สูดหายใจเข้าให้ลึกและเริ่มเปิดอ่าน...นี่คือนวนิยายลึกลับของญี่ปุ่นที่คุณจะไม่มีวันลืม!
มะนะมิจัง ลูกสาววัยน่ารักของโมะริกุจิ ยูโกะ ครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
ถูกพบเป็นศพในสระว่ายน้ำของโรงเรียน เธอรู้ดีว่าฆาตรกรคือลูกศิษย์สองคน
ที่อยู่ในชั้นเรียนของตัวเอง
การแก้แค้นแสนสาหัสจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ที่น่าพรั่นพรึงนั้นกลับไม่ใช่ความตาย
หรือวิธีทรมาณ แต่มันคือ "คำสารภาพ" ของเหล่าผู้สังฆกรรมที่น่าตื่นตะลึง
โยกคลอนจิตใจได้อย่างรุนแรง
และมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆเท่านั้น!
ความคิดเห็นส่วนตัว
'นวนิยายเล่มนี้ทำให้เราถึงกับวางไม่ลง และอ่านจนจบภายในวันเดียว'
มันเป็นนวนิยายที่เล่าเรื่องราวแต่ละบทผ่านมุมมองความคิดของแต่ละตัวละคร
ใครหลายคนบอกว่าหนังสือเล่มนี้ทำให้พวกเขา_จิตตก_ไปหลายวัน
แต่สำหรับเราแล้ว ...กลับเกิดคำถามขึ้นในหัวมากมาย
หลุดสปอย! [เตือนแล้วนะ]
เรานิยามคำหนึ่งที่คิดว่าตรงกับเด็กสองคนนั้นมากที่สุดในความคิดของเรา
'จิตใจที่บิดเบี้ยว'
แล้วก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมคำนี้จึงไม่รวมไปถึงอาจารย์ที่ทำเรื่องโหดร้ายไม่ต่างกัน
ปมอย่างหนึ่งที่ชูยะและนะโอะกิมีเหมือนกัน คือ เรื่องแม่
แต่จะโทษการเลี้ยงดูเพียงอย่างเดียวมันก็คงจะไม่ใช่
แต่คงเป็นอะไรหลายๆอย่างที่หล่อหลอมให้เด็กทั้งสองคนมีความคิดแบบนั้น
และสิ่งหนึ่งที่เราคิดว่าน่ากลัวมากก็คือการคิดไปเอง
ส่วนบทที่เราคิดว่าสะเทือนใจมากที่สุดก็คงเป็นบทของนะโอะกิ
ถ้าอ่านไล่ทุกตัวอักษรในบทนั้น ก็คงจะมีความคิดของนะโอะกิดังก้องอยู่ในหัว
และมีบางอย่างที่เราเคยรู้สึกแบบชูยะ แต่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้
นั่นคือประโยคที่บอกว่า รูกลวงภายในตัวฉันค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น...
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in