เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ blog ภาคคะแนนฝึกงานกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ฝึกงาน7 ivVImmxxi
  •      วันศุกร์ทำโปสเตอร์ไปได้สามชิ้น ขอขอบคุณเพลงอกหักของลิปตาที่ทำให้ของขึ้นได้ขนาดนี้

         คุณครูสั่งทำโปสเตอร์ TCAS4 ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว เมื่อคืนจึงได้ร่างแบบไว้สองแบบ
    1. แบบเน้นภาพ
    2. แบบเน้นอักษร
    พอตื่นเช้ามา หลังจัดการกิจวัตรอะไร ๆ เสร็จก็เริ่มลงมือทำได้ง่ายเลย

         อย่างที่บอกในย่อหน้าแรก เพลงอกหักของลิปตา เปิดเพลย์ลิสต์ฟังวนไป ออกมาสองชิ้นงานต่อเนื่อง แล้วนอนฟีบไปรอบหนึ่งก่อนจะมาแก้งานตามที่คุณครูติ
    ก็สมควรแหละ มาดูอีกที นี่มันวันฮาโลวีนกับวันแต่งงานอย่างที่คุณเขาบอกจริงด้วย
    (สองชิ้นนี้แหละ โดนปัดตกไปแล้ว น่าจะให้ดูได้ไม่เสียหาย)
         จึงเปิดเพลงอีกรอบ ทำงานออกมาอีกชิ้น คุณเขาแนะนำให้เป็นอะไรที่ดูกลาง ๆ อย่างดวงอาทิตย์ ไม่ก็รูปบ้าน(ถึงว่าชิ้นงานหลายอย่างของรุ่นพี่จึงมีรูปบ้านบ่อย) แต่ตอนนั้นไม่รู้คิดอะไรหรือคิดอะไรกันแน่ งานออกมาเป็นห้องนอน... (ไม่เอามาให้ดูหรอกนะ ยังไม่แน่ว่าเอามาให้ดูจะทำให้ใครเสียหายหรือไม่) และของขึ้นจนลืมเวลาจนแม่โทรฯ มาเคาะเรียกเนี่ย จึงจะรู้ตัวว่ามืดแล้วทำไมไม่เปิดไฟกันนะเรา

         ส่วนผลงานของเพื่อนอีกคน (คนที่กลายเป็นหัวหน้าแอดมินกำลังดูแลระบบเว็บไซต์เป็นงานหลัก คนนี้ได้ดูแลระบบไปค่ะ) ผลงานของเพื่อนคนนั้นดูแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นวรรณกรรมสำหรับเด็กดีจริง ๆ แต่มีปัญหาเรื่องใช้ฟอนต์อีกแล้ว


         แต่ละคนมีจุดเด่นจุดด้อยไม่เหมือนกัน อย่างเพื่อนที่ออกแบบโปสเตอร์ได้ว้าวสะดุดตาดึงดูดใจแต่การใช้ฟอนต์ต้องกลับไปแก้ ส่วนเราการออกแบบโปสเตอร์ก็สะดุดตาแต่มันไม่ใช่ ไม่ใจ ไม่Yes จริงนะ เมื่อเทียบกับเพื่อน แล้วเราจะปรับปรุงตัวยังไงล่ะ รู้ปัญหาของตัวเองแต่ไม่รู้จะปรับปรุงตัวยังไงทุกทีเลย (- 3 -)อิโมติคอนปากจู๋ งูว~
    ป.ล.ย่อหน้านี้ปลอบใจตัวเองนะ ไม่เข้าใจเลย ยิ่งโตใจยิ่งบางสนิมสร้อย เพราะเว้นทำสมาธิจริงจังมาสามปี? 

    งานที่ทำได้เรื่อย ๆ ก็คงเป็นงานดูเว็บละมั้ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in