เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
popcorn with memonnierose
sing street: learn to live happy sad.
  •     happy sad สำหรับเราประโยคนี้สอนให้อยู่กับความเป็นจริงที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ เราชอบที่ตัวความหมายมันขัดแย้งกันเอง Happy and Sad ต้องบอกเลยนี้อาจเป็นหนังที่เราประทับใจที่สุดในปี 2016 แล้วเท่าที่ดูมา



    โดยตัวบทก็อาจเป็นเรื่องที่ธรรมดาครอบครัวจะหย่าร้าง ตัวเอกย้ายโรงเรียน โดนแกล้ง ชอบใครสักคนแต่เขามีเจ้าของ  แต่ความธรรมดานี้หละ ที่เป็นสิ่งที่ทำให้คนดูรู้สึกมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับใครในหลายๆคน ตอนแรกที่เปิดเรื่องมา คอนเนอร์ตัวเอกก็โดนแกล้ง ในใจเรานี้คิดแล้วพลอตเดิมๆแต่ต่อมาเขากลับได้ตั้งวงดนตรีขึ้นมาเพื่อจีบสาว ราฟิน่า ให้เธอมาเป็นนางเอกMV ยังไงก็ตามในความ sad ของชีวิตคอนเนอร์ ก็มี happy ขึ้นมาแล้ว 


    ในหนังเราชอบการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและไวไม่ยืดเยื้อ ชอบที่ตัวบทส่งให้ความฝันของคอนเนอร์ที่ทำตามความฝันนั้นเป็นสิ่งที่ดูเหมือนจะทำได้ ทุกอย่างมันดูมีพลัง และเพลงนี้คือสิ่งที่เราชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้ทุกเพลงเพราะไปหมดแต่เราชอบ


    Up 
    Drive it like you stole it

    มากที่สุดยังไงก็ตามใครที่ไม่มีฝันหรือกำลังไล่ตามความฝัน  เราอยากให้หนังเรื่องนี้ให้กำลังใจคุณ เพราะถ้าเราได้ลองทำแล้วไม่ว่ายังไงก็ยังดีกว่าไม่ได้ลงมือทำ เหมือนคอนเนอร์ที่เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขถึงแม้ปััญหาครอบครัวจะมากแค่ไหน 

    และอีกอย่างเสื้อผ้าดนตรีและฉากเป็นอะไรที่ถูกใจเรามากมันโดนใจคนชอบอะไรที่ 80 สุดๆุ ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากจริงๆ

    ปล.เราชอบเสียงราฟิน่านางเอกมากเสียงมีความดึงดูดใจจริงๆ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in