เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryLat'e Sophon
Review Anime "ONE PIECE"
  •   "ONE PIECE" หรือ วันพีช เป็นการ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่น หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า Anime เขียนและวาดโดย อาจารย์ โอะดะ (เออิชิโร โอะดะ) 
      วันพีชนั้นเป็นการ์ตูนที่มีความยาวมากที่สุดในโลก โดยเริ่มออกฉายตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา20ปีแล้ว ที่วันพีชนั้นยังโลดแล่นอยู่ในโลกการ์ตูน ไม่แปลกใจที่แฟนๆสวนใหญ่ มีทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน วันพีชนั้นยังถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของอ.โอะดะอีกด้วย ด้วยท่านมีแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่อง ดราก้อนบอล 
      วันพีชเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับการผจญภัยของหนุ่มน้อยที่ชื่อ"ลูฟี่" ที่มีความฝันที่อยากจะเป็นราชาโจรสลัด โดยเนื้อเรื่องของวันพีชนั้นจะเป็นการนำความรู้สึกของตัวละคร ความฝัน และปมในจิตใจ เป็นตัวดำเนินเรื่อง มีการผูกปมต่างๆของตัวละคร จนมีเนื้อเรื่องที่ดราม่าเข้มข้น การดำเนินเนื้อเรื่องแบบนี้ จึงทำให้วันพีชมีแฟนๆมากมายทั่วโลก 
      ลูฟี่ เด็กหนุ่มจาก East blue ที่มีความฝันที่จะเป็นราชาโจรสลัด ตามเพื่อนที่ชื่อ แชร็ง คลูส เขามีความมุ่งมั่น และกล้าหาญอย่างมาก 
      โซโล นักล่าค่าหัว ที่มีเพลงดาบเป็นการต่อสู้ มีความฝันที่จะเป็นราชาโจรสลัด ผู้ไม่เคยก้มหัวให้ใคร แต่ต้องยอมเป็นลูกเรือลูฟี่ เพราะความมุ่งมั่นและกล้าหาญของลูฟี่ 
  •   นามิ จอมขโมยสาวสวยประจำกลุ่ม ใฝฝั่นที่จะเขียนแผนที่ทั้งหมดของโลก จึงตกลงเป็นต้นหนเรือให้ลูฟี่
      อูซป จอมโกหก มีทักษะทางด้านยิงปืน และการโกหก มีความฝันที่จะเป็นสุดยอดของลูกผู้ชาย และต้องการทำให้สิ่งที่เขาโกหกนั้นเป็นจริง จึงออกผจญภัยกับลูฟี่ 
      ซันจิ กุ๊กทำอาหารฝีมือเยี่ยม เขามีความฝันที่จะทำให้ทะดลทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่ง ที่แห่งนั้นจะต้องมีปลามากมาย ให้เขาทำอาหาร 
      ช็อเปอร์ กวางเรนเดียน้อยแสนน่ารัก ผู้มีความสามารถในการรักษาพยาบาล เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกจึงไม่มีใครครบจนมาเจอลูฟี่ 
      โรบิ้น ผู้มีความอัจริยะ และยังอ่านโพเนกีฟได้ เธอต้องคอยหลบๆซ้อน เพราะความสามารถของเธอทำให้รัฐบาลโลกหวาดกลัวจนพบกับพวกลูฟี่ 
      แฟร็งกี้ ไซบอกซ์ นักต่อเรือ มีความฝัยที่จะสร้างเรือที่สามารุเดินทางไปได้ทุกทีบนโลก 
     บลู๊ค โครงกระดูกนักศิลปิน มีความสามารถทั้งการเล่นดนตรี และเพลงดาบ เขาต้องการพบลาบูน ปลาวาฬเพื่อนรักที่พัดพรากจากกันถึง50ปี 
     และนี้คือความฝันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง แค่เห็นพลอตเรื่องแค่นี้ก็รู้สึกถึงความเข้มข้นของเนื้อเรื่องแล้ว การผจญภัยนั้นจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะครับ กับ "วันพีช"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
maymmuak (@maymmuak)
แจ่มมมเลยย ?