เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ blog ภาคคะแนนฝึกงานกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ฝึกงาน38 39 40 41 42 xix-xxiiiVIImmxxi
  •      วันนี้วันอาทิตย์แล้ว เป็นเรื่องมึน ๆ ที่เมื่อวานจำวันผิดจนทำงานล่วงเวลาไปหนึ่งวันเต็ม ๆ (ทั้งที่ตั้งใจพักผ่อนวันเสาร์แท้ ๆ ) เพิ่งมารู้ตัวตอนเปิดดูนัดหมายที่บันทึกไว้ในปฏิทินตอนเวลาหนึ่งทุ่ม…

         และก่อนหน้านั้น ในวันพฤหัสบดีที่เข้าใจว่าเป็นวันพฤหัสบดีทั้งที่จริงคือวันศุกร์
    เกิดอาการที่ไม่รู้จัก แต่น่าจะเกี่ยวกับโรคทางจิตมั้ง? มันเกิดขึ้นตอนเช้าที่ตั้งใจจะเริ่มทำงาน แต่อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการถูกแรงดันที่ไม่มีกายภาพดันออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่พอเปลี่ยนไปกดเข้า YouTube กลับกดได้ปกติไม่ถูกแรงดันไร้กายภาพดันออก กลายเป็นว่าเริ่มทำงานจริง ๆ ก็ตอนเที่ยง

         เมื่อวานซืนของเมื่อวานกับเมื่อวานซืนของเมื่อวานซืน (วันพฤหัสบดีกับวันพุธตามปฏิทิน) มีโครงการทางออนไลน์ ในวันพุธเหมือนไม่มีอะไรมากแค่ให้พวกรุ่นน้องที่ลงชื่อเข้าร่วมโครงการมาฝึกซ้อมก่อนเข้าร่วมโครงการจริงกับวิทยากร แต่ก็ต้องอัดวิดีโอไปส่งให้หน่วยงานตรวจอยู่ดี ส่วนโครงการในวันพฤหัสบดีก็ได้เข้าไปนั่งฟังกับพวกน้องด้วย สรุปได้ว่าเป็นวิชาการศึกษาเทพนิยาย

         วันอังคารตามปฏิทิน จำได้ว่านั่งวาดรูปทั้งวันเลย เพิ่งจะรู้ว่าระบายสีด้วยโปรแกรม Pr นั้นมันส์มือสุด ๆ แถมได้ออกมาเป็นภาพระบายสีด้วยฝีแปรงด้วย …อ้าว ไม่ใช่นี่ ที่วาดด้วย Pr มันช่วงเวลาว่างในวันพุธกับพฤหัสฯ นี่หว่า
         แต่วันอังคารก็วาดรูปทั้งวันจริง ๆ นะ แต่ใช้โปรแกรม Ai วาด

         สุดท้ายก็ย้อนมาถึงวันจันทร์สักที ต่อจากที่บันทึกไว้ในบทที่แล้วว่ามีการลงทะเบียนเรียน ก็ได้ลงทะเบียนเรียนเสร็จแล้วและเสร็จจริง ๆ ตอนวันอังคาร
         วันจันทร์ก็ได้ทำมูดบอร์ดสำหรับเครือข่ายศิษย์เก่า จนเสร็จแล้วด้วย วันอังคาร พุธ พฤหัสฯ ถึงได้มีแต่วาดรูป ส่วนวันศุกร์ไม่มีวาดรูปมีวานด่วนแทรก ว่าด้วยเรื่องข้อมูลธีสิสสำหรับย้ายไปเก็บไว้ในข้อมูลของหอสมุดจนหลงเวลานั่นแหละ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in