เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มกราคม 61*Sarane Champa
คืนเหนื่อย (27/01/61)
  • กลับจากการทำงาน งานที่ใครต่อใครมองว่า ก็สนุกนิ ได้รับรองลูกค้า ได้ดื่ม ได้เสวนา เดี๋ยวๆๆๆๆๆ ช่วยมองกลับไปใหม่ งานแบบนั้น ก็คล้ายๆ น้องๆที่นั่งดริ้งดีๆนี่เอง พูดคุย ถูกคอ เสวนา มีผลประโยชน์ แตกต่างแต่ วัยวุฒิ40 กับใบหน้า และนิสัยของฉัน พ่อขอตัวกลับไปดูหลานตอน 22.30  ฉันยังอยู่ดูงาน กับ Ceo ต่อ 23.30 พ่อโทรหา ฉันอยู่ที่ร้านกับเด็กๆที่ให้บริการดูแลกลุ่มลูกค้า  

    "ตกลงกลับบ้านไหม???? " 

    บอกพ่อว่า โน้นนี่นั่นเยอะเลย ความจริงคือฉ่ำส่งข้อความมาบอกว่าอยู่ที่ร้าน โน้นนี่นั้น บอกฉ่ำว่าอยู่ที่ร้าน แต่ อยู่กับบางเธอคนอื่นด้วย ก้ออออ ถ้าเธอต้องการฉัน เธอต้องแสดงออกว่าต้องการฉันแล้วละ ถ้า เธอไม่แสดงออก ฉันก็จะนั่งตรงนี้ อยู่กับบางเธอ อกอวบๆ แบบนี้ และ แนนอน เธอเงียบไปทั้งคืน ยักไหล่ สองหน ทำไงได้ละเนอะ ????  สาวๆ ชวนไปเที่ยวต่อ ติต๊างว่าพ่อโทรมา บอกให้กลับบ้าน คนโสด จะบอกว่าเมียโทรมาก็กะไรอยู่ ขนาดน้องผู้หญิงบอกหนูเลี้ยงเอง แต่ หนูขา ถ้าพี่ไปกับหนู คืนนี้คงฉิบหาย พรุ่งนี้ พม่ง พม่า คงไม่ได้บินละค่ะ   5555

    สรุป กลับมาห้องพัก ตอน เที่ยงคืน สี่ิสิบนาที โทรหาฉ่ำ นางไม่รับสาย คงแรดอยู่ ห้ามได้ที่ไหน ก็... เราไม่ได้เป็นห่าอะไรกันนี่นะ ฝากข้อความบอกนางว่ากลับห้องละ ฝันหวานนะยู้ววว  เออ แปลกดี ทำไมไม่ร้อนล้นว่านางไปไหนกลับบ้านไหม เป็นตายร้ายดีหรือโดนข่มขืน  คือ ถ้าเธอมีตรรกะ ส่งข้อคว่ามมาบอกว่า กินเหล้าร้านไหนได้ แต่กลับบ้านไม่บอกกุสักคำ กุต้องบ้าบองี้???? 

    งานเหนือยเนอะ รับลูกค้าจนห้าทุ่มเนอะ วันเสาร์บินพม่าเนอะ ต้องการอะไรคะทูนหััว????????  กลับบ้าน อาบน้ำ นอน พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน พรุ่งนี้ ให้โลกถล่ม ฟ้าทะลาย ค่อยคุยกันนะ 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Keeta Loy (@fb1015595073495)
คุณหมี... อาจจะมีผู้หญิงบางคนที่เป็นเหมือนเรา และฉ่ำก็อาจเป็นหนึ่งในนั้น หรือบางทีคุณหมีก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น กล่าวคือ ไม่แสดงความต้องการที่แท้จริงของตัวเองออกมา รอให้อีกฝั่งแสดงออกมาก่อน คุณหมีกับน้องฉ่ำอาจจะคิดเหมือนกัน "แจ้งความประสงค์ของเธอมาก่อนสิ ว่าต้องการฉัน แล้วฉันจะทำให้" แล้วก็จะท่าเยอะ กลัวเสียฟอร์มว่ารู้สึกกับอีกฝ่ายอย่างไร

ยิ่งถ้าคนสองคนเป็นเหมือนกัน รับรองว่าความสัมพันธ์จะ "ปัง" มากค่ะ

"ปังพินาศ"
Piti Pui (@pitipui)
ไม่ได้ยินชื่อน้องฉ่ำนานเลย คริ ๆ