เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หลังชั้นหนังสืออ่าน-คิด-เขียน
หลังชั้นหนังสือ: ตอนจบนวนิยาย #ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง ที่คุณเลือกเอง


  • #alternativenovel #fanficion #หลังชั้นหนังสือ 

    นวนิยายจบ แต่นักอ่านไม่จบ...ชวนสร้างเส้นเรื่องในนวนิยาย "ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง" ไปกับเส้นทางที่คุณเลือก เพียงแค่กดคลิกเพียงครั้งเดียว เรื่องราวของตัวละครก็เปลี่ยนไปมากมาย จะทำอย่างไรถ้าวันหนึ่งคุณต้องสวมบทบาทเป็น “โจเอล” นักนอนแห่งเมืองนิวแองโกล บุคคลผู้ฝันถึงการนอนหลับอันแสนหวานเฉกเช่นเดียวกันกับคนอื่นๆ เรื่องราวของเขาเริ่มต้นจากตอนจบของหนังสือเรื่อง ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลหรือความตั้งใจอะไรที่คุณตัดสินใจเลือกเส้นทางนั้น ทุกสาเหตุจะนำไปสู่ผลลัพธ์เสมอ เพราะชีวิตของมนุษย์คือ “การเลือกที่ไม่มีสิ้นสุด” 

    หวังว่าคุณจะพร้อมนะ โจเอล 

    เกมทางเลือกนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา 2201482 นวนิยายและเรื่องสั้น ผลงานชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือเรื่อง “ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง” ของคุณจิดานันท์ เหลืองเพียรสมุท คณะผู้จัดทำขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ 

    เกมทางเลือกนี้ ผู้เล่นในฐานะโจเอล สามารถเลือกตอนจบของตัวละครได้ เนื้อเรื่องของแต่ละรูทเป็น fanfiction ที่ผู้จัดทำแต่งต่อจากตอนจบในนวนิยาย หวังว่าทุกท่านจะสนุกไปกับเกมทางเลือกนี้ค่ะ

    "อ่าน-คิด-เขียน" รวมผลงาน creative content 
    จากนิสิตและศิษย์เก่าอักษรฯ จุฬาฯ ชวน  subscribe ช่อง 
    อย่าลืมกดกระดิ่งเพื่อรับการแจ้งเตือนเพื่อจะไม่พลาดทุกคลิปของเราค่ะ


    เขียนบท, พากย์เสียง โดย เพียงดาว 
    วาดภาพ, ตัดต่อ และบรรณาธิการ โดย กิตติ 

    ผลงานสร้างสรรค์จากรายวิชา “นวนิยายและเรื่องสั้น" ปีการศึกษา 2564 
    เผยแพร่เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำหรือดัดแปลง

    © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558  

    บรรณานุกรม
    - จิดานันท์ เหลืองเพียรสมุท. ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง. กรุงเทพฯ: แพรวสำนักพิมพ์, 2562.
    - ภาพจาก Fantasy steampunk city โดย Svetlana Rudyk

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in