เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ยมทูตกับคนตาบอดplatonguon
จากผู้เขียน
  •           ในนี้เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมา โดยพื้นเพของโลกทับซ้อนนั้นได้คิดขึ้นมาเพื่ออธิบายที่มาที่ผู้เขียนคิดขึ้นเล่น ๆ อย่างเช่น วิญญาณทะลุกำแพงได้อย่างไร ขยับของที่อยู่โลกคนเป็นเหมือนผีได้หรือไม่ หรือว่าการฝันเห็นมีคนมาบอกบางอย่างอาจจะมีคนมาบอกจริง ๆ หรือเปล่า โดยทางผู้เขียนเป็นคนที่กลัวเรื่องสยองขวัญเหนือธรรมชาติ เลยอยากเล่าโดยแทรกบรรยากาศที่ไม่หนักหน่วง หรืออาจจะเป็นความคิดเล็ก ๆ ที่นึกมาอธิบายตัวเองเวลาอยู่บ้านคนเดียว เพื่อไม่ให้รู้สึกกลัวเกินไป นอกจากนี้ผู้เขียนชอบตัวตน หรือว่า Vibe ของยมทูต ดูสุขุมและน่ากลัว อยู่ระหว่างความเป็นกับความตาย ก็เลยนำมาเขียนด้วยค่ะ

              ในเรื่อง ผู้เขียนไม่ได้อธิบายหน้าตาและเพศของตัวละครอย่าชัดเจน ส่วนนี้ให้ผู้อ่านจินตนาการถึงภาพลักษณ์ของตัวละครที่อยู่นอกเหนือคำอธิบายของเราได้เต็มที่

              นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานปลายภาค อาจจะมีข้อมูลที่ไม่ละเอียดหรือช่องโหว่เนื่องด้วยเวลาจำกัดและสุขภาพไม่เอื้ออำนวยจากสภาพอากาศ สามารถติชมและแนะนำได้เต็มที่ ทางผู้เขียนจะนำไปปรับปรุงในเรื่องนี้ หรือเรื่องถัดไปให้ดีขึ้นค่ะ

              สุดท้ายนี้ นิยายเรื่องนี้ไม่ยาวมากเท่าไหร่ อ่านเพียงไม่เท่าไหร่ก็จบ เนื้อหาต่อตอนสั้น แต่ขอขอบคุณที่อ่านล่วงหน้าค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in