ตระกูล "ออนเนอร์ฟิลด์"
ไม่มีใครไม่รู้จัก ตระกูลอันโด่งดังที่สามารถถูกขานบนโทรทัศน์ถึงสิบกว่าครั้งในหนึ่งวัน ตระกูลที่ผลิตบุคคลอันมีคุณภาพระดับสูงให้แก่หลายๆประเทศ ดังเช่นที่ตระกูลนี้ได้กระจายออกเป็นหลายชนชั้นดั่งคำล่ำลือที่ทุกคนเคยได้ยิน
สืบทอดจากในอดีตที่ผู้คนเคยมีลูกหลายคน ผู้ก่อตั้งตระกูลนี้ก็เป็นเช่นนั่น และมันก็เป็นเช่นนั่นถึงสี่รุ่น ก่อนที่จำนวนของเด็กที่ถูกผลิตจะลดลงเหลือประมาณสี่คนต่อครอบครัวหรือน้อยกว่านั่น
"เป็นพี่น้องต้องรักกัน"....
ประโยคสุดแสนจะธรรมดาสำหรับเด็กทุกคนได้ยินหากพวกเขามีพี่น้อง
แต่ออนเนอร์ฟิลด์แตกต่างกันออกไป
พี่น้องต่างเกลียดขี้หน้ากัน
เกลียดราวกับว่าจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้
เกลียดราวกับว่าจะต้องมีใครตายจากไปก่อนจะพอใจ
เกลียดราวกับว่าไม่ใช่พี่น้อง
มันเริ่มจากตรงไหนนะ?
แต่ต่อจะให้มันเริ่มจากตรงไหน เรื่องราวของเรื่องนี้ก็ได้ดำเนินมาตลอดตามกาลเวลาที่โลกเปลี่ยนไป แต่คนภายนอกก็รู้แค่เรื่องเปลือกนอก ทั้งที่ในความจริงแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นในตระกูลนี้มันช่างดำมืดเกินกว่าที่จะให้คนอื่นรู้ได้
เกมส์ที่ถูกตั้งขึ้นเพื่อลดทอนความเกลียดโกรธภายในใจ
เกมส์ที่ถูกเกิดขึ้นทุกๆร้อยปี
เกมส์ที่กินระยะถึงสองอาทิตย์ในฤดูเหมันต์ ที่หนาวเย็นถึงขั้วหัวใจเหมือนจิตใจของคนในตระกูล
เกมส์ที่เหมือนกับว่าจะพยายามลดความเกลียดแค้นด้วยความสามัคคี
เกมส์ที่ต้องดึงศักยภาพทุกอย่างออกมาเพื่อเอาตัวรอด.... จากบางสิ่งบางอย่างในคฤหาสน์หลังโตในป่าเมลล์เบิร์น
Q. แล้วเกมส์นี้แลกด้วยอะไรละ?
A.แลกด้วยลำดับชั้นของครอบครัว และชีวิตของเด็กน้อยตระกูลออนเนอร์ฟิลด์รุ่นล่าสุด
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in