่ยนมาชกท้องเขาเสียหลายหมัด เห็นตัวเล็กแบบนี้ แรงไม่ใช่เล่นๆเลยนะ

    “โอ๊ยๆ พอแล้วอูจิน ชกพี่ขนาดนี้ถ้าพี่ตายไป เดี๋ยวเราก็เป็นหม้ายหรอก”

    “แดเนียลฮยอง!” ต่อยเขาจนจุกแล้วก็หนีไปก้มหน้ากอดกระเป๋าไม่ปล่อยเชียว จะผ่านมานานแค่ไหน แต่แฟนเขานี่ก็ยังขี้อายเสมอเลยนะ อดไม่ได้ที่จะยีหัวด้วยความหมั่นไส้

    “อูจินนี่น่ารักจริงๆเลยน้า”

    “ยังไม่หยุดอีก!”


    จะว่าไป หลังจากวันนั้นที่เขาเห็นน้องตรงป้ายรถเมล์หน้ามหาวิทยาลัย รู้ตัวอีกทีเขาก็จัดการตามหา ถามเจ้าพวกเพื่อนที่มีสายข่าวอยู่ทั่วมหาลัยให้สืยว่าน้องคือใคร ก่อนจะตีเนียนไปทำความรู้จักและจีบ จนกลายมาเป็น พัคอูจิน แฟนของรุ่นพี่คังแดเนียลจนถึงทุกวันนี้ ทุกอย่างรวดเร็วไปหมดจนเขาและเพื่อนในกลุ่มยังแปลกใจ เร็วจนไม่ทันได้รู้ตัว ถ้าถามหาเหตุผลเขาก็ไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน รู้แต่ว่าต้องเป็นคนนี้ คนที่ทำให้เขาใจสั่นได้แม้เพียงแค่สบตากัน เพียง 1 วินาที พัคอูจิน คนที่เขาไม่สามารถละสายตาได้ คนที่ทำให้เขาใจสั่นอยู่เสมอ คนที่ไม่ต้องใช้เวลาเป็นนาที หรือเป็นวันเพื่อตกหลุมรัก เพียงแค่ไม่กี่วินาที คังแดเนียลก็ตกหลุมรักพัคอูจินอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว


    นักวิจัยศึกษาพบว่า การที่ผู้ชายจ้องตาคนหนึ่งเมื่อพบหน้ากันครั้งแรกนานเท่าไหร่ ก็แสดงว่าเขาสนใจคนคนนั้นมากเท่านั้น ถ้าจ้องตากันแค่ 4 วินาที อาจจะหมายถึงว่าเขาไม่ได้สนใจคนนั้นมากเท่าไหร่ แต่ถ้าสามารถผ่าน 8.2 วินาทีทองไปได้ ผู้ชายคนนั้นอาจตกหลุมรักคนที่จ้องตาเข้าให้แล้ว


    แล้วสำหรับคังแดเนียลที่จ้องตาพัคอูจินเพียงแค่เสี้ยววินาที แล้วไม่สามารถถอนสายตาออกมาได้อีกเลย จะเรียกได้ว่าตกหลุมรักหลุมใหญ่เลยรึเปล่านะ..



    "No one believes in love at first sight 

    until that special person comes along and steals your heart"


    --------------------------

    TALK;

    กลับมาแต่งฟิคหลังจากนานมาแล้ว เลยอยากจะลองท้าทายตัวเองดูแต่นี่ก็เริ่มหลังจากผ่านมาสองวันแล้ว ให้ตายเถอะ จะลองพยายามดู ยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันค่า (´∀`) 

    พูดคุยกันได้ที่ @somnambulist_97 และแท็ค #somnamxfictober

    หนึ่งในลัทธิแม่อูจินไปแล้ว ช่วยด้วย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
rena_960912 (@rena_960912)
ชอบจังเลย น้องเป็นคนที่มีเสน่ห์มากจริงๆ ไม่เเปลกใจที่แดนจะตหหลุมรักหลุมเบ้อเร่อของน้อง