เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–30 พ.ย. 2562 โดย Miss Lily
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–30 พ.ย. 2562 โดย Miss Lily

    มาเช็คดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–30 พ.ย. กับ Miss Lily กันเถอะ มาดูกันซิว่าแต่ละราศีจะเจออะไรกันบ้างในปักษ์หลังนี้

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    “เครียดงาน เงินติดขัด แถมรักก็ชะงักงัน”

    การงาน : เกิดภาวะกดดันในจิตใจ ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาพัวพัน ทวงถามงาน หรือต้องไปทวงงานคนอื่น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตามที่คิดไว้ ทำให้เกิดความเครียด กังวลกลัวงานจะเสียหาย

    การเงิน : เกิดภาวะเงินติดขัด ต้องพยายามเซฟเงินเอาไว้ให้ดี หากใครมาขอยืมเงิน จำไว้ว่าอย่าใจอ่อนเด็ดขาด เพราะมีวี่แววว่าเขาจะชิ่ง แถมยังทำให้เราเจอปัญหาเรื่องการเงินแทนได้

    ความรัก : คนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ เขาอาจจะสลับสาย เปลี่ยนเลนไปคุยกับคนอื่น ทิ้งให้เรานั่งเหงาตามลำพัง คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนดูเงียบๆ หายๆ หรือไม่ก็คุณเองที่รู้สึกเบื่อๆ จนอยากอยู่กับตัวเองสักพัก

    สุขภาพ : ระวังภาวะเครียด วิตกกังวล จะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    “เจ้านายจับจ้อง ระวังจะใช้เงินเพลินจนหมด”

    การงาน : ในช่วงนี้ คุณค่อนข้างเป็นที่จับตามองของเจ้านาย ดังนั้น ควรมีสติ ทำอะไรควรระมัดระวังข้อผิดพลาดต่างๆ และใช้ความรู้ความสามารรถของคุณอย่างเต็มที่ แล้วจะสำเร็จได้

    การเงิน : ช่วงนี้คุณรู้สึกรวย เลยออกจะใช้เงินมือเติบไปนิด หันมาอีกทีงงใจว่าเงินหายไปไหนหมด ดังนั้นควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้มาก

    ความรัก : คนโสด หากอยากมีรัก แนะนำให้ใช้ความรู้สึกนำทาง แล้วคุณจะได้เจอความรักที่ตามหา คนที่คุณรู้สึกว่าเขาปิ๊งคุณ แอบมองคุณอยู่ นั่นละใช่เลย คนมีคู่ เป็นช่วงอารมณ์อ่อนไหว รู้สึกว่าความรักเรายังไม่มั่นคงนัก การพูดคุยกันถึงปัญหาหรือความรู้สึกที่มี จะช่วยให้รักคุณพ้นอุปสรรคไปได้

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีปัญหา

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    “ชีพจรลงเท้า งานวุ่นวาย แต่จะนำมาซึ่งความสำเร็จ”

    การงาน : ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายกับการเดินทางออกไปข้างนอก เดินทางไปประชุม คุยงานกับลูกค้า จนทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย แต่จะนำมาซึ่งความสำเร็จ

    การเงิน : เงินได้จากการทำงาน หากที่ผ่านมาคุณลงทุน ลงแรงทำอะไร สิ่งนั้นจะนำพาเงินทองมาให้ หากใครต้องการลงทุนในช่วงนี้สามารถทำได้เลย

    ความรัก : คนโสด คุณวุ่นวายอยู่กับเรื่องงาน กลับถึงบ้านก็แทบสลบ ดังนั้นเรื่องรักคงต้องพักไว้ก่อน คนมีคู่ ระมัดระวังคนรักมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือรู้สึกว่าช่วงนี้ความรักคุณดูถอยหลังลงคลองไปทุกที ต้องหันกลับมาใส่ใจกันและกันให้มากกว่านี้

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยจากการเดินทาง

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    “โปรเจกต์สำเร็จ ได้เงินได้ทอง ความรักดี อาจได้โชคเป็นเบบี๋สักคน”

    การงาน : เป็นช่วงสมองแจ่มใส ไอเดียกระฉูด หากคิดโปรเจกต์อะไรก็จะสำเร็จได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทองดีมาก สำหรับใครที่อยากออกจากงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่

    การเงิน : คุณมีลิสต์ของที่อยากได้เต็มไปหมด แต่ตอนนี้เงินมันยังไม่ค่อยเอื้ออำนวย ก็เลยได้แต่เลือกใส่รถเข็นไว้ก่อน ยังต้องรอเงินกันต่อไปจ้ะ

    ความรัก : คนโสด โสดแบบหงส์ๆ ยังมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ ถึงจะมีคนมาให้เลือกก็ยังไม่สนใจ คนมีคู่ ความรักดีมาก คุณแฟนเอาใจใส่ดูแลคุณดุจนางพญา หากตั้งใจมีบุตร มีเกณฑ์จะได้เบบี๋นะจ๊ะ

    สุขภาพ : สุขภาพยังแข็งแรง พร้อมสู้ทุกสิ่ง

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    “เตรียมตัวรับสิ่งใหม่ๆ ไม่ควรใช้เงินเกินตัว”

    การงาน : เป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ โปรเจกต์ลับ หรือมีคนชักชวนให้ไปทำงาน

    การเงิน : สถานการณ์เงินในกระเป๋ายังไม่ค่อยดีนัก ช่วงนี้ควรรัดเข็มขัดให้มาก ไม่ควรใช้เงินเกินตัว เงินที่นัดหมายไว้ อาจมีการผิดนัด

    ความรัก : คนโสด หากใครเข้ามาทักทาย ในช่วงนี้ขอให้เมินเอาไว้ก่อน เพราะมีแววว่าเขาจะไม่โสดจริง คนมีคู่ อาจมีคนเข้าหาคุณแฟนของคุณ แต่เขายังไม่หวั่นไหว ดังนั้น ไม่ต้องรีบหึงนะ

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทาง

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    “ผู้ใหญ่เอ็นดู ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร รายจ่ายจ่อคิว”

    การงาน : คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ เอ็นดูดี งานเกี่ยวกับต่างประเทศจะปังมาก แต่ควรระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร งานด้านเอกสารอาจมีปัญหาได้

    การเงิน : เงินมาไวไปไว รายจ่ายเรียงหน้ากระดานเข้ามาพร้อมๆ กัน ควรบริหารเงินให้กระเป๋าให้ดีๆ พยายามอย่ารูดปรื๊ดๆ มากนัก

    ความรัก : คนโสด อาจมีคนเข้ามาพูดคุย เป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา แต่ค่อนข้างมาไว ไปไว ไม่ควรปักใจให้มาก คนมีคู่ ระวังมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นเลิกกัน เมื่อรู้แล้วควรทำใจร่มๆ อย่าพูดคำร้ายๆ แรงๆ ใส่กัน จะดีที่สุด

    สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา ไต ตับ แขน แนะนำให้ไปเช็กสุขภาพประจำปี

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    “ระวังปัญหาเรื่องเอกสาร คำมั่นสัญญา มีเหตุให้เสียเงิน”

    การงาน : ทำงานอะไรควรมีสติ รอบคอบให้มากๆ ระวังปัญหาเรื่องเอกสาร สัญญา หรือการเจรจาทำข้อตกลงอะไรกัน ควรมีเอกสารผูกมัด ไม่งั้นอาจมีเกิดปัญหาผิดคำพูด หรือไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันได้

    การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามามาก บางอย่างไม่ควรต้องจ่าย ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงิน เป็นช่วงที่เครียดเรื่องการเงินอย่างมาก

    ความรัก : คนโสด หากคุณแอบรักใครในตอนนี้ เขาก็ยังไม่รักตอบ ใครเข้ามาช่วงนี้ยังไม่ค่อยจริงใจนัก ระวังเจอรักแท้ในคืนหลอกลวง คนมีคู่ คุณตามติด คอยตามเขามากเกินไป บางทีก็ทำให้เขาเริ่มอึดอัด และเบื่อหน่าย

    สุขภาพ : สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    “งานยังไปได้สวย อาจได้โชคเล็กๆ น้อยๆ”

    การงาน : การงานไปได้สวย มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ หรือการทำงานอืดๆ ของเรา ที่จะส่งผลกระทบต่อเรื่องการงาน

    การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคเล็กๆ น้อยๆ มีเงินเข้ามา นอกจากนั้นคุณยังค่อนข้างรอบคอบเรื่องการเงิน จึงสามารถอยู่ได้สบายๆ

    ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาจีบ แต่คุณเองที่ยังสวย เริด เชิด และอยากโสดต่อไป คนมีคู่ ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ความรักยังดำเนินไปต่อได้ ไม่หวือหวา แต่น่ารัก

    สุขภาพ : สุขภาพดีขึ้น หากใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพมาก่อนหน้า อาการจะดีขึ้น

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    “อกหักกับหลายสิ่ง อาจเจอการเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝัน”

    การงาน : ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในที่ทำงาน คนที่คิดว่าจะดี แต่กลับมาทำร้ายเราได้ ช่วงนี้พยายามอย่าไว้ใจใคร ทำอะไรมีหลักฐานไว้จะดีที่สุด

    การเงิน : การเงินยังไปได้เรื่อยๆ แต่อาจจะหมดเงินกับการปาร์ตี้ สังสรรค์ หรือนำเงินไปลงทุนบางอย่าง หากรอเงิน หรือกู้เงินอยู่ อาจจะยังไม่สมหวัง

    ความรัก : คนโสด อาจได้เจอคนที่ทำให้รู้สึกเหมือนพรหมลิขิตบันดาลชักพา แต่เขาจะเข้ามาแค่ระยะสั้นๆ ดังนั้นไม่ควรทุ่มใจไปมาก คนมีคู่ รู้สึกผิดหวังกับบางเรื่องของคุณแฟน ช่วงนี้เป็นช่วงเปราะบางของความสัมพันธ์ ต้องระวังให้มาก

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องหัวใจ ความดัน อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    “รู้สึกเหนื่อย อึดอัดกับหลายสิ่ง ควรทำบุญ ทำใจให้สงบจะช่วยได้”

    การงาน : คุณรู้สึกอึดอัด อยากจะออกจากสถานการณ์ที่ทำงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงาน แต่จริงๆ แล้วการงานของคุณกำลังจะดีขึ้น ขอให้อดทน ความสำเร็จ ความก้าวหน้ารออยู่ไม่ไกล

    การเงิน : หากใครต้องการลงทุน ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่เหมาะกับการหาข้อมูลก่อนที่จะเริ่มทำ หากเสี่ยงทำอะไรตอนนี้ อาจจะต้องผิดหวัง

    ความรัก : คนโสด หากมีคนคุยอยู่ คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย หมดความตื่นเต้นที่จะคุยแล้ว คนมีคู่ ความสัมพันธ์เริ่มเปราะบาง คุณหรือเขาเริ่มอึดอัดกับความรักแบบนี้ บางทีการถอยกันคนละก้าวและออกมาทบทวนความสัมพันธ์อาจจะดีกว่าฝืนทนอยู่แบนี้

    สุขภาพ : รู้สึกเหน็ดเหนื่อย หมดพลัง ควรหาเวลาทำสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ จะช่วยได้มาก

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    “ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณได้ ถึงใช้เงินเก่งแต่ก็ยังหาเงินเข้ามาได้”

    การงาน : การงานโดดเด่น เจ้านาย ผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือในเรื่องการงานเป็นอย่างดี ใครต้องการก้าวหน้าในการทำงาน ควรเข้าหาผู้ใหญ่ให้มากในช่วงนี้

    การเงิน : ใช้เงินซื้อของที่อยากได้ ของสวยๆ งามๆ แต่คุณสามารถหาเงินเข้ามาเหมือนเสกเงินได้ ถึงยังไงก็ยังมีใช้อยู่

    ความรัก : คนโสด คุณยังไม่พร้อมเริ่มความสัมพันธ์ ถึงมีคนเข้ามาจีบ ก็ยังไม่สนใจ 
    คนมีคู่ คุณมีเสน่ห์เป็นพิเศษ แฟนรักและเอาใจใส่คุณน่าดู

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องระบบของเหลวในร่างกาย ปวดเมื่อยเนื้อตัว

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    “สิ่งร้ายๆ กำลังจะจบลง ต้องกุมกระเป๋าไว้ให้ดีก่อนถังแตก”

    การงาน : งานที่ลำบากตรากตรำหรือจำทนทำของคุณกำลังจะจบสิ้นลงแล้ว ขอให้คุณอดทนเอาไว้ หากกำลังมองหางานอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ในช่วงนี้

    การเงิน : มีแต่สิ่งของล่อตาล่อใจให้อยากซื้อ ของมันต้องมีไปเสียหมด ดังนั้น ต้องคุมสติ กุมกระเป๋าสตางค์ไว้ให้มั่น ไม่งั้นกระเป๋าฉีกแน่

    ความรัก : คนโสด หากก่อนหน้านี้คุณมีใครในใจ ถึงเวลาต้องเลิกคิดถึงเขา ปล่อยให้เขากลายเป็นอดีตไปจะดีที่สุด คนมีคู่ เป็นช่วงรักอิสระ อยากจะกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง

    สุขภาพ : หากก่อนหน้านี้คุณป่วย หรือเพิ่งผ่าตัดมา อาการจะดีขึ้น สุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้น


    .


    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in